CHÍNH SÁCH BẢO MẬT
CÁC
ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN NÀY cấu
thành một thỏa thuận về việc cung cấp và bảo mật thông tin có giá trị
ràng buộc
(“Thỏa Thuận”)
giữa người dùng là người dùng cuối, các nhãn hàng (sau
đây gọi chung là “Khách
Hàng”) và Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin
học HPT (HPT Vietnam Corporation - sau đây gọi là “HPT” hoặc “chúng
tôi”). Khách Hàng vui lòng đọc kỹ nội dung Thỏa Thuận.
Bằng việc nhấn chọn
vào phím “Đồng ý”, quý Khách Hàng xác nhận đã hiểu và chấp nhận các
điều khoản
và điều kiện của thỏa thuận.
1. Giới thiệu nền tảng
STC
là Nền Tảng
được phát triển và vận hành bởi HPT với nhiều tính năng nổi bật được
tích hợp,
thông qua các mã QR code được tạo, in và bảo mật ở mức cao, cũng như
các thông
tin sản phẩm gắn liền với các mã QR code được cập nhật theo thời gian
thực:
· Cung
cấp thông tin sản phẩm đầy đủ đến người
tiêu dùng; bảo vệ người
tiêu dùng tránh dùng hàng kém
chất lượng;
giúp người
tiêu dùng yên tâm sử dụng sản
phẩm.
· Giúp
Nhãn hàng có thêm kênh truyền tải thông điệp, giới
thiệu chương trình khuyến mãi cho
người tiêu dùng. Giúp người tiêu
dùng tham gia các
chương trình khuyến mãi từ việc mua hàng.
· Cung
cấp kênh tương tác giữa
Nhãn hàng và người tiêu dùng.
· Người
tiêu dùng được tự động cập nhật thông tin về sản phẩm mới
nhất từ Nhãn
hàng
(Sau
đây gọi là “Nền Tảng” và các dịch vụ
chúng tôi cung cấp như được mô tả trong Nền Tảng của chúng tôi là “Các
Dịch Vụ
“)
2.
Chính
sách bảo mật
2.1 Bằng
việc đăng ký một tài khoản với chúng tôi để được quyền truy cập vào
Nền Tảng và sử dụng Các Dịch Vụ, Khách Hàng xác nhận và đồng ý rằng
Khách Hàng
hiểu, cho phép và chấp nhận cách thức HPT thu thập, biên tập, sử dụng,
cung cấp,
lưu trữ và/hoặc xử lý Dữ Liệu Riêng (như định nghĩa tại Điều 3.1 dưới
đây) được
tiếp nhận trong quá trình cung cấp Các Dịch Vụ và/hoặc cấp quyền truy
cập vào Nền
Tảng cho Khách Hàng.
NẾU QUÝ KHÁCH HÀNG KHÔNG ĐỒNG Ý CHO PHÉP XỬ LÝ DỮ LIỆU RIÊNG CỦA MÌNH
NHƯ MÔ TẢ
TRONG THỎA THUẬN NÀY, VUI LÒNG KHÔNG SỬ DỤNG CÁC DỊCH VỤ HAY TRUY CẬP
NỀN TẢNG
CỦA CHÚNG TÔI
2.2 HPT
cam kết nghiêm túc thực hiện trách nhiệm của mình liên quan đến bảo mật
thông
tin theo các quy định về an toàn thông tin mạng và thông tin cá nhân
của pháp
luật Việt Nam (gọi chung là “Luật Riêng Tư”). Chúng tôi nhận biết tầm
quan
trọng của Dữ Liệu Riêng mà Khách Hàng đã tin tưởng giao cho chúng tôi
và tin
rằng chúng tôi có trách nhiệm quản lý, bảo vệ và xử lý Dữ Liệu Riêng
của Khách
Hàng một cách thích hợp.
3.
Thu
thập Dữ Liệu Riêng
3.1“Dữ
Liệu Riêng” có nghĩa là dữ liệu, dù đúng hay không, về (i) thông tin
sản phẩm,
dịch vụ, chương trình khuyến mãi, xúc tiến thương mại, nội dung khảo
sát, đánh
giá và các thông tin khác về kinh doanh sản phẩm, dịch vụ trên thị
trường; và
(ii) thông tin, hình ảnh cá nhân mà qua đó có thể xác định danh tính
của cá
nhân đó, các hình ảnh này phải phù hợp luật pháp và thuần phong mỹ tục
Việt Nam
3.2Chúng
tôi sẽ/có thể thu thập Dữ Liệu
Riêng của Khách Hàng:
a) Khi
Khách Hàng đăng ký và/hoặc sử
dụng Các Dịch Vụ hoặc Nền Tảng của chúng tôi, hoặc mở một tài khoản với
chúng
tôi;
b) Khi
Khách Hàng gửi bất kỳ biểu mẫu
nào, bao gồm đơn đăng ký hoặc các mẫu đơn khác liên quan đến bất kỳ sản
phẩm và
dịch vụ nào của chúng tôi, bằng hình thức trực tuyến hay dưới hình thức
khác;
c) Khi
Khách Hàng ký kết bất kỳ thỏa
thuận nào hoặc cung cấp các tài liệu hoặc thông tin khác liên quan đến
tương
tác giữa Khách Hàng với chúng tôi, hoặc khi Khách Hàng sử dụng các sản
phẩm và
dịch vụ của chúng tôi;
d) Khi
Khách Hàng tương tác với chúng
tôi, chẳng hạn như thông qua các cuộc gọi điện thoại (có thể được ghi
âm lại),
thư từ, fax, gặp gỡ trực tiếp, các Nền Tảng truyền thông xã hội và
email;
e) Khi
Khách Hàng sử dụng các dịch vụ
điện tử của chúng tôi, hoặc tương tác với chúng tôi qua Nền Tảng hoặc
Các Dịch
Vụ của chúng tôi. Trường hợp này bao gồm, nhưng không giới hạn, thông
qua tập
tin Cookies mà chúng tôi có thể triển khai khi Khách Hàng tương tác với
Nền
Tảng;
f) Khi
Khách Hàng thực hiện các giao
dịch thông qua Dịch vụ của chúng tôi;
g) Khi
Khách Hàng cung cấp ý kiến phản
hồi hoặc gửi khiếu nại cho chúng tôi;
h) Khi
Khách Hàng đăng ký tham gia một
cuộc thi, một chương trình trên Nền Tảng;
i) Khi
Khách Hàng gửi Dữ Liệu Riêng của
Khách Hàng cho chúng tôi vì bất kỳ lý do gì.
Trên
đây chỉ là một số trường hợp phổ biến mà
chúng tôi thu thập Dữ Liệu Riêng của Khách Hàng, không phản ánh hết
toàn bộ các
trường hợp mà chúng tôi sẽ thu thập Dữ Liệu Riêng của Khách Hàng
3.3Dữ
Liệu Riêng mà HPT có thể thu thập
bao gồm, nhưng không giới hạn:
a)Các
thông tin chương trình khuyến
mãi,
b)
Các thông tin tích lũy khuyến mãi của Khách Hàng
đang tham gia với Nhà cung cấp.
3.4
Khách
Hàng đồng ý không cung cấp cho chúng tôi bất cứ thông tin nào mà:
(a) Không đầy đủ, không chính xác, sai lệch hoặc gây hiểu nhầm;
(b) Vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của bất kỳ bên thứ ba;
(c) Vi phạm các quy định của Luật Riêng Tư đối với bất kỳ bên thứ ba
(d) Không được phép tiết lộ theo quy định của cơ quan nhà nước và/hoặc
pháp
luật.
Khách Hàng đồng ý sẽ ngay lập tức thông báo cho chúng tôi về bất cứ
thông tin
không tuân thủ quy định nêu trên nào. Ngoài ra, Khách Hàng chịu trách
nhiệm
thông báo cho chúng tôi về các thay đổi đối với Dữ Liệu Riêng của Khách
Hàng
hoặc trong trường hợp Khách Hàng tin rằng Dữ Liệu Riêng mà chúng tôi có
không
chính xác, không đầy đủ, sai lệch hoặc hết hạn. Chúng tôi bảo lưu quyền
theo
quyết định riêng của chúng tôi được xử lý các thông tin này một cách
thích hợp
và không chịu bất kỳ trách nhiệm và/hoặc nghĩa vụ phát sinh từ việc
Khách Hàng
không tuân thủ các quy định này, dù là vô ý hay cố ý. Với mục đích này,
chúng
tôi được quyền yêu cầu Khách Hàng cung cấp các tài liệu cần thiết khác
để xác
minh thông tin Khách Hàng cung cấp.
3.5
Nếu
Khách Hàng không muốn chúng tôi thu thập Dữ Liệu Riêng, Khách Hàng có
thể chọn
không tham gia, bằng cách thông báo bằng văn bản đến chúng tôi về yêu
cầu xóa Dữ
Liệu Riêng đã cung cấp. Tuy nhiên, lưu ý rằng việc thực thi yêu cầu này
của Khách
Hàng có thể ảnh hưởng đến việc Khách Hàng sử dụng Các Dịch Vụ và Nền
Tảng
và/hoặc HPT sẽ không tiếp tục cung cấp Các Dịch Vụ cho Khách Hàng. Các
quyền
hợp pháp và các biện pháp khắc phục của HPT được bảo lưu trong trường
hợp đó
4.
Thu
thập các dữ liệu khác:
4.1
Như
với hầu hết các trang web và các Nền Tảng di động khác, thiết bị của
Khách Hàng
gửi thông tin có thể gồm có dữ liệu về Khách Hàng, được một máy chủ web
ghi lại
khi Khách Hàng sử dụng Nền Tảng của chúng tôi. Thông tin này thường bao
gồm
nhưng không giới hạn địa chỉ IP, hệ điều hành của máy tính/thiết bị di
động,
loại trình duyệt, loại thiết bị di động, các đặc điểm của thiết bị di
động, mã
định danh thiết bị thống nhất (UDID) hoặc mã định danh thiết bị di động
(MEID)
của thiết bị di động của Khách Hàng, địa chỉ tham chiếu của Website
(nếu có),
các trang mà Khách Hàng đã truy cập đến trên trang web hoặc Nền Tảng di
động
của chúng tôi và thời gian truy cập và đôi khi là “Cookies”
(có thể vô hiệu hóa bằng cách sử dụng tùy chọn trình duyệt của Khách
Hàng) để
giúp website ghi nhớ lần truy cập cuối cùng của Khách Hàng. Nếu Khách
Hàng đăng
nhập, thông tin này được liên kết với tài khoản cá nhân của Khách Hàng.
Thông
tin này cũng được đưa vào các số liệu thống kê ẩn danh để giúp chúng
tôi hiểu
được khách truy cập sử dụng Trang Web của chúng tôi như thế nào.
4.2 Nền
Tảng của chúng tôi có thể thu thập thông tin chính xác về địa chỉ của
thiết bị
di động của Khách Hàng sử dụng các công nghệ như GPS, Wi-Fi, …. Chúng
tôi thu
thập, sử dụng, công bố và/hoặc xử lý các thông tin này cho một hoặc
nhiều mục
đích bao gồm, nhưng không giới hạn, các dịch vụ được cung cấp dựa trên
vị trí
mà Khách Hàng yêu cầu hoặc chuyển các nội dung có liên quan đến Khách
Hàng dựa
trên vị trí của Khách Hàng hoặc cho phép Khách Hàng chia sẻ vị trí của
Khách
Hàng cho các Người sử dụng khác như là một phần của các Dịch vụ được
cung cấp
bởi các Nền Tảng di động của chúng tôi. Đối với phần lớn các thiết bị
di động, Khách
Hàng có thể rút lại quyền cho phép để chúng tôi được thu thập các thông
tin này
dựa trên vị trí của Khách Hàng thông qua các cài đặt trên thiết bị. Nếu
Khách
Hàng có câu hỏi nào về cách thức vô hiệu hóa các dịch vụ vị trí trên
thiết bị
di động, vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp dịch vụ thiết bị di động
hoặc
nhà sản xuất thiết bị
5.
Cookies
5.1 Đôi
khi chúng tôi có thể sử dụng “Cookies” hoặc các tính năng khác để cho
phép
chúng tôi hoặc các bên thứ ba thu thập hoặc chia sẻ thông tin sẽ giúp
chúng tôi
cải thiện Nền Tảng của mình và các dịch vụ chúng tôi cung cấp, hoặc
giúp chúng
tôi đưa ra các dịch vụ và tính năng mới. “Cookies” là các mã danh định
chúng
tôi gửi đến máy tính hoặc thiết bị di động của Khách Hàng, cho phép
chúng tôi
nhận dạng máy tính hoặc thiết bị của Khách Hàng và cho chúng tôi biết
khi nào
Các Dịch Vụ hoặc Nền Tảng được sử dụng hay truy cập, bởi bao nhiêu
người và để
theo dõi những hoạt động trên các Nền Tảng của chúng tôi. Chúng tôi có
thể liên
kết thông tin Cookies với dữ liệu cá nhân. Cookies cũng liên kết với
thông tin
về những nội dung Khách Hàng đã chọn đối với các trang mua sắm Khách
Hàng đã
xem, hoặc các game Khách Hàng đã chơi. Cookies cũng được sử dụng để
cung cấp
nội dung dựa trên quan tâm của Khách Hàng và để theo dõi việc sử dụng
của các
dịch vụ
5.2 Khách
Hàng có thể từ chối sử dụng Cookies bằng cách chọn các thiết lập thích
hợp trên
trình duyệt của Khách Hàng. Tuy nhiên, vui lòng lưu ý rằng nếu Khách
Hàng thực
hiện thao tác này Khách Hàng có thể không sử dụng được các chức năng
đầy đủ của
Nền Tảng hoặc các Dịch Vụ được cung cấp.
6.
Sử
dụng Dữ Liệu Riêng
6.1 Chúng
tôi có thể thu thập, biên tập, sử dụng, tiết lộ và/hoặc xử lý Dữ Liệu
Riêng của
Khách Hàng vì một hoặc nhiều mục đích sau đây:
a) Khảo
sát thị trường và nhu cầu tiêu
dùng, đánh giá sự hài lòng của Khách Hàng, người tiêu dùng về sản phẩm
và dịch
vụ của nhãn hàng.
b) Khảo
sát độ phủ của các nhãn hàng.
c) Để
thực thi Các dịch vụ của chúng
tôi;
d) Để
nhận dạng và/hoặc xác minh;
e) Để
duy trì và quản lý bất kỳ bản cập
nhật phần mềm nào và/hoặc các bản cập nhật khác và sự hỗ trợ có thể
được yêu
cầu tùy lúc nhằm đảm bảo các dịch vụ của chúng tôi hoạt động suôn sẻ;
f) Để
giải quyết hoặc tạo điều kiện
dịch vụ Khách Hàng, thực hiện các chỉ thị của Khách Hàng, giải quyết
hoặc trả
lời bất kỳ thắc mắc nào được gửi bởi (hoặc nhằm được gửi bởi) Khách
Hàng hoặc
thay mặt Khách Hàng;
g) Để
liên hệ với Khách Hàng hoặc liên
lạc với Khách Hàng qua điện thoại, tin nhắn văn bản và/hoặc tin nhắn
fax, email
và/hoặc thư hoặc cách khác nhằm mục đích quản trị và/hoặc quản lý quan
hệ của Khách
Hàng với chúng tôi hoặc việc Khách Hàng sử dụng Các Dịch Vụ của chúng
tôi;
h) Để
thông báo cho Khách Hàng khi một
người dùng khác đã gửi cho Khách Hàng một tin nhắn riêng tư hoặc đăng
nhận xét của
Khách Hàng trên Nền Tảng;
i) Để
tiến hành các hoạt động nghiên
cứu, phân tích và phát triển (bao gồm, nhưng không giới hạn ở, phân
tích dữ
liệu, khảo sát, phát triển và/hoặc lập đặc tính sản phẩm và dịch vụ),
để phân
tích cách thức Khách Hàng sử dụng Các Dịch Vụ của chúng tôi, để cải
thiện các
dịch vụ hoặc sản phẩm của chúng tôi và/hoặc để cải thiện trải nghiệm
Khách Hàng
của Khách Hàng;
j) Vì
mục đích tiếp thị, trong trường
hợp này, để gửi cho Khách Hàng qua các phương thức liên lạc khác nhau,
thông
tin và tài liệu tiếp thị và quảng bá liên quan đến các sản phẩm và/hoặc
dịch vụ
(bao gồm, nhưng không giới hạn ở, các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của các
bên thứ
ba mà HPT có thể hợp tác hoặc liên kết) có thể bán, tiếp thị hoặc quảng
bá, cho
dù các sản phẩm hoặc dịch vụ đó tồn tại vào lúc này hoặc được tạo ra
trong
tương lai;
k) Để
đáp ứng các thủ tục pháp lý hoặc
để tuân thủ hoặc theo quy định của pháp luật hiện hành, và các yêu cầu
của cơ
quan nhà nước có thẩm quyền;
l) Để
lập số liệu thống kê và nghiên
cứu đáp ứng yêu cầu báo cáo và/hoặc duy trì sổ sách nội bộ hoặc theo
quy chế;
m) Để
thực hiện quy trình tìm hiểu và
xác minh hoặc các hoạt động sàng lọc khác (bao gồm, nhưng không giới
hạn ở,
kiểm tra lý lịch) tuân thủ các nghĩa vụ theo quy định pháp luật hoặc
quản lý
hoặc các thủ tục kiểm soát rủi ro của chúng tôi, có thể được pháp luật
yêu cầu
hoặc có thể đã được chúng tôi áp dụng;
n) Để
kiểm tra các dịch vụ của chúng
tôi hoặc hoạt động của Nền Tảng;
o) Để
ngăn chặn hoặc điều tra bất kỳ
hoạt động gian lận, phi pháp, thiếu sót hay hành vi sai trái nào, cho
dù có
liên quan đến việc Khách Hàng sử dụng các dịch vụ của chúng tôi hay
không hay
bất kỳ vấn đề nào phát sinh từ quan hệ của Khách Hàng với chúng tôi, và
cho dù
có nghi ngờ về những hoạt động bên trên hay không;
p) Để
lưu trữ, lập máy chủ, sao lưu
(cho dù là vì mục đích khôi phục sau thảm họa hoặc mục đích khác) đối
với Dữ
Liệu Riêng của Khách Hàng; và
Bất
kỳ mục đích nào mà chúng tôi thông báo cho Khách
Hàng tại thời điểm xin sự cho phép của Khách Hàng.
(gọi chung là “các mục đích”)
6.2 Vì
các mục đích mà chúng tôi sẽ/có thể thu thập, sử dụng, tiết lộ hoặc xử
lý Dữ
Liệu Riêng của Khách Hàng phụ thuộc vào hoàn cảnh hiện có, mục đích đó
có thể
không xuất hiện bên trên. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ thông báo cho Khách
Hàng biết
mục đích khác đó tại thời điểm xin sự cho phép của Khách Hàng, trừ phi
việc xử
lý dữ liệu áp dụng mà không có sự đồng ý của Khách Hàng là được phép
theo các
quy định của Luật Riêng Tư
7.
Bảo
vệ Dữ Liệu Riêng của Khách Hàng
Chúng
tôi thực hiện các biện pháp bảo mật thích hợp khác nhau để đảm bảo sự
an toàn
của Dữ Liệu Riêng của Khách Hàng trên các hệ thống của chúng tôi. Dữ
Liệu Riêng
của người dùng được lưu trữ đằng sau các mạng bảo mật và chỉ có thể
được truy
cập bởi chủ thể có quyền truy cập đặc biệt đến các hệ thống của chúng
tôi.
Chúng tôi sẽ duy trì Dữ Liệu Riêng tuân theo các quy định của Luật
Riêng Tư
và/hoặc các điều luật hiện hành khác. Có nghĩa là, chúng tôi sẽ hủy
hoặc xóa
thông tin nhận dạng ra khỏi Dữ Liệu Riêng của Khách Hàng khi chúng tôi
có lý do
hợp lý để xác định rằng:
i. Việc
lưu giữ Dữ Liệu Riêng đó không
còn phục vụ mục đích sử dụng của người dùng;
ii. Việc
lưu giữ không còn cần thiết cho
bất kỳ mục đích hợp pháp hay mục đích kinh doanh nào;
Không
còn các lợi ích hợp pháp nào khác để tiếp
tục lưu giữ các Dữ Liệu Riêng này
Nếu
Khách Hàng ngưng sử dụng Nền Tảng và/hoặc Các Dịch Vụ của chúng tôi,
hoặc quyền
lợi của Khách Hàng bị chấm dứt, chúng tôi có thể tiếp tục lưu, sử dụng
và/hoặc
tiết lộ Dữ Liệu Riêng của Khách Hàng tuân theo Thỏa Thuận này và các
nghĩa vụ
của chúng tôi theo các quy định của pháp luật. Tùy thuộc vào quy định
của pháp
luật, chúng tôi có thể hủy Dữ Liệu Riêng của Khách Hàng mà không cần
thông báo
trước.
8.
Tiết
lộ thông tin
8.1 Trong
quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh, chúng tôi sẽ/có thể cần phải
tiết lộ Dữ
Liệu Riêng của Khách Hàng cho các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba, đại
lý
và/hoặc các công ty liên kết hoặc công ty liên quan của chúng tôi,
và/hoặc các
bên thứ ba khác, vì một hay nhiều mục đích nói trên
8.2Để
rõ ràng tránh hiểu nhầm, trong trường hợp các quy định của pháp luật về
bảo vệ
bí mật thông tin cá nhân hoặc các điều luật hiện hành khác cho phép một
tổ chức
chẳng hạn như chúng tôi thu thập, sử dụng hoặc tiết lộ Dữ Liệu Riêng
của Khách
Hàng mà không cần sự đồng ý của Khách Hàng, sự cho phép của pháp luật
sẽ tiếp
tục áp dụng.
8.3 Các
bên thứ ba có thể chặn hoặc truy cập trái phép Dữ Liệu Riêng được gửi
đến hoặc
có trên trang web, các công nghệ có thể hoạt động không chính xác hoặc
không
hoạt động như dự kiến, hoặc có người có thể truy cập, lạm dụng hoặc sử
dụng sai
trái thông tin mà không phải do lỗi của chúng tôi.
Tuy
nhiên chúng tôi sẽ triển khai các biện pháp bảo mật hợp lý để bảo vệ Dữ
Liệu
Riêng của Khách Hàng theo quy định của pháp luật; tuy nhiên không thể
đảm bảo
sự bảo mật tuyệt đối chẳng hạn như: Khi trường hợp tiết lộ trái phép
phát sinh
từ hoạt động tin tặc vì ý đồ xấu hoặc các nội dung có độc không phải
lỗi từ
chúng tôi
9.
Loại
trừ trách nhiệm về nghĩa vụ bảo mật và các trang web bên thứ ba
CHÚNG
TÔI KHÔNG ĐẢM BẢO TÍNH BẢO MẬT ĐỐI VỚI DỮ LIỆU RIÊNG VÀ/HOẶC THÔNG TIN
KHÁC MÀ KHÁCH
HÀNG CUNG CẤP TRÊN CÁC TRANG WEB CỦA BÊN THỨ BA. Chúng tôi thực hiện
các biện
pháp bảo mật khác nhau để duy trì sự an toàn của Dữ Liệu Riêng của
Khách Hàng
mà chúng tôi lưu giữ hoặc kiểm soát. Dữ Liệu Riêng của Khách Hàng được
lưu đằng
sau các mạng bảo mật và chỉ có thể được truy cập bởi một số cá nhân
giới hạn có
quyền truy cập đặc biệt đến các hệ thống của chúng tôi, và đã được yêu
cầu bảo
mật Dữ Liệu Riêng đó. Tất cả Dữ Liệu Riêng hoặc thông tin cá nhân Khách
Hàng
cung cấp sẽ được mã hóa vào các cơ sở dữ liệu của chúng tôi.
10.
Liên
hệ với chúng tôi
Nếu
Khách Hàng có bất kỳ thắc mắc, khiếu nại về việc thu thập hoặc yêu cầu
xóa bỏ,
thay đổi liên quan đến Dữ Liệu Riêng vui lòng liên hệ với chúng tôi
theo
email: hptservice@htp.vn
11.
Hiệu
lực và thay đổi nội dung thỏa thuận
11.1
Thỏa
Thuận này có hiệu lực tại thời điểm Khách Hàng nhấn chọn phím “Đồng ý”.
Hiệu
lực của Thỏa Thuận này sẽ được duy trì cho đến khi HPT nhận được văn
bản yêu
cầu chấm dứt và xóa toàn bộ Dữ Liệu Riêng đã cung cấp. Để rõ ràng tránh
hiểu
nhầm, việc chấm dứt Thỏa Thuận trong trường hợp này không mang tính hồi
tố và,
theo đó, không ảnh hưởng đến việc thu thập, biên tập, sử dụng, cung
cấp, lưu
trữ và/hoặc xử lý Dữ Liệu Riêng của Khách Hàng đã được HPT thực hiện
trước đó
11.2 Khách
Hàng đồng ý rằng HPT có quyền sửa đổi, bổ sung nội dung của Thỏa Thuận
này vào
bất kỳ thời điểm nào. Bất kỳ thay đổi nào đối với Thỏa Thuận này do HPT
thực
hiện trong tương lai sẽ được đăng trên trang này, và chỉ áp dụng đối
với những
thay đổi quan trọng (khi thích hợp và/hoặc được cho phép theo quy định
pháp
luật) sẽ được thông báo cho Khách Hàng khi Khách Hàng tiếp tục sử dụng
Dịch Vụ.
Việc Khách Hàng tiếp tục sử dụng Các Dịch Vụ và/hoặc truy cập Nền Tảng
sẽ được
xem như là Khách Hàng xác nhận và chấp nhận đối với những thay đổi đối
với Thỏa
Thuận do HPT thực hiện. Vui lòng thường xuyên kiểm tra lại Thỏa Thuận
này để
theo dõi bất kỳ cập nhật hoặc thay đổi nào đối với Thỏa Thuận này.
11.3 Phiên
bản Thỏa Thuận này được cập nhật bởi HPT vào ngày 24/08/2021
12. Luật điều chỉnh
Thỏa
Thuận này được điều chỉnh và giải thích theo pháp luật Việt Nam