HPT được IBM trao danh hiệu Midmarket Benefits Pack Winner

Ngày 1/12 tới, Công ty HPT sẽ chính thức được vinh danh là 1 trong 20 đối tác hàng đầu trong hoạt động marketing của IBM tại khu vực ASEAN.

Căn cứ trên những tiêu chí như công tác triển khai Marketing nói chung, doanh số đem lại sau các chương trình quảng bá, tổ chức các hội thảo đúng cam kết… IBM đã lựa chọn ra những đối tác marketing tiêu biểu nhất. Hoạt động bình chọn này là động thái tích cực nhằm hỗ trợ phát triển thị trường tầm trung (mid-market) tại khu vực Châu Á.

Trong số 20 đối tác nêu trên, HPT giành được danh hiệu Midmarket Benefits Pack Winner.

Trao đổi với phóng viên eFinance, đại diện HPT cho biết Công ty IBM Việt Nam và công ty HPT chính thức ký kết hợp tác chiến lược tại Việt Nam từ ngày 15/11/2007. Đến nay, HPT đã hợp tác kinh doanh cùng IBM trong mảng phần cứng, phần mềm và dịch vụ, với tôn chỉ hoạt động đôi bên cùng có lợi (win-win relationship).

Chia sẻ thêm về những thành quả đạt được trong thực tế giúp HPT được IBM công nhận là đạt danh hiệu Midmarket Benefits Pack Winner, đại diện HPT nhấn mạnh: Năm 2011, HPT đã triển khai hoạt động marketing theo đúng thời gian quy định của IBM, hiệu quả được đánh giá tốt. Đặc biệt, trong mảng Midmarket Benefits Pack Winner, HPT đã đoạt doanh thu nhiều hơn 34% chi phí đầu tư marketing từ IBM.

Sắp tới, HPT sẽ tiếp tục đẩy mạnh chiến lược hợp tác với IBM trong các mảng đã cam kết như phần cứng, giải pháp/sản phẩm phần mềm và dịch vụ. Năm 2012, chi phí marketing IBM dành cho các đối tác sẽ tăng gấp đôi, và HPT sẽ tiếp tục có những chiến lược phát triển thị trường đi cùng công nghệ của IBM.

T.Hương
( eFinance Online)