HPT tổ chức truyền cảm hứng sáng tạo trong Hội nghị Cán bộ Quản lý 2023


Để tồn tại và phát triển trong thị trường ngày càng cạnh tranh như hiện nay, doanh nghiệp cần có khả năng linh hoạt, sáng tạo và thích ứng với những thay đổi. Trong chương trình hội nghị cán bộ quản lý HPT vừa diễn ra ngày 29 – 30/06/2023 vừa qua, các cán bộ quản lý HPT đã có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ đầy cảm hứng từ Thạc sỹ quản trị kinh doanh (Th.s) Trần Anh Tuấn - Phó Viện Trưởng Viện nghiên cứu, ứng dụng và đổi mới sáng tạo danh nghiệp 3AI, xoay quanh chủ đề "Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong Doanh nghiệp".


Th.S Trần Anh Tuấn chia sẻ trong Hội nghị CBQL HPT 2023

Trong bài chia sẻ của mình, Th.s Trần Anh Tuấn nhấn mạnh rằng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo không chỉ là một xu hướng mà còn là yếu tố quan trọng để xây dựng và duy trì sự cạnh tranh của doanh nghiệp trong thị trường hiện nay. Để thành công trong việc khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, doanh nghiệp cần thể hiện sự linh hoạt, sẵn sàng thích ứng với những thay đổi và tư duy sáng tạo.

Những yếu tố quan trọng đề cập trong bài chia sẻ là về áp dụng công nghệ mới, một trong những ví dụ đó là công cụ hiện đang làm mưa làm gió gần đây: ChatGPT. Theo diễn giả, việc khai thác và áp dụng công nghệ mới có thể giúp doanh nghiệp tạo ra sự đột phá và tiến bộ đáng kể. Bằng cách tận dụng các công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo (AI), blockchain, IoT,… doanh nghiệp có thể tối ưu hóa hoạt động, nâng cao năng suất và cung cấp giá trị tốt hơn cho khách hàng.


Anh Đinh Hà Duy Linh (trái) - TGĐ công ty HPT cùng Th.S Trần Anh Tuấn giao lưu cùng CBQL HPT

Phần cuối của bài chia sẻ, diễn giả chia sẻ một số phương pháp giúp doanh nghiệp tạo ra môi trường khuyến khích sáng tạo. Bằng cách xây dựng một môi trường làm việc mở, sáng tạo và khuyến khích đội ngũ nhân viên đóng góp ý tưởng mới, doanh nghiệp có thể tận dụng tối đa tiềm năng sáng tạo bên trong tổ chức. Điều này có thể đạt được thông qua việc xây dựng một văn hóa doanh nghiệp hỗ trợ sự sáng tạo, tổ chức các buổi thảo luận, sự kiện liên quan đến sáng tạo và cung cấp các phần thưởng, động viên thích hợp cho những ý tưởng mới.

Chương trình đổi mới sáng tạo là chìa khóa quan trọng để tạo ra giá trị cạnh tranh trong doanh nghiệp Bài chia sẻ đầy cảm hứng của Th.s Trần Anh Tuấn đã mang đến những thông tin vô cùng bổ ích. Không chỉ Ban lãnh đạo, Cán bộ Quản lý mà tập thể HPT sẽ luôn sẵn sàng thích ứng với những thay đổi, tư duy sáng tạo và khai thác công nghệ mới để tiến xa hơn trên con đường phát triển.