Lễ Kỷ niệm 15 năm thành lập Chi nhánh HPT Hà Nội & Khai trương Văn phòng mới

Ngày 01.12.2017 vừa qua, Ban lãnh đạo Công ty đã tổ chức Chương trình Kỷ niệm 15 năm thành lập Chi nhánh HPT Hà Nội & Khai trương Văn phòng mới tại Chi nhánh HPT Hà Nội trong không khí trang trọng mà ấm áp, với sự hiện diện của các quý Khách hàng, Đối tác của HPT và Ban lãnh đạo HPT, tập thể CBNV Chi nhánh HPT Hà Nội. Chương trình Kỷ niệm 15 năm thành lập Chi nhánh HPT Hà Nội & Khai trương Văn phòng mới gồm 2 nội dung.


Buổi sáng ngày 01.12.2017 các thành viên Chi nhánh HPT Hà Nội hân hoan chào đón Ban lãnh đạo và đại diện CBQL HCM với rất nhiều các hoạt động đầy ý nghĩa.

Anh Ngô Vi Đồng – Chủ tịch HPT - đại diện Ban Lãnh Đạo dành tặng cho tập thể cán bộ nhân viên Chi nhánh HPT Hà Nội một món quà chung vô cùng ý nghĩa. Đó là Chiếc thuyền lớn đang giương buồm ra khơi và mỗi CBNV một quyển Kỷ yếu ghi lại cuộc hành trình suốt 15 năm qua, những thăng trầm cũng như những bước phát triển của Chi nhánh HPT Hà Nội ngay từ khi chi nhánh chưa có trụ sở làm việc. Đặc biệt, anh Ngô Vi Đồng và chị Hàn Nguyệt Thu Hương đã dành tặng cho Ban lãnh đạo và đại diện CBQL HCM và toàn thể CBQL CNHN một cuốn sách rất ý nghĩa. Các anh chị trong Ban Lãnh đạo từ TP.HCM cũng đã chính thức tham quan - giao lưu với từng phòng ban của CNHN và đặt những dấu vân tay đầu tiên lên Cây Vạn Xuân.


Ban Lãnh Đạo dành tặng cho tập thể cán bộ nhân viên Chi nhánh HPT Hà Nội Chiếc thuyền lớn đang giương buồm ra khơi
Mỗi CBNV Chi nhánh vui sướng nhận Kỷ yếu và phấn khởi cùng xem


Ban lãnh đạo và đại diện CBQL TP.HCM đi tham quan văn phòng và in dấu vân tay trên Cây Vạn Xuân

Anh Ngô Vi Đồng và chị Hàn Nguyệt Thu Hương đã dành tặng cho Ban lãnh đạo và đại diện CBQL HCM và toàn thể CBQL CNHN một quyển sách rất ý nghĩa

Buổi chiều cùng ngày là các hoạt động dành riêng cho các Khách hàng - Đối tác

+ Phần 1 – Mời Khách hàng, Đối tác tham quan văn phòng mới của Chi nhánh HPT Hà Nội

+ Phần 2 – Tiệc chào mừng Kỷ niệm 15 năm thành lập Chi nhánh HPT Hà Nội. 

Tại văn phòng mới hiện đại của Chi nhánh HPT Hà Nội, các Khách hàng và Đối tác thân thiết của HPT đã có buổi tham quan văn phòng và lưu dấu vân tay lên Cây Vạn Xuân của Chi nhánh như một lời tri ân sâu sắc của HPT đối với sự đồng hành 15 năm qua của quý Khách hàng và Đối tác thân thiết dành cho Chi nhánh Hà Nội.



Quý Khách hàng, Đối tác chia sẻ niềm vui với sự phát triển của Chi nhánh HPT Hà Nội qua việc ghi dấu ấn tại Cây Vạn Xuân – biểu tượng ý nghĩa của HPT

Sau buổi tham quan văn phòng mới, chương trình Tiệc chào mừng Kỷ niệm 15 năm thành lập Chi nhánh HPT Hà Nội đã diễn ra trong không khí vô cùng ấm áp tình thân nhưng cũng rất sôi nổi với những "món quà” tinh thần  là những bài thơ, tiếng hát, tiếng kèn...từ các Khách hàng, Đối tác, những người bạn lớn của HPT. Không khí tiệc chào mừng vỡ òa với những cảm xúc hạnh phúc, tự hào và thân thương trước dấu mốc ý nghĩa của Chi nhánh HPT Hà Nội, ghi dấu những đóng góp dựng xây để có được một bước phát triển vững mạnh như hôm nay.


Chủ tịch Ngô Vi Đồng phát biểu khai mạc chương trình



Quý đại biểu cùng chia vui với Ban lãnh đạo và CBNV HPT trong sự kiện

Buổi tiệc chào mừng ấm cúng nhưng hoành tráng với nhiều niềm vui được lan tỏa
iết mục múa duyên dáng của những người đẹp Chi nhánh Hà Nội dành tặng cho tất cả quan khách nhân sự kiện ý nghĩa
Sự kiện ý nghĩa nhất tháng 12 này của HPT - Lễ Kỷ niệm 15 năm thành lập Chi nhánh HPT Hà Nội – đã khép lại thật thành công với những dấu ấn đặc biệt và niềm hạnh phúc lan tỏa. Chúc cho Chi nhánh HPT Hà Nội của chúng ta sẽ luôn vững vàng nội lực, trưởng thành và ngày càng phát triển, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển chung của HPT.
Tất cả hình ảnh của sự kiện được cập nhật tại link.