HPT tổ chức Ngày hội Family Day tại TP.HCM và Hà Nội

Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công ty, HPT đã tổ chức ngày hội gia đình HPT Family Day tại TP.HCM và Hà Nội. Tại TP.HCM, ngày hội Family Day diễn ra vào ngày 07.01.2015 tại NVH Phú Nhuận với sự tham gia của tập thể Ban lãnh đạo, Ban điều hành, CBNV Công ty tại TP.HCM (179 thành viên) cùng người thân gia đình của CBNV HPT (95 thành viên) và những anh chị cựu nhân viên Công ty (30 thành viên). Tại Hà Nội, ngày hội Family Day diễn ra vào ngày 08.01.2015 tại TT Season với sự tham gia của đại diện Ban lãnh đạo – Anh Đinh Hà Duy Linh - Tổng Giám đốc, Ban điều hành, CBNV Công ty tại CNHN (83 thành viên), cùng người thân gia đình của CBNV HPT và những anh chị cựu nhân viên Công ty (80 thành viên). Chương trình được được tổ chức chu đáo và tạo điều kiện để các thành viên HPT thêm gắn kết, tạo điều kiện để CBNV HPT tri ân gia đình, người thân.


Ngày hội gia đình HPT Family Day tại TP.HCM

Ngày hội gia đình HPT Family Day tại Hà Nội

Mở đầu chương trình là Phim phóng sự 20 năm hồi tưởng lại Chặng đường phát triển đầy lịch sử và những nỗ lực mà HPT luôn phấn đấu đóng góp cho những thành công của Thành phố, khách hàng; Và những thành tựu mà HPT đạt được, những giá trị tinh thần lớn lao trên con đường khẳng định vị trí của HPT; Hình ảnh tương lai của HPT; Hình ảnh HPT tràn đầy nhiệt huyết và sức trẻ, sẵn sàng cống hiến và vươn xa…

Sau đó là phần phát biểu khai mạc Chương trình ngày hội Family Day của đại diện Ban lãnh đạo. Tổng Giám đốc Đinh Hà Duy Linh - Trưởng Ban nội dung - đã chia sẻ phần giới thiệu các ấn phẩm chào mừng sự kiện 20 năm: Sách viết “HPT 20 năm: Tin yêu và Khát vọng” và Sách ảnh “Sắc màu HPT”. Đây là những tác phẩm mà cả tập thể HPT và những bạn bè, đối tác thân thương đã dày công hoàn thành với tất cả yêu thương dành cho HPT.


Chủ tịch Ngô Vi Đồng phát biểu khai mạc Chương trình Family Day tại TP.HCM

Tổng Giám đốc Đinh Hà Duy Linh phát biểu khai mạc Chương trình Family Day tại Hà Nội

Tổng Giám đốc Đinh Hà Duy Linh giới thiệu ấn phẩm 20 năm
Trong Chương trình các CBNV và cả cựu thành viên HPT, BBT các ấn phẩm đã nhận được những phần quà tri ân của Công ty dành cho những đóng góp và nỗ lực góp phần vào những thành công chung của tập thể. Trong phần Tri ân các thành viên HPT tại TP.HCM còn có một phần đặc biệt được giữ bí mật đến phút cuối cùng. Đó là phần tri ân các Anh/Chị Ban lãnh đạo Công ty là những cánh chim đầu đàn dìu dắt cả tập thể từ những ngày sáng lập đến hôm nay vững bước và phát triển, và tạo một môi trường văn hóa đậm đà bản sắc riêng độc đáo. Một lần nữa, các Anh/Chị Ban lãnh đạo lại thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết và tin yêu trong mỗi thành viên HPT qua nghi thức thắp nến đến từng thành viên.

Ban lãnh đạo trao quà cho CBNV tại TP.HCM

Ban lãnh đạo trao quà cho CBNV tại Hà Nội

Ban điều hành - Đại diện tập thể HPT - tặng quà tri ân Ban lãnh đạo Công ty

Ban lãnh đạo thắp nến đến từng thành viên, cả hội trường tràn ngập ánh nến
Chương trình Family Day tại TP.HCM năm nay đặc biệt có hội diễn văn nghệ đặc sắc được dàn dựng và tập luyện công phu với nhiều nỗ lực, đã đem đến cho mọi người những giờ phút thư giãn vui tươi và sôi nổi, và những tiếng cười lan tỏa khắp không gian chương trình. Chị Hàn Nguyệt Thu Hương – Trưởng Ban đầu tư đã trực tiếp chỉ đạo và hướng dẫn dàn dựng xuyên suốt chương trình văn nghệ. Đại diện Ban lãnh đạo – Chị Đinh Hà Duy Trinh – cũng chia sẻ những cảm xúc với Chương trình Family Day 2015 và dành những lời cảm ơn tới Ban văn nghệ đã tích cực tập luyện để cống hiến một hội diễn đa màu sắc và độc đáo

Chị Đinh Hà Duy Trinh - Phó Chủ tịch HĐQT - phát biểu cảm nghĩ về ngày hội Family Day

Ban lãnh đạo tặng hoa cho Ban văn nghệ ghi nhận những nỗ lực và tích cực trong việc chuẩn bị chương trình

Tại Hà Nội, các thành viên CNHN đã phát huy thế mạnh văn nghệ vốn có của mình bằng chương trình văn nghệ đặc sắc tự dàn dựng và biểu diễn. Các tiết mục văn nghệ gồm có đơn ca, song ca, tốp ca, múa hiện đại… đặc biệt còn có tiết mục kịch “Tấm thời hiện đại” vô cùng đặc sắc và vui nhộn.

Chương trình cũng mang đến những phần rút thăm trúng thưởng như những món quà, lộc năm mới cho toàn thể CBNV tại TP.HCM và CNHN.

Hình ảnh ngày hội Family Day tại TP.HCM:






Hình ảnh ngày hội Family Day tại Hà Nội: