Tổng Giám đốc Đinh Hà Duy Linh chia sẻ về đầu tư cho Chuyển đổi số tại tọa đàm HPE CxO 2022

Ngày 22/04/2022, tại Nha Trang, HPE đã tổ chức sự kiện HPE CxO Summit 2022 dành riêng cho các nhà lãnh đạo đối tác và khách hàng với chủ đề: “Fast forward your digital transformation with data-first modernization” (tạm dịch: “Tiến nhanh trên hành trình chuyển đổi số (CĐS) bằng việc hiện đại hóa ưu tiên dữ liệu”). Tại sự kiện, các chuyên gia của HPE, Intel, Redhat, Aruba,.. chia sẻ các giải pháp công nghệ mới, các dịch vụ chuyên sâu để các tổ chức, doanh nghiệp bắt kịp tốc độ phát triển của dữ liệu, chinh phục các thách thức kinh doanh và mang đến trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 80 nhà lãnh đạo đến từ cả nước bao gồm đối tác cấp cao và các khách hàng trong nhiều lĩnh vực của HPE.

Trong khuôn khổ sự kiện, chiều ngày 22/04/2022, Tổng Giám đốc Đinh Hà Duy Linh là một trong những khách mời tọa đàm (panel discussion) trao đổi, chia sẻ, phân tích: “Xu thế đầu tư công nghệ thông tin thị trường Việt Nam 2022-2025, thách thức và cơ hội” cùng với 05 lãnh đạo khách mời khác đến từ hiệp hội CNTT-VT, doanh nghiệp ứng dụng CNTT, trường đại học, doanh nghiệp CNTT. Phiên tọa đàm đi sâu vào việc chia sẻ quan điểm, khuyến nghị, giải pháp, thực tiễn đầu tư cho CNTT nói riêng và đầu tư, triển khai CĐS nói chung cùng những thách thức quan trọng trong quá trình CĐS này.


Anh Đinh Hà Duy Linh – Tổng Giám đốc HPT – tham gia tọa đàm “Xu thế đầu tư công nghệ thông tin thị trường Việt Nam 2022-2025, thách thức và cơ hội” tại Sự kiện HPE CxO Summit 2022

Dựa trên kết quả khảo sát của tập đoàn dữ liệu IDC thực hiện vào tháng 2/2022 về thực trạng chuyển đổi số, các mô hình đầu tư công nghệ thông tin, dịch chuyển lên đám mây, ưu tiên dữ liệu,… đang được diễn ra sâu rộng trên toàn cầu và khu vực, các diễn giả đã chia sẻ dự báo về xu thế đầu tư cho công nghệ thông tin ở thị trường Việt Nam dựa trên mô hình kinh doanh của đơn vị hay ngành nghề của mình trong giai đoạn 2022-2025, khi Việt Nam hướng tới mục tiêu tăng tốc để đạt mục tiêu của chính phủ về đóng góp của nền kinh tế số. Trong vài phút phát biểu ngắn ngủi theo quy định, TGĐ Đinh Hà Duy Linh đã chia sẻ quan điểm về tiếp cận CĐS, bản chất của CĐS, bổ sung một số khó khăn thực tế từ kinh nghiệm của HPT và từ đó đưa ra ý kiến riêng về xu hướng đầu tư cho CĐS trong tổ chức, doanh nghiệp.