HPT vinh dự đón nhận danh hiệu Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2015

Chào mừng kỷ niệm 11 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13.10.2004 – 13.10.2015), Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 11 năm ngày Doanh nhân Việt Nam và trao danh hiệu “Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2015”. Dịp này, HPT đã được xét chọn vào top 100 Doanh nghiệp TP. HCM tiêu biểu năm 2015 từ các đề cử của Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM và vinh dự đón nhận danh hiệu trên. Buổi Lễ có sự tham gia của các Lãnh đạo Thành phố và các Hiệp hội nghề nghiệp, các doanh nghiệp và đại diện báo chí.

Đại diện HPT, chị Đinh Hà Duy Trinh – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty – đã tham dự Lễ kỷ niệm của HH Doanh nghiệp TP.HCM và đón nhận bằng khen Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2015.
Chị Đinh Hà Duy Trinh nhận bằng khen và cúp Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu 2015
100 doanh nghiệp tôn vinh năm nay được bình chọn từ 256 hồ sơ nộp về từ tháng 07/2015. Đặc biệt, năm nay nhiều doanh nghiệp có vốn nước ngoài cũng được vinh danh. Tất cả hồ sơ tham gia bình chọn đều phải qua đánh giá, thẩm tra chặt chẽ của Hội đồng sơ khảo, Hội đồng chung khảo, Ban Thi đua Khen thưởng Thành phố xem xét đề xuất Hội đồng Thi đua Thành phố trình UBND TP.HCM ra quyết định công nhận. Đây là các doanh nghiệp có doanh thu và lợi nhuận hoàn thành vượt mức kế hoạch, thực hiện tốt các chính sách với người lao động và trách nhiệm xã hội theo quy định, có các giải pháp mới phục vụ hiệu quả trong sản xuất kinh doanh, tích cực tham gia các hoạt động xã hội cộng đồng, đạt được nhiều thành tích, danh hiệu thi đua… đóng góp tích cực cho sự phát triển của nền kinh tế, xã hội Thành phố nói riêng và đất nước nói chung.

HPT nhiều năm đạt được danh hiệu hiệu trên là sự ghi nhận từ Thành phố và Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố. Với sự động viên đó HPT sẽ có nhiều động lực tiếp tục vững bước phát triển ở tuổi 20 nhiều sức trẻ và hoài bão.
Chị Đinh Hà Duy Trinh và các Doanh nghiệp tiêu biểu chụp hình cùng Lãnh đạo Thành phố
Bằng khen và cúp Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu 2015