HPT vinh dự đồng hành cùng Hội thảo & triển lãm ATTT “Sự kiện An toàn thông tin Việt Nam”

“Sự kiện An toàn thông tin Việt Nam” là sự kiện thường niên và quan trọng trong giới Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt Nam do Hiệp hội An toàn Thông tin Việt Nam (VNISA) chủ trì tổ chức với sự bảo trợ của các cơ quan chính phủ. Sự kiện An toàn Thông tin Việt Nam được tổ chức đồng thời ở cả hai khu vực phía Bắc và phía Nam, trong đó sự kiện tại TP. HCM sẽ do Chi hội An toàn Thông tin phía Nam (VNISA phía Nam) tổ chức. Chủ tịch Ngô Vi Đồng đồng thời là Chủ tịch Chi hội An toàn Thông tin phía Nam, là thành viên Ban tổ chức của sự kiện. Hàng năm, hướng tới mục tiêu phổ biến kiến thức ATTT cho cộng đồng, HPT vinh dự đồng hành cùng sự kiện ý nghĩa này.

Sự kiện là dịp để các chuyên gia, các nhà khoa học, các đơn vị ứng dụng và cung cấp sản phẩm dịch vụ CNTT và ATTT trong và ngoài nước gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, tri thức về lĩnh vực an ninh, an toàn thông tin, là nơi giới thiệu những thành tựu về công nghệ mới nhằm đáp ứng các đòi hỏi của xu thế phát triển công nghệ, phục vụ công cuộc chuyển đổi số đang diễn ra sâu rộng trong các cơ quan, doanh nghiệp và người dùng cá nhân. Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo các chuyên gia công nghệ cũng như các cán bộ của các Sở Ban Ngành miền Nam.

HPT trân trọng kính mời Quý Khách hàng, Quý Đối tác cùng tham gia sự kiện để nhận những thông tin bổ ích nhất về An toàn thông tin. Link sự kiện: https://ngayantoanthongtin.vnisahcm.org.vn/

Năm nay, HPT sẽ giới thiệu đến Quý Khách hàng, Quý Đối tác các giải pháp An toàn thông tin mới nhất với gian hàng tư vấn trực tiếp tại Sự kiện. Chuỗi hoạt động của sự kiện gồm có các hoạt động chính như sau.



Ngày 21.08.2022, HPT tham gia tài trợ Kim cương cho Giải Golf VNISA 2022 với 100 golfer đến từ nhiều đơn vị. Giải đấu nhằm gia tăng sự kết nối của các tập thể, cá nhân luôn đồng hành cùng chuỗi sự kiện Ngày ATTT hàng năm. Một số hình ảnh của giải Golf: