Đạt 2 giải thưởng Sao Khuê 2023 - HPT tiếp tục khẳng định năng lực về an toàn thông tin

Sáng ngày 28/04/2023, Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT được vinh danh tại Lễ trao thưởng Sao Khuê 2023 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức. Ở hạng mục dịch vụ Bảo mật và An toàn thông tin HPT đạt giải với 2 đề cử “Dịch vụ Giám sát An toàn thông tin”“Dịch vụ Kiểm thử xâm nhập”, khẳng định năng lực vượt trội trong lĩnh vực An toàn thông tin, đánh dấu vị trí của HPT bên cạnh những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Bằng năng lực công nghệ vượt trội, kinh nghiệm chuyên sâu, với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, HPT đã xuất sắc thuyết phục được Hội đồng chuyên môn với những tiêu chí khắt khe để đạt được sự nhất trí của Hội đồng trao thưởng. Hai dịch vụ về an toàn thông tin của HPT đáp ứng đầy đủ, toàn diện các tiêu chí nghiêm ngặt nhất về công nghệ, kinh doanh, tính cấp thiết của dịch vụ trong thời đại bùng nổ công nghệ hiện nay.

Với 20 năm đánh giá, thẩm định và trao giải cho hơn 1.443 nền tảng, dịch vụ, giải pháp công nghệ, Sao Khuê chính là một bảo chứng cho chất lượng, sản phẩm, giải pháp, công nghệ nổi bật với nhiều thành tựu đóng góp cho việc phát triển của nền CNTT.

Dịch vụ Giám sát An toàn thông tin (HSOC) - Nâng tầm bảo mật của doanh nghiệp - An toàn – Bảo mật - Tối ưu

Lần đầu tiên ra mắt tại giải thưởng năm nay với những thành tích ấn tượng về công nghệ và kinh doanh qua các năm, Dịch vụ Giám sát An toàn thông tin của HPT đã giành được thành tích ấn tượng vượt qua 331 đề cử tham gia để mang về giải thưởng Sao Khuê 2023 ở hạng mục Dịch vụ Bảo mật và An toàn thông tin.


Đại diện HPT nhận giải Sao Khuê 2023 cho Dịch vụ Giám sát An toàn thông tin

HSOC giúp theo dõi toàn diện và 24x7 về an toàn bảo mật trên hệ thống CNTT của tổ chức, cung cấp các cảnh báo về rủi ro đối với hệ thống CNTT, các khuyến nghị cụ thể để nâng cao bảo mật của tổ chức. Từ đó, dịch vụ giúp tổ chức chủ động phát hiện và khắc phục sớm các rủi ro có thể xảy đến với hệ thống, nâng cao mức độ an toàn bảo mật cho hệ thống CNTT.

Dịch vụ HSOC đáp ứng đầu đủ các tiêu chí cung cấp dịch vụ An toàn thông tin, được Cục ATTT – Bộ TT&TT công nhận là 1 trong 9 doanh nghiệp CNTT trong nước đủ tiêu chuẩn để cung cấp dịch vụ Trung tâm điều hành an toàn, an ninh mạng (SOC) Được cấp phép chính thức của Bộ Thông tin Truyền thông về hoạt động cung ứng dịch vụ An toàn thông tin.
Hệ thống CNTT của tổ chức được theo dõi và giám sát bởi các kỹ sư với các chứng chỉ chuyên môn cao cấp, nhiều năm kinh nghiệm, các công nghệ giám sát được tối ưu phù hợp với đặc thù từng hệ thống của tổ chức.
Đội ngũ chuyên gia Bảo mật thực hiện giám sát 24x7, phát hiện, phân tích, cảnh báo và phối hợp ngăn chặn các mối đe dọa an toàn thông tin vào bất cứ thời điểm nào. Cung cấp các dịch vụ an toàn thông tin tăng cường giúp tổ chức xử lý tối đa các vấn đề và rủi ro về An toàn an ninh thông tin

>> Xem thêm chi tiết về Dịch vụ Giám sát An toàn thông tin

Dịch vụ Kiểm thử xâm nhập – Dịch vụ ứng phó tấn công mạng hàng đầu đến từ HPT với 2 lần đạt giải thưởng Sao Khuê danh giá

Tiếp tục khẳng định chất lượng dịch vụ, hỗ trợ doanh nghiệp ứng phó trước những vấn đề an ninh mạng. Dịch vụ Kiểm thử xâm nhập của HPT luôn không ngừng cải tiến, liên tục cập nhật, phát triển công nghệ, nâng cao chuyên môn của các kỹ sư, đã một lần nữa chinh phục các giám khảo chuyên môn, đáp ứng đầu đủ những tiêu chí của giải thưởng và vinh dự lần thứ 2 liên tiếp đạt giải thưởng này. Bên cạnh 2 giải thưởng Sao Khuê 2022 và 2023, dịch vụ còn đạt được danh hiệu Dịch vụ tiêu biểu 2021.

Đại diện HPT nhận giải Sao Khuê 2023 cho Dịch vụ Kiểm thử xâm nhập

Dịch vụ Kiểm thử xâm nhập do HPT cung cấp giúp tổ chức và doanh nghiệp giải quyết những thách thức về ATTT một cách hiệu quả và tiết kiệm.

- Tìm ra lỗ hổng trước kẻ tấn công bên ngoài mà các phần mềm khó kiểm tra, giảm thiểu thiệt hại về tài sản thông tin, đảm bảo và duy trì hoạt động kinh doanh.

- Nâng cấp Bảo mật hệ thống, ứng dụng, cơ sở dữ liệu, các thông tin quan trọng của doanh nghiệp và thông tin người dùng, ...

- Duy trì và đảm bảo uy tín trước khách hàng, đối tác và dữ liệu mật của doanh nghiệp, tổ chức.

- Đáp ứng các yêu cầu đặc thù ngành hoặc các tiêu chuẩn quốc tế như PCIDSS, GDPR, ISO 27001.          

Dịch vụ pentest sẽ cung cấp cho tổ chức và doanh nghiệp bức tranh toàn cảnh những điểm yếu này để có phương án khắc phục kịp thời. Từ đó, doanh nghiệp có thể nâng cao hiệu suất làm việc của các công nghệ bảo mật, xây dựng lộ trình nâng cấp hệ thống bảo mật để có thể an tâm tập trung phát triển kinh doanh.

>> Xem thêm chi tiết về Dịch vụ Kiểm thử xâm nhập
>> Dịch vụ Kiểm thử xâm nhập - Dịch vụ ứng phó tấn công mạng hàng đầu đến từ HPT

Chiến thắng Sao Khuê 2023, HPT tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực An toàn thông tin tại Việt Nam. Tập thể HPT vô cùng tự hào khi những nổ lực, những định hướng khác biệt của HPT đã, đang và tiếp tục được ghi nhận xứng đáng.

Với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin với sự công nhận từ cơ quan, tổ chức, khách hàng và đối tác, HPT sẽ tiếp tục phát triển, có những bước tiến mạnh mẽ, nhanh chóng và chính xác hơn mang đến cho cho doanh nghiệp những giải pháp tối ưu hơn nữa về An toàn thông tin nói riêng và CNTT nói chung.