Hội thảo trực tuyến BẢO MẬT THÔNG TIN TRONG THỜI ĐẠI CHUYỂN ĐỔI SỐ

Sự phát triển của công nghệ điện toán đám mây, thực tế ảo (VR) cũng như hàng ngàn phát minh công nghệ khác đã, đang và sẽ tiếp tục định hình lại cách thức chúng ta sống và làm việc. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 3 tháng trở lại đây, cùng tới tiến trình chuyển đổi số mạnh mẽ, các cuộc tấn công theo chủ đề Covid-19 cũng đã tăng gấp 11 lần, khiến các doanh nghiệp phải đối mặt với bài toán bảo mật an ninh thông tin và hệ thống một cách toàn diện.

Chính vì vậy, các doanh nghiệp cần phải đẩy mạnh song song việc tăng tốc chuyển đổi số và đảm bảo an toàn an ninh mạng. Việc trang bị giải pháp giám sát an ninh tối ưu, tự vận hành và tự giám sát hiệu quả, với chi phí tiết kiệm luôn là giải pháp đầu tư không thể bỏ qua đối với các tổ chức hiện nay.

Dịch vụ Ủy quyền Giám sát An toàn thông tin (MSMS) của HPT được xây dựng trên nền tảng thông minh của Microsoft, không những đáp ứng đủ các tiêu chí An toàn – Tối ưu chi phí, mà còn giúp doanh nghiệp bắt kịp xu hướng, đầu tư hiệu quả cho sự an toàn dữ liệu và hệ thống – những nguồn lực cốt lõi cho sự phát triển lâu dài.

Hãy cùng các chuyên gia của HPTMicrosoft tìm hiểu nhiều hơn về vấn đề bảo mật thông tin để hạn chế tối đa rủi ro và cách khắc phục thông qua Hội thảo trực tuyến BẢO MẬT THÔNG TIN TRONG THỜI ĐẠI CHUYỂN ĐỔI SỐ.

ĐĂNG KÝ NGAY


Thời gian: Ngày 24/9/2020, vào lúc 09:30 – 11:30

Nội dung hội thảo:

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: Ms. Lê Nguyễn Kiều Chinh - SĐT 0907800840 - Email: event@hpt.vn