Kỳ nghỉ hè nhiều dấu ấn

Sau Lễ sơ kết 6 tháng đầu năm toàn công ty, từ 28.07 đến 31.07.2015 tập thể HPT và gia đình đã có một kỳ nghỉ hè vui tươi, phấn khởi và để lại nhiều dấu ấn.

CBNV tại khu vực Hồ Chí Minh và Cambodia nghỉ hè tại Đà Lạt từ 29.07 đến 31.07.2015. Tại đây ngoài các điểm tham quan tươi đẹp như thác Datanla, đường hầm Đất Sét, thiền viện Trúc Lâm… điểm nhấn của kỳ nghỉ là chương trình Team building sôi động tại Làng Cù Lần và chương trình Gala dinner với các tiểu phẩm mang dấu ấn những truyền thuyết về Đà Lạt và những tiết mục ca nhạc rất nhiệt tình và hết mình.
Tập thể HPT tại Làng Cù Lần – Đà Lạt
Kết thúc chương trình team building và Gala dinner tại Đà Lạt, đội K’HOR đã dành chiến thắng chung cuộc rất thuyết phục với lối chơi hết mình, quyết chiến quyết thắng nhưng cũng hết sức fairplay qua các trò chơi thách thức như: chuyền banh, chuyền nước, tát cá, chèo bè vớt thủy lôi...
Các trò chơi Team building tại Làng Cù Lần:


Hai tiết mục tiểu phẩm Chuyện tình Lang Biang và Sự tích đồi thông 2 mộ lần lượt do đơn vị HSI và liên quân HO – HCS – HAS đã mang đến cho tập thể gia đình HPT những tiếng cười sảng khoái, những giây phút thoải mái quên đi những lo toan công việc. Hai tiết mục cũng được Ban lãnh đạo trao tặng những phần thưởng khích lệ vì sự tài năng và dí dỏm trong phong cách kể chuyện dàn dựng như phim hình sự, tâm lý xã hội… Video clip các tiểu phẩm sẽ được gửi đến các thành viên sau.
Ban lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng 2 nhóm tham gia 2 tiết mục tiểu phẩm
Đội K’HOR – Đội chiến thắng chung cuộc Team building và các trò chơi tại Gala dinner
CBNV khu vực Hà Nội và Đà Nẵng nghỉ hè tại Đà Nẵng từ 28.07 đến 31.07.2015. Do thời tiết không được thuận lợi, có mưa nhỏ suốt 3 ngày nên chương trình không được như lịch trình ban đầu, tuy nhiên cũng tạo nhiều cơ hội cho các phòng ban có thời gian riêng tự do khám phá Đà Nẵng.
Tập thể HPT tại biển Mỹ Khê – Đà Nẵng
Chương trình Team building diễn ra trong không khí vô cùng sôi động tại bãi biển Mỹ Khê. Mặc dù có lất phất mưa nhưng các team đều chơi hết minh và rất hào hứng trước các trò chơi vận động như: bóng chuyền nước, vượt chướng ngại vật, nhảy theo điệu nhạc…

Các trò chơi Team building tại biển Mỹ Khê:
Chương trình Gala Dinner tại Đà Nẵng cũng có dấu ấn riêng là cuộc thi làm ca sĩ mang tên “HPT’s got talent”. Các đơn vị đã tập dợt từ sáng và sau khi tranh tài Giải nhất đã thuộc về P. CME&Pub với ca khúc “Nơi tình yêu bắt đầu”; Giải nhì thuộc về phòng FSI 2 với ca khúc “Đảo xa” và Trung tâm HAS đồng giải nhì với ca khúc “Tâm hồn của đá”.

Chương trình Gala dinner tại Đà Nẵng: