HPT nhận 5 giải thưởng tại Lễ trao giải Huy chương vàng và Top 5 CNTT-TT Việt Nam 2015

Tối qua 23.09.2015, Hội Tin học thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Top 5 & Huy Chương Vàng CNTT-TT Việt Nam cho 51 đơn vị đạt Giải Top 5 và HCV CNTT-TT Việt Nam 2015. Tham dự Lễ trao giải có Ông Tất Thành Cang - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM, Ông Chu Tiến Dũng - Chủ tịch Hội Tin học TP.HCM, các đại biểu cơ quan Nhà nước và khối doanh nghiệp, cùng đại diện các đơn vị được nhận giải thưởng. HPT đã nhận được 5 giải thưởng Huy chương vàng và Top 5 CNTT-TT Việt Nam 2015 cho thành tích nổi bật trong mảng phần mềm và dịch vụ tích hợp hệ thống.

Giải Top 5 và Huy chương vàng CNTT-TT (ICT) Việt Nam được tổ chức thường niên nhằm xếp hạng, quảng bá, tôn vinh và khuyến khích các doanh nghiệp trong lĩnh vực CNTT-TT đẩy mạnh hoạt động, nâng cao năng lực cạnh tranh thật sự góp phần chủ đạo đưa CNTT-TT trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, đóng góp ngày càng tích cực hơn vào tăng trưởng kinh tế của TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Đây là giải thưởng thường niên về CNTT-TT do Hội tin học TP.HCM tổ chức, bắt đầu từ năm 1998 với giải Huy chương vàng và từ năm 2001 với giải Top 5.

Đại diện Ban tổ chức cho biết, Huy chương vàng CNTT-TT Việt Nam 2015 được trao cho các đơn vị CNTT-TT đạt doanh số cao và được gắn sao theo từng mức doanh thu qui định cho từng lĩnh vực, còn Giải Top 5 ICT CNTT-TT Việt Nam 2015 nhằm đánh giá, xếp hạng, tôn vinh các đơn vị CNTT-TT hàng đầu Việt Nam dựa vào mức doanh số hằng năm ở lĩnh vực tương ứng.

Đại diện HPT tham dự và nhận giải tại Lễ trao Giải thưởng Top 5 & Huy Chương Vàng CNTT-TT Việt Nam gồm có các anh chị:

-       Chị Đinh Hà Duy Trinh – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty
-       Anh Nguyễn Xuân Trương – Giám đốc Kinh doanh Công ty
Chị Đinh Hà Duy Trinh đại diện HPT nhận giải thưởng
Anh Nguyễn Xuân Trương đại diện HPT nhận giải thưởng
Với những nỗ lực của tập thể HPT trong cung cấp các giải pháp, dịch vụ phần mềm và tích hợp hệ thống tốt nhất cho khách hàng, HPT tiếp tục vinh dự nhận 5 giải thưởng:
-       ĐƠN VỊ CNTT-TT VIỆT NAM HÀNG ĐẦU VIỆT NAM 2015
-       ĐƠN VỊ TÍCH HỢP HỆ THỐNG CNTT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM 2015
-       ĐƠN VỊ PHẦN MỀM HÀNG ĐẦU VIỆT NAM 2015
-       HUY CHƯƠNG VÀNG ĐƠN VỊ TÍCH HỢP HỆ THỐNG CNTT 2015
-       HUY CHƯƠNG VÀNG ĐƠN VỊ PHẦN MỀM 2015
Đặc biệt năm nay HPT nằm trong top 3 nhận giải thưởng Đơn vị CNTT-TT Việt Nam hàng đầu Việt Nam 2015.