Tổng Giám đốc Đinh Hà Duy Linh chia sẻ kinh nghiệm HPT quản trị công việc trong môi trường làm việc hỗn hợp tại sự kiện của HCA

Ngày 08/4/2022, Hội Tin học TP.HCM (HCA)phối hợp cùng Hội Doanh nghiệp TP. Thủ Đức (TBA) tổ chức chương trình Họp mặt – Giao lưu kết nối doanh nghiệp năm 2022 kết hợp Talkshow “Chuyển đổi số – Hỗ trợ và thúc đẩy phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa”thu hút gần 150 khách tham dự đến từ hội viên, đối tác của HCA và TBA bao gồm các cơ quan chính quyền, các tổ chức xúc tiến thương mại, hiệp hội/ hội bạn, các doanh nghiệp trong và ngoài ngành CNTT-VT trên địa bàn TP.HCM và TP. Thủ Đức. HPT đồng hành cùng chương trình và chia sẻ kinh nghiệm quản trị công việc trong môi trường làm việc hỗn hợp qua phần tham gia phát biểu và tọa đàm của anh Đinh Hà Duy Linh – Tổng Giám đốc HPT.

Cũng như nhiều doanh nghiệp khác, HPT đã đối mặt với nhiều thách thức khi triển khai hình thức làm việc hỗn hợp như thay đổi thói quen làm việc, khó định lượng về năng suất/ hiệu quả đối với một số công việc, băn khoăn về quyền riêng tư và chia sẻ thông tin đo lường công việc… Và trong bối cảnh dịch bệnh, Ban lãnh đạo HPT đã kịp thời triển khai công cụ HPT Mobile App để vừa đảm bảo an toàn phòng dịch vừa bổ sung công cụ quản trị khắc phục các thách thức trong môi trường làm việc hỗn hợp.

Phần chia sẻ và tham gia thảo luận của HPT là gợi ý/ đề xuất hữu ích, thiết thực đối với các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp nhỏ và vừa đang buộc phải thích ứng nhanh nhất với môi trường làm việc hỗn hợp, tăng tính cạnh tranh bằng việc quản trị hiệu quả và tối ưu năng suất.

Một số hình ảnh của chương trình:


Tổng Giám đốc Đinh Hà Duy Linh chia sẻ kinh nghiệm HPT quản trị công việc trong môi trường làm việc hỗn hợp


Phần tọa đàm tại sự kiện


Ban tổ chức và các khách mời tham gia chia sẻ tại sự kiện


Nguồn: HCA