HPT đồng hành cùng Giải Golf Lương Văn Can 2024, lan tỏa tư tưởng tiên phong về kinh doanh của Lương Văn Can, ươm mầm doanh nhân tương lai

Ngày 23/04/2024, nhân kỷ niệm 170 năm ngày sinh danh nhân Lương Văn Can (1854 - 2024), Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức lễ công bố Giải Golf Lương Văn Can 2024 nhằm gây quỹ cho chương trình ươm mầm các Tài năng Lương Văn Can.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng Ban Tổ chức giải trong buổi họp báo
Giải Golf Lương Văn Can 2024 lần đầu tiên tổ chức sẽ diễn ra tại sân golf Tân Sơn Nhất vào ngày 03/05/2024 với sự tham gia của 216 golfer là các doanh nhân yêu thích bộ môn golf tại TP.HCM và các tỉnh thành khác trong cả nước. Điểm nhấn của Giải Golf Lương Văn Can 2024 là Đêm Thương hội diễn ra từ lúc 18h00 ngày 03/05 với nhiều hoạt động ý nghĩa để các doanh nhân giao lưu, kết nối và lan toả tư tưởng kinh doanh cao đẹp của cụ Lương Văn Can.

Anh Trần Hoàng – Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn giới thiệu về Giải Golf Lương Văn Can 2024 và mục đích ý nghĩa của việc tổ chức giải

Anh Trần Hoàng – Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn cho biết, mục đích tổ chức giải golf nhằm gây quỹ cho Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can, đồng thời tăng cường công tác truyền thông tư tưởng tiên phong về kinh doanh của Lương Văn Can đến với doanh giới Việt Nam trong và ngoài nước nhân kỷ niệm 170 năm ngày sinh danh nhân Lương Văn Can (1854 - 2024). Anh Hoàng hy vọng, trong thời gian tới, thông qua các Hội nhóm, CLB, Giải Golf Lương Văn Can 2024 sẽ được nhiều golfer và những người yêu thích bộ môn này biết đến hơn, đồng thời nhận được nhiều sự đồng hành của các đơn vị hơn.

Là doanh nghiệp Công nghệ thông tin đã gắn bó nhiều năm với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, nay với hoạt động mang thông điệp vô cùng ý nghĩa, HPT tiếp tục là đơn vị đồng hành cùng Giải Golf Lương Văn Can 2024, mang đến cho xã hội những giá trị đóng góp to lớn vì thế hệ tương lai của nước nhà.

Anh Ngô Vi Đồng - Chủ tịch HĐQT Công ty HPT, Thành viên Hội đồng Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can, Thành viên Ban tổ chức Giải Golf Lương Văn Can 2024 – chia sẻ rằng, đây là điểm thú vị, khác biệt của Giải Golf Lương Văn Can so với các giải khác. Đồng thời, hoạt động này cũng góp phần gây quỹ cho giải thưởng Tài năng Lương Văn Can.


Anh Ngô Vi Đồng - Chủ tịch HĐQT Công ty HPT, Thành viên Ban tổ chức Giải Golf Lương Văn Can 2024 – tin tưởng rằng giải sẽ lan tỏa tinh thần Lương Văn Can
đến với các doanh nghiệp và các thế hệ trẻ

“Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can góp phần gắn kết và phát huy tối đa sức mạnh của nhiều thế hệ, cụ thể hóa cũng như nâng cao tính khả thi của nhiều đề án kinh doanh, đồng thời giúp người trẻ định hướng nghề nghiệp tương lai gắn với nhu cầu có thực của xã hội. Đây là điều vô cùng ý nghĩa. Giải Golf Lương Văn Can sẽ giúp lan tỏa điều này. Với tinh thần đó, tôi tin rằng giải thưởng sẽ thành công”, anh Đồng chia sẻ.

Giải thưởng của Giải Golf Lương Văn Can 2024 cũng vô cùng đặc biệt, là những bức tranh thư pháp cách ngôn, tượng đồng danh nhân Lương Văn Can và gói truyền thông trong năm 2024 trên Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm:

- Giải vô địch Best Gross (Đạo kinh doanh);

- Giải Best Net (Đức kinh doanh);

- Giải các Bảng A,B,C & Nữ bao gồm các giải: Nhất (Việc nên làm), Nhì (Tâm đạo công bình), Ba (Sự nghiệp lớn);

- Các giải kỹ thuật: Near line (Ngay thẳng), Near pin (Siêng năng), Longest (Chính đáng).

- Và các giải Hole in One với tổng giá trị giải thưởng lên tới 10 tỷ đồng.

Video buổi họp báo giới thiệu Giải Golf Lương Văn Can 2024