Chương trình dùng thử Microsoft Teams miễn phí hỗ trợ làm việc tại nhà

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, rất nhiều doanh nghiệp/tổ chức đã và đang bắt buộc phải triển khai chế độ làm việc tại nhà cho một phần hay toàn bộ nhân viên của mình. Làm thế nào để nhân viên làm việc tại nhà mà vẫn luôn duy trì được kết nối, chia sẻ, quản lý được công việc, quản lý được tiến trình một cách tối ưu đang là vấn đề bức thiết mà nhiều tổ chức/ doanh nghiệp cần phải giải quyết.

Nắm bắt được tình hình đó, HPT đồng hành cùng với Microsoft xin trân trọng giới thiệu chương trình hỗ trợ làm việc tại nhà, làm việc từ xa đến Quý khách hàng như sau.

ĐĂNG KÝ NGAY TẠI LINK: http://bcms.hpt.vn

1. DÙNG THỬ MICROSOFT TEAMS MIỄN PHÍ (*)

Ứng dụng Microsoft Teams được tích hợp trong bộ Office 365 bao gồm nhiều tính năng như TRÒ CHUYỆN, HỘI HỌP, CỘNG TÁC,… giúp người dùng làm việc tại nhà, làm việc từ xa dễ dàng, không gián đoạn.

Trò chuyện từ mọi nơi: trao đổi ý kiến, nội dung công việc đính kèm nhiều loại nhãn dán cảm xúc thú vị trong cuộc trò chuyện nhóm hoặc tin nhắn trực tiếp.
Họp từ mọi nơi: Chuyển ngay từ cuộc trò chuyện nhóm sang hội thảo video chỉ bằng một nút nhấn.
Gọi từ mọi nơi: gọi điện video/audio trong Teams mọi lúc mọi nơi.
Cộng tác từ mọi nơi: truy cập, chia sẻ và chỉnh sửa tài liệu Word, PowerPoint và Excel trong thời gian thực.

2. HỖ TRỢ KỸ THUẬT MIỄN PHÍ (**)

HPT hỗ trợ tư vấn giải pháp, triển khai và hỗ trợ xử lý sự cố từ xa (8x5) MIỄN PHÍ cho Quý khách hàng trong suốt quá trình sử dụng Microsoft Teams nêu trên.

(*) Thời gian dùng thử miễn phí theo thông tin của Microsoft Việt Nam: 06 tháng kể từ ngày đăng ký và kích hoạt sản phẩm/ dịch vụ.
(**) Thời gian hỗ trợ kỹ thuật miễn phí của HPT trùng với thời gian dùng thử miễn phí của Microsoft Việt nam.