HPT và Công ty TNHH MTV CNTT Thế giới di động ký kết hợp tác chiến lược

Ngày 22.12.2021, tại văn phòng công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học  HPT (HPT),  HPT và Công ty TNHH MTV CNTT Thế giới di động – Trực thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) – đã ký kết hợp tác chiến lược.

Việc ký kết được diễn ra trong buổi lễ thân tình nhưng không kém phần trang trọng giữa Ban Lãnh đạo 02 bên: về phía HPT đại diện là ông Ngô Vi Đồng, CT HĐQT; về phía MWG đại diện là ông Nguyễn Đức Tài, CT HĐQT.

Không chỉ là doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu Việt Nam, vươn tầm khu vực, MWG còn là đơn vị có tầm nhìn về việc ứng dụng CNTT hiệu quả, toàn diện và đã triển khai rất thành công không chỉ cho các nhu cầu kinh doanh hiện tại mà còn trong tương lai. Với góc nhìn chuyển đổi số, MWG là đơn vị đi đầu trong ngành và có những mục tiêu phát triển rất mạnh mẽ trong thời gian tới. HPT rất vinh dự là một trong những đối tác CNTT của MWG trong thời gian qua và ngày 22/12/2021 đánh dấu một cột mốc hợp tác mới với việc HPT ký 02 hợp đồng: hợp đồng hợp tác chiến lược giữa HPT và MWG và hợp đồng cung cấp dịch vụ CNTT giữa HPT và Công ty TNHH MTV CNTT Thế giới di động.

Ông Ngô Vi ĐồngChủ tịch HĐQT HPTvà Ông Nguyễn Đức Tài,Chủ tịch HĐQT MWG,ký kết hợp tácchiến lược


Ông Đinh Hà Duy Linh,Tổng Giám đốc HPTvà Ông Bùi Ngọc TínGiám đốc Công ty TNHH MTV CNTT Thế giới di độngký kết hợp đồng cung cấp dịchvụ CNTT


Chia sẻ và đánh giá về việc hợp tác chiến lược này, ông Nguyễn Đức Tài, CT HĐQT MWG, phát biểu: Sau một thời gian chọn HPT cung cấp dịch vụ cụ thể, MWG đánh giá tốt và tin tưởng năng lực của HPT nên MWG quyết định ký kết hợp tác chiến lược với yêu cầu cao hơn. Ông Nguyễn Đức Tài lưu ý rằng việc hợp tác với thương hiệu lớn như MGW là niềm tự hào nhưng cũng là thách thức đối với HPT vì vậy MWG đề nghị HPT hết sức lưu ý để đảm bảo việc cung cấp dịch vụ thực hiện đúng cam kết và đem lại hiệu quả như MWG đã đề ra.

Trong phát biểu đáp từ, ông Ngô Vi Đồng, CT HĐQT HPT, trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của MWG với HPT, đánh giá cao tầm quan trọng của quan hệ hợp tác chiến lược giữa HPT và MWG. Đồng thời, HPT cam kết luôn cung cấp dịch vụ với chất lượng cao nhất bằng đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, mang đến sự yên tâm và hài lòng cho MWG. HPT cũng mong rằng việc hợp tác giữa 02 bên ngày càng sâu rộng, không chỉ như những đối tác mà còn là những người bạn thân thiết. Ông Đồng cũng gửi lời chúc đến tập thể cán bộ nhân viên MWG nhân dịp Giáng sinh và năm mới, chúc MWG tiếp tục thành công lớn trên chiến lược phát triển đa dạng hóa của mình.

Thông tin về HPT

Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT (HPT Vietnam Corporation) có hơn 26 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp, dịch vụ CNTT - Truyền thông, Phát triển phần mềm và Tích hợp các công nghệ tiên tiến.

Bằng năng lực, sự tận tụy với khách hàng, không ngừng học hỏi, tích lũy tri thức và kinh nghiệm cả về công nghệ lẫn nghiệp vụ, hợp tác chặt chẽ với các công ty CNTT hàng đầu thế giới, HPT đã triển khai thành công nhiều dự án cho các khách hàng tại Việt Nam thuộc nhiều lĩnh vực như cơ quan Nhà nước, Ngân hàng, Chứng khoán, Bảo hiểm, Sản xuất, Bán Lẻ, Giáo dục,…từ những tập đoàn, doanh nghiệp quy mô lớn đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hòa cùng làn sóng Chuyển đổi số của quốc gia, HPT tiếp tục củng cố và phát triển giải pháp, dịch vụ phục vụ Chuyển đổi số an toàn, hiệu quả cho mọi doanh nghiệp và tổ chức.

Thông tin về Công ty Cổ phần Đầu tư Thế giới Di động (MWG)

Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) là nhà bán lẻ số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận, với mạng lưới hơn 4.500 cửa hàng trên toàn quốc. MWG vận hành các chuỗi bán lẻ thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hoá Xanh. Ngoài ra, MWG còn mở rộng ra thị trường nước ngoài với chuỗi bán lẻ thiết bị di động và điện máy tại Campuchia cũng như đầu tư vào chuỗi nhà thuốc An Khang. Năm 2020, thành viên mới của MWG là 4KFarm ra đời với mục tiêu cung cấp cho người tiêu dùng thực phẩm an toàn theo chuẩn 4 không (không thuốc trừ sâu, không chất bảo quản, không chất tăng trưởng, không sử dụng giống biến đổi gen).