Phó Chủ tịch HPT Đinh Hà Duy Trinh tham gia BGK vòng Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp 2015

Theo lời mời của BTC cuộc thi Khởi nghiệp 2015 - Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Báo Diễn đàn doanh nghiệp, ngày 14.10.2015 vừa qua, chị Đinh Hà Duy Trinh – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty – đã tham gia Hội đồng giám khảo vòng Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp 2015 (khu vực phía Nam), trực tiếp chấm các bài thuyết trình dự án khởi nghiệp của các thí sinh.
Vòng Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp 2015 (phía Nam)
Cuộc thi Khởi nghiệp quốc gia là cuộc thi dự án kinh doanh dành cho các bạn trẻ trên quy mô toàn quốc. Cuộc thi là hoạt động trọng tâm trong chuỗi các hoạt động của Chương trình Khởi nghiệp quốc gia do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) khởi xướng và chủ trì từ năm 2003, được sự bảo trợ, phối hợp triển khai của nhiều bộ - ngành, các trường Đại học – Cao đẳng và các địa phương trên cả nước. Báo Diễn đàn Doanh nghiệp là đơn vị thường trực tổ chức.

Qua 12 năm triển khai, Cuộc thi đã thu hút hơn 100 trường Đại học – Cao đẳng, hàng chục tỉnh thành và hàng vạn lượt thanh niên - sinh viên trên cả nước tham gia, gần 3000 dự án khởi nghiệp có giá trị thực tiễn đã được hình thành.

Với kinh nghiệm nhiều năm tham gia hướng dẫn và chấm thi cho các thí sinh cuộc thi Giải thưởng tài năng Lương Văn Can, chị Đinh Hà Duy Trinh đã tiếp tục chia sẻ cho các thí sinh cuộc thi Khởi nghiệp 2015 những ý kiến, kinh nghiệm ý nghĩa, tiếp thêm bản lĩnh cho thế hệ doanh nhân trẻ trong tương lai.

Một trong các thí sinh vòng Chung kết – Lê Gia Phúc, dự án SCV – đã chia sẻ với BTC cuộc thi: “Buổi chiều hôm nay thực sự là một buổi chiều rất quí bàu của tất cả chúng em. Nhờ vào những đánh giá của các anh chị mà bọn em đã biết thêm những ưu, nhược điểm trong dự án kinh doanh của mình. Em cũng rất ấn tượng với cách mà chị Đinh Hà Duy Trinh nhận xét một vấn đề, cách nói của chị rất thuyết phục và chuyên nghiệp. Em sẽ cố gắng để sau này cũng có được khả năng thuyết phục như chị”.
Hội đồng Giám khảo và thí sinh vòng Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp 2015 (phía Nam)
Ban tổ chức, Hội đồng Giám khảo và thí sinh vòng Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp 2015 (phía Nam)