Hotnews 134

Kính gửi Quý độc giả,

Chỉ còn 1 tháng nữa là kết thúc năm dương lịch 2023 và HPT cũng đã đi qua 8 tháng của năm tài chính 2023. Hotnews số 134ra mắt Quý độc giả thân thương trong giai đoạn toàn xã hội nói chung và công ty HPT nói riêng đang khẩn trương thực hiện các mục tiêu quan trọng của năm 2023.

Trong quý 2 và đầu quý 3 năm tài chính 2023, bên cạnh các hoạt động thường ngày, HPT đã tổ chức hàng loạt các sự kiện quan trọng, có thể kể đến như: Họp sơ kết 6 tháng đầu năm 2023 toàn công ty; Hội nghị kỹ thuật HPT lần 1 năm 2023; HPT ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường ĐH Công nghệ TPHCM (Hutech); Hỗ trợ công tác tổ chức và tham gia “Hội thảo và Triển lãm An toàn thông tin khu vực phía Nam 2023”;HPT đồng hành cùng Lữ đoàn 2/Bộ Tư lệnh 86 tại Hội thảo khoa học “Trí tuệ nhân tạo trong ATTT: Cơ hội và thách thức”. Hội đồng quản trị và Ban lãnh đạo HPT tham gia nhiều sự kiện, diễn đàn khoa học, hội thảo…Tất cả các thông tin đều được cập nhật đầy đủ trong chuyên mục “Tin tức”.

Với phương châm “lấy công nghệ làm nền tảng” cho sự phát triển của HPT ngay từ những ngày đầu thành lập, cho đến nay, xuyên suốt gần 3 thập kỷ hình thành và phát triển, Ban lãnh đạo HPT đã luôn quan tâm và dành tâm huyết, trí tuệ cho hoạt động khoa học công nghệ của HPT. Hội nghị kỹ thuật HPT với chủ đề “Hội thảo mùa thu 2023: Knowing IT để luôn đồng hành vững chắc cùng khách hàng” với sự tham gia của HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc và Kế toán Trưởng các Trung tâm, toàn bộ nhân viên khối kỹ thuật công nghệ của HPT, Phòng Quan hệ Đối tác, Phòng Tổng hợp và đại diện các phòng Kinh doanh của HPT  với nhiều thông tin thú vị và bổ ích đã được team truyền thông tổng hợp và chia sẻ trong chuyên mục “Kỹ thuật công nghệ”.

Một trong những sự kiện nổi bật của HPT trong tháng 10/2023 là việc bổ nhiệm 3 Tân Phó Tổng giiám đốc, nằm trong chiến lược bổ sung nguồn lực cán bộ lãnh đạo của HĐQT, chuẩn bị cho giai đoạn phát triển mạnh mẽ của HPT. Hình ảnh sự kiện này được dùng làm hình bìa 1 cho Hotnews số 134và chắc chắn sự kiện nàysẽ được ghi vào lịch sử phát triển của HPT.

Chuyên mục Kinh doanh có bài phỏng vấn anh Nguyễn Hải Đăng- Tân trưởng phòng kinh doanh SSD8- Trung tâm HSI. Các chuyên mục Cộng đồng HPT, Văn hóa đời sống có các bài viết giàu cảm xúc chia sẻ về hành trình triển khai các dự án lớn cho khách hàng, về teamwork, về những chuyến đi thiện nguyện ấm áp tình yêu thương, về những hoạt động thể thao sôi nổi, những kỷ niệm về tinh thần đồng đội, mang đậm bản sắc văn hóa HPT.

Đặc biệt, Hotnews số 134kỳ này có khảo sát ý kiến độc giả để Hotnews ngày càng cải tiến hơn nữa về cả nội dung lẫn hình thức. Trong đó, 10 CBNV tham gia khảo sát nhanh nhất sẽ được phần quà “bí mật” từ Ban Biên tập HotnewsMã QR thực hiện khảo sát được in bên trong số Hotnews này, mời CBNV cùng khám phá.

Ban BT hy vọng rằng, Hotnews số 134sẽ truyền tải được nhiều thông tin thú vị, bổ ích đến cho Quý độc giả.

Kính chúc sức khỏe toàn thể Quý độc giả thân thương!

Trân trọng

TM Ban biên tập

Tổng biên tập