Vị trí tuyển dụng: Nhân viên mua hàng

Địa điểm làm việc: TP. Hồ Chí Minh

Mức lương: 13 – 15 triệu VNĐ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Giao dịch với nhà cung cấp nước ngoài, đàm phán hàng hóa, giá cả , thanh toán…, soạn thảo hợp đồng mua bán với các nhà cung cấp

  • Chuẩn bị và xử lý các chứng từ liên quan xuất nhập khẩu, hải quan, thuế

  • Theo dõi tiến độ hàng hóa xuất nhập khẩu

  • Lập bảng tính giá kho hàng nhập khẩu, theo dõi công nợ và làm hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp nước ngoài

  • Làm hồ sơ vay thanh toán cho nhà cung cấp khi đến hạn thanh toán

  • Hiểu rõ nội dung các thông tư, quy định, quyết định để giải quyết các tình huống phát sinh liên quan đến hàng hóa xuất nhập khẩu

  • Chi tiết cụ thể công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế đối ngoại hoặc các ngành liên quan xuất nhập khẩu,ngoại thương

  • Có khả năng giao tiếp, sử dụng tiếng Anh tốt

  • Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự

  • Am hiểu các thủ tục xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế, vận tải, thanh toán quốc tế, hải quan

  • Làm việc trên tinh thần: trách nhiệm, trung thực, và chịu được áp lực công việc


QUYỀN LỢI

  • Chế độ đãi ngộ hấp dẫn và cạnh tranh, tương xứng với năng lực và sự đóng góp tới tổ chức

  • Được hưởng chế độ bảo hiểm sức khỏe mức trách nhiệm cao (HPT care) theo quy định Công ty

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác theo tiêu chuẩn và quy định.

Liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ TIN HỌC HPT

  • Lô E2a3 Đường D1, Khu Công nghệ cao, Quận 9, Tp.HCM

  • Email: tuyendung@hpt.vn

  • Tel: (+84 28) 38 266 206