17 kỹ sư HPT vinh dự nhận được chứng chỉ kỹ sư chuyên nghiệp Asean

Chiều 14/12/ 2022 tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) phối hợp với Tập đoàn Điện lực, Hội Điện lực Việt Nam và Hội đồng đăng bạ kỹ sư ASEAN tổ chức Lễ trao chứng chỉ và huy hiệu kỹ sư chuyên nghiệp ASEAN cho 109 kỹ sư Việt Nam thuộc lĩnh vực kỹ thuật điện, tự động hóa, công nghệ thông tin, điện tử viễn thông. Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên năm nay sẽ trao thưởng cho những kỹ sư xuất sắc của 2021 và 2022.

HPT vinh dự có được 17 kỹ sư đạt được chứng chỉ này với những tiêu chuẩn khắt khe và toàn diện nhất của Ủy ban đăng bạ kỹ sư ASEAN về trình độ, năng lực, khả năng ngoại ngữ, kinh nghiệm và đạo đức nghề nghiệp.

Đại diện HPT tham gia Lễ vinh danh và trao chứng chỉ kỹ sư ASEAN 2022

Đại diện HPT tham gia Lễ vinh danh và trao chứng chỉ kỹ sư ASEAN 2022

Để đạt được chứng chỉ “Kỹ sư chuyên nghiệp ASEAN”, các kỹ sư phải có bằng đại học khoa học/công nghệ được công nhận trong nước; phải có ít nhất 7 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường kỹ thuật, trong đó có ít nhất 2 năm chủ nhiệm các đề tài, công trình thuộc lĩnh vực kỹ thuật điện quan trọng; sử dụng thành thạo ít nhất một ngoại ngữ (tốt nhất là tiếng Anh); đáp ứng yêu cầu về đạo đức và phát triển nghề nghiệp…

Kỹ sư HPT nhận trao tặng chứng chỉ Kỹ sư ASEAN


Kỹ sư HPT nhận trao tặng chứng chỉ Kỹ sư ASEAN

Được công nhận là kỹ sư chuyên nghiệp là một vinh dự cao quý với một kỹ sư. Ở nhiều nước phát triển, kỹ sư chuyên nghiệp được coi là danh hiệu cao quý nhất để hành nghề, là “giấy thông hành” giúp các kỹ sư có cơ hội được đi khắp các nước trong khối ASEAN làm việc mà không phải qua tuyển chọn.

Kỹ sư HPT nhận trao tặng chứng chỉ Kỹ sư ASEAN

Kỹ sư HPT được trao tặng chứng chỉ Kỹ sư ASEAN

Đây được coi là bước đột phá trong việc hội nhập quốc tế của giới kỹ sư tại Việt Nam. Việc đăng bạ kỹ sư chuyên nghiệp ASEAN thúc đẩy sự hình thành và thực hành chuyên nghiệp lên tiêu chuẩn cao hơn; tăng cường mối quan hệ, trao đổi chuyên môn và giao lưu văn hóa giữa các thành viên kỹ sư trong ASEAN.

Kỹ sư HPT nhận trao tặng chứng chỉ Kỹ sư ASEAN

Kỹ sư HPT nhận chứng chỉ Kỹ sư ASEAN

Đi đôi cùng hoạt động đồng hành cùng doanh nghiệp trong nước, HPT luôn định hướng hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng và “mũi nhọn” để thực hiện định hướng đó là bắt đầu từ chính đội ngũ của HPT. Các kỹ sư HPT luôn được tạo điều kiện tốt nhất để trao dồi về chuyên môn, phát triển kỹ năng toàn diện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường Việt Nam cũng như quốc tế.

Những nỗ lực của đội ngũ kỹ sư HPT đã được kiểm chứng qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho khách hàng và được khẳng định một lần nữa qua lễ vinh danh lần này. HPT đã và đang hợp tác với nhiều tổ chức, doanh nghiệp trong khu vực Đông Nam Á như Philippin, Lào, Campuchia…và tiếp tục sẽ có nhiều bước tiến mới trong thời gian sắp tới. Mong rằng, hình ảnh HPT sẽ tiếp tục mở rộng ra các thị trường mới, hợp tác với nhiều đội ngũ quốc tế để từng bước khẳng định vị thế của nền công nghệ thông tin nước nhà.

Với sứ mệnh thấu hiểu và phát triển những ứng dụng công nghệ tiên tiến cho khách hàng vì sự phồn vinh của khách hàng, của HPT và của Việt Nam. HPT quyết tâm trở thành một tổ chức văn minh hiện đại có năng lực phát triển mạnh mẽ, thành công và thịnh vượng, là môi trường tự do cho nhân tài phát triển, là niềm tự hào của trí thức Việt Nam.

Tham khảo các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ của HPT tại đây
Hotline: 18006686
Email: info@hpt.vn