HPT mở rộng hoạt động đấu thầu tại thị trường Philippines

Ngày 02.07.2015 HPT đã có thông tin chính thức P. GP Dịch vụ CNTT_HN, trung tâm HSI, thắng gói thầu Cung cấp và triển khai giải pháp quản lý dịch vụ CNTT (ITSM) cho chủ đầu tư Pag-IBIG Fund tại thị trường Philippines. Đây là gói thầu đầu tiên HPT thực hiện tại thị trường này, đánh dấu việc đội ngũ P. GP Dịch vụ CNTT_HN và P. QTDA_HN, trung tâm HSI, chinh phục được các thủ tục đấu thầu tại Philippines vốn có nhiều mới mẻ so với kinh nghiệm thực hiện HSĐT trước đây của HPT.

Trong 3 ngày từ 11.05 đến 14.05.2015, P. GP Dịch vụ CNTT_HN thực hiện giai đoạn PQ cho gói thầu - bước thứ 2 sau giai đoạn đánh giá hồ sơ năng lực. Mặc dù thời điểm đó chưa có kết quả chính thức nhưng khách hàng rất ấn tượng về sự chuyên nghiệp và khả năng của HPT, mong muốn sẽ được đội ngũ triển khai tốt như HPT triển khai cho họ dự án này.

Anh Nguyễn Tường Giang - Trưởng P. GP Dịch vụ CNTT_HN - chia sẻ: "Theo luật Philippines trong giai đoạn PQ, các bên cùng tham gia đấu thầu mà không được thực hiện PQ, sẽ được mời tham gia tham dự PQ để quan sát, phản biện lại. Nếu đội đang làm PQ bị thất bại thì họ sẽ là người được thực hiện tiếp theo. Tuy nhiên HPT đã hoàn toàn thuyết phục và không có đối thủ nào phản biện”. Đây là yếu tố then chốt để HPT toàn thắng trong gói thầu đầu tiên tại thị trường Philippines.

Gói thầu này cũng đánh dấu sự hợp tác chặt chẽ, hiệu quả giữa HPT và Công ty TIM (Total Information Management Corporation). TIM Corp là một SI (Công ty Tích hợp Hệ thống) với 25 năm kinh nghiệm về CNTT của Philippines. TIM Corp là local partner (đối tác địa phương) phụ trách triển khai phần cứng còn HPT phụ trách triển khai dịch vụ ITSM.

Với thắng lợi mới tại thị trường Philippines, HPT sẽ tự tin để tiếp tục chinh phục những khách hàng tại đây, mang đến cho thị trường này những giải pháp và dịch vụ mang bản sắc của HPT với dấu ấn chính trực, chuyên nghiệp vốn có.

Hình ảnh P. GP Dịch vụ CNTT_HN - HSI - và đối tác TIM Corp trong những ngày hợp tác thực hiện đấu thầu tại Philippines: