HPT tổ chức Hội thảo “Quản lý an toàn thông tin tăng cường trong quá trình chuyển đối số”

HPT TỔ CHỨC HỘI THẢO “QUẢN LÝ AN TOÀN THÔNG TIN TĂNG CƯỜNG TRONG QUÁ TRÌNH CHUYỂN ĐỐI SỐ”

Ngày 11/01/2023 tại nhà hàng Maison Mận Đỏ (Tp. Hồ Chí Minh), HPT phối hợp cùng Cisco và TechData đã tổ chức thành công hội thảo “Quản lý An toàn thông tin tăng cường trong quá trình chuyển đổi số”.

Tình hình an ninh mạng trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang ngày càng diễn biến phức tạp, theo kết quả tổng kết an ninh mạng năm 2022 và dự báo 2023 do Bkav thực hiện, trong đó:

- Trong năm 2022, thiệt hại do virus máy tính gây ra đối với người dùng Việt Nam ở mức 21,2 nghìn tỷ đồng, trên phạm vi toàn cầu.

- Tội phạm mạng gây thiệt hại lên tới hơn 1.000 tỷ USD mỗi năm.

Trước những mối đe dọa đó, làm sao để nhận diện được những nguy cơ mà doanh nghiệp gặp phải và tìm được giải pháp phù hợp cho vấn đề này? Thấu hiểu được những khó khăn mà các doanh nghiệp gặp phải, HPT cùng phối hợp với Cisco và TechData Việt Nam mang đến những góc nhìn tổng quan và giải pháp hiệu quả cho từng vấn đề của doanh nghiệp.



Hội thảo "“Quản lý an toàn thông tin tăng cường trong quá trình chuyển đối số”

Đồng hành cùng hội thảo, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ATTT đã mang đến hai chuyên đề nổi bật:
1.“Bảo vệ người dùng mọi lúc mọi nơi với giải pháp Cisco Cloud Security”

Dữ liệu là một tài sản vô giá của doanh nghiệp. Khi các doanh nghiệp đã và đang chuyển dần các ứng dụng và dịch vụ lên cloud (nền tảng điện toán đám mây) thì việc bảo vệ dữ liệu cũng như người dùng cloud đang trở nên thật sự cấp thiết. Giải pháp Cisco Cloud Security là nền tảng bảo mật đám mây cung cấp lớp bảo vệ đầu tiên chống lại các mối đe dọa trên Internet. Giải pháp này chặn các yêu cầu kết nối đến các đích độc hại, không mong muốn trước khi kết nối đó được thiết lập, đảm bảo an toàn cho hệ thống dữ liệu mọi lúc mọi nơi.

Chuyên gia Cisco trình bày chuyên đề “Bảo vệ người dùng mọi lúc mọi nơi với giải pháp Cisco Cloud Security”

2.“Giám sát và khắc phục lỗ hổng bảo mật trong quá trình chuyển đổi số”

Ngoài việc đầu tư công cụ bảo mật đảm bảo an toàn trong hệ thống, thì việc vận hành giám sát ATTT cực kỳ quan trọng và đặt ra bài toán khó là làm thế nào để vận hành tối ưu và hiệu quả cho hệ thống thông tin của doanh nghiệp. Đến với hội thảo lần này, HPT mang tới giải pháp HSOC - không chỉ đáp ứng và cân đối về tính Hiệu Quả - An toàn - Chi phí mà còn vừa bắt kịp xu hướng tất yếu trong việc đầu tư về an toàn thông tin:

- Triển khai dễ dàng, thuận lợi và linh hoạt trong việc mở rộng phạm vi giám sát, tích hợp các dịch vụ bảo mật mở rộng.

- Giảm thiểu và tối ưu chi phí đầu tư về thiết bị, nhân lực ATTT.

- Được ứng dụng các công nghệ bảo mật mới nhất.

- Hệ thống được giám sát 24x7, giúp phát hiện sớm và xử lý các nguy cơ về bảo mật

- Giúp tổ chức doanh nghiệp đạt được những tiêu chuẩn về ATTT PCI, DSS, ISO 27001…

- Tăng cường an ninh hệ thống dựa trên các giải pháp khuyến nghị được tư vấn.

Xem thêm chi tiết về Dịch vụ Giám sát an toàn thông tin của HPT


Chuyên gia ATTT HPT trình bày chuyên đề “Giám sát và khắc phục lỗ hổng bảo mật trong quá trình chuyển đổi số”

Hội thảo diễn ra sôi nổi với phần thảo luận của khách mời cùng chuyên gia HPT

Hội thảo diễn ra sôi nổi với phần thảo luận của khách mời cùng chuyên gia HPT

Với sự cố gắng và cải thiện không ngừng, giải pháp giám sát an toàn thông tin HSOC của HPT luôn mong muốn trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp trong việc triển khai tích hợp và giám sát an toàn thông tin để đưa ra các giải pháp ATTT ngày càng hiệu quả và tiến bộ hơn. HPT tự hào sẽ là người đồng hành đáng tin cậy cho các doanh nghiệp trong hoạt động an toàn thông tin và nhiều hơn nữa trong lĩnh vực CNTT. Mong rằng, HPT sẽ nhận được sự quan tâm và đồng hành của các doanh nghiệp trong những hoạt động tiếp theo.