Dịch vụ IT trọn gói của HPT - Mang “phòng IT” chuyên nghiệp đến với mọi doanh nghiệp

1. Xu hướng thuê ngoài các dịch vụ công nghệ thông tin “nở rộ”

Theo báo cáo mới nhất của Gartner ngày 18 tháng 1 năm 2023, Chi tiêu CNTT trên toàn thế giới dự kiến đạt tổng cộng 4,5 nghìn tỷ USD vào năm 2023, tăng 2,4% so với năm 2022. Trong đó, dịch vụ CNTT được dự đoán sẽ tăng trưởng 5,5 % vào năm 2023. Chi tiêu cho thuê ngoài dịch vụ CNTT khu vực các nước mới nổi châu Á/Thái Bình Dương (ngoài Ấn Độ, Thái Lan, Indonesia và Malaysia) trong đó có Việt Nam tăng trưởng mạnh với tốc độ trung bình là 8,5%, đạt mức 1,6 tỷ USD năm 2022.

Tại Việt Nam, thuê ngoài dịch vụ CNTT đã được triển khai nhiều ở khối các doanh nghiệp. Đặc biệt, trong giai đoạn lạm phát đang xói mòn nền kinh tế, doanh nghiệp đang phải đối mặt với những thực tế kinh tế rất khác nhau thì bài toán tối ưu chi phí CNTT đắt đỏ mà vẫn đảm bảo hiệu quả, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ trở nên nan giải hơn bao giờ hết.

Với đội ngũ sẵn có, chuyên môn cao và kinh nghiệm hỗ trợ các dịch vụ khách hàng, HPT đã phát triển dịch vụ IT trọn gói để tìm được lời giải cho hoạt động vận hành tối ưu của doanh nghiệp

2. Dịch vụ IT trọn gói của HPT

Dich_vu_IT_

Dịch vụ IT trọn gói của HPT cung cấp các dịch vụ IT thay thế cho một phòng IT tự tổ chức của doanh nghiệp, có thể là một phần hoặc toàn bộ các công việc từ xây dựng đến quản lý, vận hành và chuyển giao tất cả các thành phần của hệ thống thông tin gồm phần mềm, hạ tầng CNTT, chính sách khai thác, vận hành, nguồn nhân lực.

Dịch vụ giải quyết mọi vấn đề liên quan đến:

  • Đánh giá nhu cầu dịch vụ CNTT
  • Thiết kế giải pháp
  • Quản lý hệ thống mạng: khắc phục sự cố internet và mạng nội bộ
  • Quản lý tài khoản người dùng: đảm bảo người dùng cuối có thể truy cập với phân quyền thích hợp 
  • Quản lý hệ thống email bảo đảm vận hành tốt tránh tình trạng spam, chặn mail.
  • Hỗ trợ phần cứng và phần mềm: bảo đảm các thiết bị phần cứng và phần mềm hoạt động ổn định và tương thích với nhau
  • Quản lý hệ thống in ấn luôn hoạt động tốt và đáp ứng cho các loại thiết bị đầu cuối trong doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ helpdesk từ xa và tại chỗ: đảm bảo công tác hỗ trợ cho người dùng cuối kịp thời và thuận tiện nhất. Người dùng có thể nhận được sự hỗ trợ từ xa của đội ngũ chuyên gia, đối với các trường hợp cần thiết phải đến tận nơi chúng tôi cũng có mặt đúng thời gian cam kết.

2.1 Sử dụng dịch vụ của 1 phòng IT chuyên nghiệp với chi phí chỉ của 1/2 nhân sự IT

Chi phí và chuyên môn công nghệ chính là lợi ích nổi bật mà dịch vụ của HPT mang đến cho doanh nghiệp

  • Thay vì phải xây dựng một phòng IT chuyên nghiệp với nhiều nhân sự phụ trách những phần công việc khác nhau, tiêu tốn nhiều các chi phí tuyển dụng, quản lý, vận hành thì với dịch vụ của HPT, các doanh nghiệp được sự hỗ trợ từ các kỹ sư chuyên môn trong từng mảng công việc khác nhau, luôn đảm bảo các công việc được hoàn thành nhanh nhất và hiệu quả nhất. Từ đó tối ưu được nguồn lực đầu tư cho hệ thống CNTT, giảm các chi phí tuyển dụng, đào tạo, vận hành…
  • Hệ thống CNTT luôn cập nhật công nghệ mới và quy trình bảo đảm hệ thống CNTT luôn hỗ trợ tốt nhất cho công việc kinh doanh.
  • Việc sử dụng dịch vụ trọn gói từ HPT giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian quản lý từ nhiều nhà cung cấp, tận dụng được mối liên hệ chặt chẽ của HPT với các đơn vị nhà cung cấp khác để giải quyết những vấn đề của doanh nghiệp tốt nhất, tối ưu về mặt thời gian và cả chi phí.
  • HPT loại bỏ các rào cản đối với việc mở rộng khả năng cung cấp dịch vụ CNTT bằng các kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn của đội ngũ chuyên gia của HPT
  • Tiếp cận lộ trình phát triển công nghệ, các kinh nghiệm thực tiễn về an ninh thông tin, mua sắm và quản lý tài sản cũng như sự tư vấn ở cấp CIO. Tăng tốc độ ứng dụng những công nghệ mới tức thời vào trong hoạt động vận hành hệ thống CNTT của doanh nghiệp

2.2 Hiệu quả của dịch vụ IT thuê ngoài không chỉ nằm trên những nội dung giới thiệu

Thống kê từ khảo sát của Deloitte đã chỉ ra rằng, có tới 58% doanh nghiệp sau khi thuê ngoài dịch vụ CNTT đã tăng chất lượng sản phẩm-dịch vụ, 44% doanh nghiệp cắt giảm được chi phí vận chuyển, 38% doanh nghiệp nâng cao được trải nghiệp người dùng và 31% doanh nghiệp đã tăng trưởng doanh thu. Sự phát triển các dịch vụ thuê ngoài CNTT giúp tối ưu hóa chi phí, tận dụng nguồn nhân lực của các nhà cung cấp dịch vụ CNTT bù đắp thiếu hụt về nhân lực CNTT của tổ chức để nâng cao chất lượng hệ thống, đạt được một mức độ an toàn và sẵn sàng cao hơn của hệ thống, cũng như khả năng tập trung phát huy những mặt mạnh của tổ chức, doanh nghiệp.

Hieu_qua_dich_vu_IT_HPT

3. Hơn tất cả, điều gì giúp doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn dịch vụ của HPT?

Sử dụng dịch vụ IT thuê ngoài đem lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích rõ ràng, thiết thực nhưng cũng tiềm tàng những rủi ro về bảo mật. Các công ty cần phải đảm bảo rằng đơn vị cung cấp có khả năng đáp ứng các yêu cầu của doanh nghiệp và tính bảo mật của thông tin được đặt lên hàng đầu, quy trình giám sát và quản lý hiệu quả được thực hiện một cách chặt chẽ.

Uy tín, cam kết và tận tâm luôn là những tiêu chí hàng đầu của HPT để khẳng định chất lượng dịch vụ của HPT với khách hàng:
- Cam kết bảo mật ngay từ đầu, xuyên suốt, trước, trong và sau dịch vụ
- Quy trình giám sát chặt chẽ, được quản lý theo tiêu chuẩn chặt chẽ
- Báo cáo định kỳ, minh bạch, rõ ràng, theo đúng cam kết
- Chuyên môn nghiệp vụ kỹ sư cao, hỗ trợ tuyệt đối 24/7

Với phương châm "khách hàng là trên hết", HPT luôn lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. HPT mong rằng sẽ là người đồng hàng đáng tin cậy cùng doanh nghiệp để xây dựng một hệ thống IT vững mạnh, hiệu quả và bảo mật để quý khách hàng có thể tập trung vào các hoạt động kinh doanh chính của mình mà không lo lắng về các vấn đề liên quan đến IT, phát triển doanh nghiệp nhanh chóng và bền vững.

Hiện nay, HPT đang có các gói dùng thử miễn phí 1 tháng ( Dành cho các doanh nghiệp dưới 30 user).
Liên hệ với HPT ngay để được tư vấn và trải nghiệm ngay hôm nay!

Dich_vu_IT_HPT


>> Xem thêm các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật của HPT 
> Dịch vụ IT bảo trì hệ thống IT
> Dịch vụ Cung ứng nguồn nhân lực IT