Giải tỏa nút thắt sự cố hệ thống cho Prudential Việt Nam với dịch vụ bảo trì hệ thống IT

Về Prudential

Thành lập năm 1848 tại Luân Đôn, Vương Quốc Anh, Tập đoàn Prudential là một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới, cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, dịch vụ tài chính và quản lý tài sản tại Vương quốc Anh, Mỹ và Châu Á. Với hơn 165 năm lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Prudential luôn nằm trong top 10 tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới và là một trong những tập đoàn bảo hiểm nhân thọ hàng đầu nước Anh. Hiện nay, Prudential phục vụ khoảng 24 triệu khách hàng bảo hiểm nhân thọ khắp thế giới và quản lý tài sản với tổng trị giá lên đến 599 tỷ Bảng Anh (tính đến 12/2016). Tại châu Á, với hơn 90 năm kinh nghiệm, Prudential hiện đang hoạt động tại 14 thị trường, trong đó Prudential có mặt tại thị trường Việt Nam từ 1999.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 và chính thức đi vào hoạt động năm 1999, Prudential đang mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và gia tăng tài sản hiệu quả cho hơn 1.5 triệu người dân Việt Nam. Công ty luôn đi đầu thị trường trong việc ứng dụng công nghệ thông tin tiên tiến trong các sản phẩm, dịch vụ và hệ thống vận hành. Mảng mua sắm hàng năm các dịch vụ bảo hành, bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật để duy trì tính ổn định cho hệ thống thiết bị CNTT là khoản đầu tư mà Prudential luôn chú trọng.

Kỳ vọng của Prudential: duy trì tính ổn định cho hệ thống thiết bị CNTT
Hiện trạng hệ thống
Phần lớn thiết bị máy chủ và thiết bị mạng đặt tại Data Center TP.HCM và DR site ở Bình Dương, các thiết bị đặt tại các văn phòng trải dài trên khắp Việt Nam. Việc bảo trì và xử lý sự cố kịp thời cho các thiết bị đòi hỏi Prudential phải đầu tư nguồn nhân lực lớn với trình độ chuyên môn cao, vì vậy Prudential tìm kiếm đối tác đủ năng lực để hỗ trợ bảo trì và xử lý lỗi phần cứng với chi phí hợp lý nhất.
Với kinh nghiệm thực chiến trong nhiều dự án, HPT đã đưa ra những phân tích về hiện trạng cũng như xác định 3 nhu cầu mà Prudential cần được hỗ trợ ở thời điểm hiện tại:

Nhân sự cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác - Là đối tác có trữ lượng data lớn, Prudential đặc biệt quan tâm đến chất lượng nhân sự triển khai dự án đến từ các bên cung ứng. Các kỹ sư đòi hỏi phải có chuyên môn sâu và có thể ứng phó được các sự cố mọi lúc mọi nơi và đưa ra các chẩn đoán chính xác về hiện trạng hệ thống.
Hạn chế tối đa sự cố, xử lý nhanh các vấn đề phát sinh trên hệ thống - Cảnh báo về những sự cố có thể xảy ra trong một thời gian ngắn và đưa ra phương án dự phòng, giúp việc quản lý và vận hành hệ thống của Prudential trở nên dễ dàng và hiệu quả. Đối với các sự cố bất ngờ, sẽ luôn có sẵn các linh kiện thay thế và đội ngũ kỹ thuật cố vấn để xử lý nhanh chóng các tình huống phát sinh.
Tích hợp một điểm cung cấp dịch vụ - Khi có nhiều yêu cầu bảo trì cho từng loại thiết bị khác nhau, Prudential phải quản lý nhiều nhà cung cấp dịch vụ khác nhau, sẽ phát sinh thời gian quản lý, công tác quản lý không được tối ưu và tinh giản, tạo thêm áp lực cho đội ngũ vận hành hệ thống. Để hạn chế được rủi ro đó, khi HPT cung cấp dịch vụ Prudential sẽ chỉ quản lý một đơn vị cung cấp dịch vụ trọn gói duy nhất để tiết kiệm thời gian, không phải làm việc với nhiều nhà cung cấp cho các yêu cầu khác nhau.


DỊCH VỤ BẢO TRÌ HỆ THỐNG IT (IT MAINTENANCE SERVICES) - Giải pháp tinh giản cho mọi kỳ vọng của doanh nghiệp
Triển khai hiệu quả
Có cho mình một đội ngũ luôn theo dõi sát sao tình hình hoạt động của hệ thống, nhạy bén với các sự cố không lường trước là điều bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn. Và IT Maintenance Services là một giải pháp như vậy.
Đối với Prudential, HPT thực hiện dịch vụ bảo trì thường xuyên dành cho cho tất cả các thiết bị trong hệ thống CNTT của khách hàng: máy chủ, thiết bị mạng, thiết bị lưu trữ, tường lửa, AP…
Kho hàng dự trữ của HPT có sẵn với nhiều linh kiện/thiết bị đa chủng loại có thể đáp ứng nhanh nhu cầu thay thế để khắc phục sự cố liên quan đến phần cứng.
Hệ thống CNTT được quản lý một cách bài bản, có thông tin, tài liệu rõ ràng, chi tiết với đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm của HPT đã được đào tạo và có các chứng chỉ chuyên môn từ các hãng HP, IBM, Dell, Microsoft, Oracle, Cisco, Juniper… sẽ hỗ trợ Prudential khắc phục sự cố nhanh nhất và đúng theo cam kết.
Dịch vụ tối ưu, chính sách đồng hành chặt chẽ
Với tất cả những ưu điểm này, Prudential đã chọn giải pháp IT MAINTENANCE SERVICES của HPT cho hệ thống của mình. Giải pháp này không chỉ giúp công ty đạt được mục tiêu ban đầu - đáp ứng các tiêu chuẩn và đơn giản hóa các công tác của Prudential trong việc bảo dưỡng hệ thống.
- Bảo trì định kỳ 3 tháng/lần.
- Hỗ trợ xử lý sự cố 24x7.
- Thay thế linh kiện hư hỏng miễn phí.
- Tư vấn nâng cấp cấu hình phần cứng.
- Hỗ trợ nâng cấp firmware, cập nhật bản vá.
- Hỗ trợ cấu hình cài đặt OS, phần mềm backup.

Hiệu quả
Các hệ thống CNTT được bảo trì định kỳ đảm bảo các dịch vụ của Prudential cung cấp cho khách hàng một cách mượt mà, không bị gián đoạn, đúng như mong muốn. Các bản vá lỗi và update firmware đồng thời cũng được cập nhật kịp thời làm hiệu suất công việc đạt kết quả cao hơn. Prudential đã đạt được mục tiêu khi đầu tư cho dịch vụ: giảm áp lực quản lý đội ngũ chuyên gia hỗ trợ hệ thống, đơn giản hóa việc quản lý nhà cung cấp, tiết kiệm thời gian, dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng.