Trang chủ    Tin tức    Tin tức hoạt động   HPT nhận danh hiệu Midmarket Benefits Pack Winner từ IBM
HPT nhận danh hiệu Midmarket Benefits Pack Winner từ IBM

 

Ngày 1/12/2011 vừa qua, trong chuỗi chương trình IBM Asean Markerting University tổ chức tại Singapore, IBM đã công bố danh sách 20 đối tác hàng đầu trong hoạt động Markerting tại khu vực. Công ty HPT đã giành được danh hiệu Midmarket Benefits Pack Winner từ IBM.

 

 

Tiêu chí lựa chọn của IBM được căn cứ theo công tác triển khai Marketing nói chung, doanh số đem lại sau các chương trình quảng bá, tổ chức các hội thảo đúng cam kết… Chuỗi sự kiện này được IBM tổ chức nhằm hỗ trợ cho các hoạt động Marketing và giúp phát triển thị trường Mid – Market tại khu vực Châu Á.

 

 

Công ty IBM Việt Nam và Công ty HPT chính thức ký kết hợp tác chiến lược tại Việt Nam từ ngày 15/11/2007. Đến nay, HPT đã hợp tác kinh doanh cùng IBM trong mảng phần cứng, phần mềm và dịch vụ, với tôn chỉ hoạt động đôi bên cùng có lợi (win-win relationship). Năm 2011, HPT đã triển khai hoạt động marketing theo đúng thời gian quy định của IBM, hiệu quả được đánh giá tốt. Đặc biệt, trong mảng Midmarket Benefits Pack Winner, HPT đã đoạt doanh thu nhiều hơn 34% chi phí đầu tư marketing từ IBM. 

 

 

Sắp tới, HPT sẽ tiếp tục đẩy mạnh chiến lược hợp tác với IBM trong các mảng đã cam kết như phần cứng, giải pháp/sản phẩm phần mềm và dịch vụ. Năm 2012, chi phí marketing IBM dành cho các đối tác sẽ tăng gấp đôi, và HPT sẽ tiếp tục có những chiến lược phát triển thị trường đi cùng công nghệ của IBM.

Các tin đã đăng

Vulnerability Scanner