HPT tưng bừng tổ chức các hoạt động chào mừng 20 năm thành lập HPT Chi nhánh Hà Nội

HPT hân hoan chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập HPT Chi nhánh Hà Nội (08/11/2002 – 08/11/2022)

Từ khi thành lập đến nay, HPT Chi nhánh Hà Nội (CNHN) đã không ngừng xây dựng, phát triển tập thể vững mạnh, đoàn kết và góp phần vô cùng quan trọng vào sự phát triển chung của công ty HPT. Trong suốt 20 năm qua, HPT CNHN không chỉ chú trọng vào việc phát triển kinh tế mà còn đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao và các hoạt động cộng đồng, luôn giữ vững bản sắc “Nhân bản – Hài hòa” của con người HPT

20 năm thành lập CNHN là một cột mốc vô cùng quan trọng, đây là minh chứng cho sự nỗ lực, đồng lòng từ cấp Ban lãnh đạo đến CBNV cùng đồng hành trên con đường phát triển của công ty nói chung và CNHN nói riêng. Đồng thời, thể hiện sự quyết tâm hướng đến một tương lai tươi sáng với tinh thần đổi mới, sáng tạo, đột phá, với tri thức và sức mạnh của tuổi trẻ thế hệ mới HPT.

Để chào mừng sự kiện đặc biệt và ý nghĩa này, CNHN đã tổ chức nhiều hoạt động vô cùng sôi nổi:

1. Ấn phẩm Sách viết mang tên “HPT chi nhánh Hà Nội - Vững bước tuổi 20”

Ấn phẩm khắc họa chặng đường 20 năm phát triển của CNHN, đây là một món quà tinh thần ý nghĩa, chứa đựng tình cảm sâu sắc của khách hàng, đối tác, bạn bè, cựu nhân viên và toàn thể các HPTer dành cho tập thể HPT CNHN nhân dịp CNHN tròn 20 tuổi. Sách viết “HPT chi nhánh Hà Nội - Vững bước tuổi 20” không chỉ dừng lại ở một quyển sách viết thông thường mà được thiết kế và trình bày theo thiên hướng nghệ thuật, có văn chương, thi ca, âm nhạc và hội họa với mong muốn mang lại cảm xúc thăng hoa nhất cho người đọc.

2. Phim “CNHN - Chặng đường 20 năm”

Đây là đoạn phim tư liệu ngắn chia sẻ hình ảnh sống động của văn phòng HPT CNHN và những đơn vị kinh tế của HPT, những ký ức đáng nhớ của Ban lãnh đạo HPT, Đối tác, Khách hàng và những thành viên HPT. Thông qua từng thước phim, chặng đường phát triển của HPT Chi nhánh Hà Nội được tái hiện rõ nét hơn với những thành tựu nổi bật trong nhiều hoạt động. Qua đó, Ban lãnh đạo HPT cũng gửi gắm những thông điệp dành cho những thế hệ tương lai tiếp tục phát huy những thành quả hiện có và phát triển HPT CNHN ngày càng vững mạnh.

3. Các hoạt động thể thao

Nhiều hoạt động thể thao phong phú như điền kinh, cờ, bóng đá, golf,… được tập thể HPT CNHN hưởng ứng sôi nổi, tích cực.

- Giải chạy HPT Run 2022 – Race for Kindness – có gần 50 thành viên tham gia với 9 cự ly tùy chọn

- Giải cờ vua được tổ chức trong 07 ngày tranh đấu đấu cân não (từ ngày 18/07/22 đến ngày 25/07/22), 07 vòng đấu và sự tham gia của 08 VĐV ưu tú đến từ nhiều phòng ban, đơn vị khác nhau

- Giải bóng đá HPT Cup – Never Give Up 2022 với sự tham gia của 4 đội và qua 3 vòng thi đấu rất tưng bừng và nhiều pha bóng “mãn nhãn” cho người xem.

4. Chương trình từ thiện Thắp sáng bản em năm 2022

Chương trình từ thiện Thắp sáng bản em 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự đóng góp tích cực từ đông đảo các thành viên HPT bằng nhiều hình thức: trích tặng giải thưởng, gây quỹ bằng hoạt động cung cấp bữa sáng cho anh chị em, quyên góp,… và sự hỗ trợ của Ủy ban, Đoàn Thanh niên tại địa phương xã Vân Sơn, Sơn Động, Bắc Giang. HPT đã phối họp trao tặng 13 xe đạp cho các em học sinh và 15 phần quà nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình khó khăn tại xã Vân Sơn, Sơn Động, Bắc Giang. Tổng giá trị quà tặng tương đương 30 triệu đồng.

5. Chương trình giao lưu Golf HPT và Hoạt động kỷ niệm chính thức sẽ tiếp tục được triển khai trong tháng 11 này

Thông qua các hoạt động và chương trình kỷ niệm 20 năm HPT Chi nhánh Hà Nội, tập thể HPT xin gửi lời cảm ơn các Cơ quan Quản lý Nhà nước, các Khách hàng, Đối tác của HPT, những người luôn ủng hộ và đồng hành cùng HPT vì sự nghiệp chung. Xin chân thành cảm ơn bạn bè, người thân, gia đình và CBNV đã và đang góp phần xây dựng CNHN nói riêng và HPT ngày càng vững mạnh.