HPT lần thứ 5 đạt danh hiệu Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu

Chiều 13/10/2022, tại Rex Hotel, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) vừa tổ chức Lễ Kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam và Lễ tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế trong nhiều lĩnh vực trên địa bàn TP.HCM. Dịp này, HPT là một trong 98 doanh nghiệp được vinh danh trang trọng vì thành tích đạt hiệu quả kinh tế, thực hiện tốt nghĩa vụ thuế và lao động, thực hiện tốt chính sách pháp luật, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, đổi mới sáng tạo, vượt qua thách thức, thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát có hiệu quả dịch Covid-19. Danh hiệu này là kết quả bình chọn với sự tham gia đánh giá, thẩm tra chặt chẽ của Hội đồng sơ khảo, Hội đồng chung khảo gồm đại diện các sở, ngành TP.HCM và Ban Thi đua Khen thưởng Thành phố xem xét, đề xuất do HUBA tổ chức diễn ra từ ngày 20/7 đến ngày 24/8/2022.

Việc xét chọn danh hiệu Doanh nghiệp, Doanh nhân tiêu biểu TPHCM được tổ chức 2 năm/1 lần do Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh công nhận và cấp chứng nhận nên có giá trị khẳng định uy tín, thương hiệu, đóng góp của các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố, góp phần vào sự phát triển kinh tế-văn hóa-xã hội của thành phố.

Ông Đinh Hà Duy Linh - Tổng Giám đốc, đại diện HPT nhận Giấy khen của UBND TP.HCM
HPT lần thứ 5 đạt danh hiệu Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu và có 5 lần đạt danh hiệu Doanh nhân Sài Gòn/TP.HCM tiêu biểu là nguồn động viên giúp HPT nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến những giải pháp, dịch vụ CNTT phục vụ nhu cầu chuyển đổi số an toàn, bảo mật của nhiều tổ chức/ doanh nghiệp trên cả nước. Với triết lý kinh doanh bằng năng lực, sự tận tụy với khách hàng, hợp tác chặt chẽ với các hãng CNTT hàng đầu thế giới, HPT đã giúp các doanh nghiệp và tổ chức trên khắp Việt Nam ứng dụng thành công các giải pháp, dịch vụ CNTT-TT, mang lại hiệu quả thiết thực cho tất cả các lĩnh vực mũi nhọn của nền kinh tế, cũng như hỗ trợ công tác quản lý các cơ quan Nhà nước.


HPT là một trong 98 doanh nghiệp đạt danh hiệu “Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu” năm 2022