HPT đồng hành cùng “Ngày hội Tuyển dụng và Triển lãm CNTT HUTECH IT Open day 2023”

HPT đồng hành cùng “Ngày hội Tuyển dụng và Triển lãm CNTT HUTECH IT Open day 2023”

Ngày 24/03 vừa qua, tại trường Đại học Công nghệ Hutech đã diễn ra “Ngày hội Tuyển dụng và Triển lãm Công nghệ Thông tin Hutech IT Open Day 2023” lần thứ 7. Chương trình đã hân hạnh chào đón Lãnh đạo Thành phố, Lãnh đạo các Sở Ban Ngành, Lãnh đạo các tổ chức/Hiệp hội ngành nghề, gần 40 Tập đoàn, Công ty, hãng công nghệ tham gia Tuyển dụng & Triển lãm CNTT với hơn 3000 vị trí tuyển dụng dành cho các bạn sinh viên.


Bà Nguyễn Thị Hoàng Yến - Đại diện HPT nhận hoa cảm ơn của chương trình

Tham dự với chương trình lần này, HPT vinh dự với vai trò là nhà tuyển dụng đã mang đến hơn 100 cơ hội thực tập và làm việc ở nhiều vị trí đa dạng, tạo điều kiện để các ứng viên có cơ hội tìm hiểu thêm về ngành công nghệ thông tin hiện tại và cập nhật xu hướng trong tương lai.


Chủ tịch Ngô Vi Đồng cùng P. Nhân sự chất lượng tham gia đồng hành cùng Ngày hội IT Open day

Đại diện Ban lãnh đạo – chủ tịch Ngô Vi Đồng cùng P.NSCL của HPT đã tham gia “Ngày hội tuyển dụng và triển lãm CNTT HUTECH IT Open day 2023” diễn ra tại Khu E Trường ĐH HUTECH.

Với HPT, phát triển nguồn nhân lực trong tương lai không chỉ là xây dựng nguồn tài nguyên cho HPT mà còn là vì sự phát triển chung của ngành CNTT. Tìm kiếm, đào tạo và nuôi dưỡng nguồn nhân lực IT từ khi còn trên ghế nhà trường, giúp các bạn phát triển đúng hướng, tạo nhiều cơ hội thực tập để các bạn có thể cọ xát và học hỏi từ công việc thực tế ngay những ngày đầu. Đó chính là những viên gạch đầu tiên đặt nền móng cho sự phát triển sự nghiệp trong tương lai của các bạn sinh viên. Hiểu được điều đó, HPT luôn cố gắng tạo nhiều điều kiện, cơ hội để các bạn sinh viên có thể tham gia thực tập, học hỏi kinh nghiệm và luôn có lộ trình rõ ràng, định hướng cho sự nghiệp của mình trong lĩnh vực CNTT

Ông Ngô Vi Đồng - Chủ tịch hội đồng quản trị công ty HPT - Tham gia khai mạc Ngày hội IT Openday

Tại khu vực tuyển dụng của HPT đã diễn ra nhiều hoạt động đồng hành sôi nổi cùng chương trình như: tư vấn lộ trình nghề nghiệp, định hướng phát triển, cách kết nối với doanh nghiệp, song song với đó là các hoạt động vòng quay trúng thưởng những phần quà đặc biệt từ HPT. Buổi giao lưu diễn ra gần gũi, vui vẻ và nhận về rất nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên HUTECH với hàng chục CV được gửi về ở rất nhiều vị trí.


Thầy Dương Thành Phết - Phó trưởng Khoa CNTT Trường Đại học Hutech  và Bà Nguyễn Thị Hoàng Yến - Trưởng khối văn phòng công ty HPT
Cầu nối cho doanh nghiệp gần hơn với sinh viên

Các bạn sinh viên checkin tham gia vòng quay may mắn với nhiều phần quà đặc biệt từ HPT


Quét mã QR để nộp hồ sơ ứng tuyển nhiều vị trí tại HPT

Đội ngũ tư vấn nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn sinh viên

Các bạn sinh viên Hutech cùng đồng hành với HPT trong ngày hội lần này

Ngày hội tuyển dụng này cũng là cơ hội quý giá để HPT có thể tiếp xúc và gần hơn với các bạn sinh viên. HPT mong rằng thông qua những hoạt động này các bạn sẽ tìm được cho mình môi trường làm việc phù hợp, có cơ hội phát triển nghề nghiệp mạnh mẽ hơn trong tương lai và sớm trở thành một thành viên trong đại gia đình HPT.