HPT tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty tại Nhà hát lớn TP.HCM

Chiều ngày 10 tháng 01 năm 2015, tại Nhà hát lớn TP.HCM đã diễn ra buổi Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT (13/01/1995 – 13/01/2015), đánh dấu sự nỗ lực to lớn của tập thể Ban lãnh đạo, CBNV HPT trong suốt 20 năm đã cùng nhau đoàn kết, sáng tạo, kiên định, quyết tâm xây dựng HPT trở thành Công ty dịch vụ CNTT Truyền thông và phát triển Phần mềm đẳng cấp quốc tế, được khách hàng, đối tác, bạn bè và cộng đồng tôn trọng, quý mến. Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ông Nguyễn Minh Hồng, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; Ông Lê Mạnh Hà, Phó Chủ tịch UBND Tp.HCM; Ông Lê Thái Hỷ, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Tp.HCM; Bà Phan Lan Tú, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội; và Đại diện UBND Tp.HCM; Lãnh đạo các sở ban ngành, đoàn thể, hiệp hội của Trung ương và Tp.HCM; Lãnh đạo các doanh nghiệp là khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng HPT trong suốt 20 năm qua, các cơ quan báo đài và tập thể Ban lãnh đạo, CBNV Công ty HPT.

Cũng tại buổi lễ, Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT đã vinh dự và tự hào đón nhận Bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông về thành tích xuất sắc đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành Công nghệ Thông tin Việt Nam trong thời gian qua và Bằng khen của UBND TP.HCM cho Đơn vị đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhiều năm, góp phần tích cực trong phong trào thi đua của Thành phố nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty. Đại diện tập thể Công ty HPT, Ban lãnh đạo Công ty đã đón nhận các bằng khen cao quý này.


Ông Nguyễn Minh Hồng – Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông – trao bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông cho Ông Ngô Vi Đồng – Chủ tịch HĐQT, đại diện BLĐ Công ty

Ông Lê Mạnh Hà – Phó Chủ tịch UBND TP. HCM – trao bằng khen của UBND TP. HCM cho Ông Đinh Hà Duy Linh – Tổng Giám đốc, đại diện BLĐ Công ty
Đại diện Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, Ông Nguyễn Minh Hồng – Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đã phát biểu: “Bộ Thông tin - Truyền thông luôn đánh giá cao về thành tích cũng như những đóng góp của Công ty HPT trong suốt những năm qua. Nhân sự kiện kỷ niệm 20 thành lập Công ty HPT, xin chúc mừng HPT và chúc cho HPT tiếp tục con đường phát triển để góp phần đưa CNTT của Việt Nam ngày càng phát triển”.

Ông Nguyễn Minh Hồng – Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông phát biểu tại buổi lễ
Phát biểu tại buổi lễ, Đại diện UBND Tp.HCM, Ông Lê Mạnh Hà - Phó Chủ tịch UBND Tp.HCM cũng chia sẻ “Tôi vẫn nhớ ngày đầu thành lập Sở TT-TT Ban lãnh đạo Công ty HPT và đại diện CBNV đã đến rất đông và bày tỏ mong muốn đóng góp vào sự nghiệp phát triển CNTT của Tp.HCM. Trải qua bao nhiêu năm chúng tôi thấy HPT đã giữ được lời hứa và cam kết ấy. Ngoài công tác kinh doanh sản xuất, HPT luôn phát triển mạnh mẽ các hoạt động An toàn thông tin, nhất là trong buổi diễn tập ứng cứu thông tin. Đặc biệt là vai trò rất tích cực của Anh Ngô Vi Đồng – Chủ tịch HĐQT Công ty – trong các hoạt động của Chi hội An toàn thông tin phía Nam.
Trong những năm qua, Công ty HPT luôn xuất sắc đón nhận những thành tích cao trong thi đua lao động sản xuất, các cơ quan Nhà nước hết sức tín nhiệm và đánh giá cao.
20 năm không dài nhưng cũng bằng một nửa thời gian Tp.HCM được giải phóng. Đối với một công ty tại Việt Nam trải qua 20 năm không hề dễ dàng, nhất là doanh nghiệp thuộc lĩnh vực CNTT. Nhưng HPT đã tồn tại và phát triển vững vàng qua 20 năm. Và tôi tin HPT trong những năm sắp tới vẫn sẽ phát triển vững mạnh. Năm, mười năm nữa HPT sẽ phát triển thành công ty tầm cỡ quốc tế thì rất tốt. Cá nhân tôi hy vọng sẽ được tham gia những buổi lễ kỷ niệm 25 năm, 30 năm thành lập của HPT trong thời gian sắp tới”.


Ông Lê Mạnh Hà - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM – phát biểu tại buổi lễ
Trong buổi lễ, Ông Ngô Vi Đồng – Chủ tịch HĐQT Công ty đã phát biểu: “Hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập công ty, chúng tôi đã phát động một phong trào thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng sự kiện này. Trong hoàn cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, cạnh tranh gay gắt, nhưng tập thể CBNV công ty đã rất nỗ lực vượt mọi khó khăn đạt thành tích chào mừng kỷ niệm 20 năm HPT. Năm 2014 HPT đạt doanh số gần 800 tỷ VNĐ, đóng góp cho ngân sách nhà nước xấp xỉ 40 tỷ VNĐ. Bên cạnh đó, các sự kiện về văn hóa văn nghệ đã được tổ chức ở Hà Nội và TP.HCM, đó là Ngày hội Gia đình HPT “HPT Family Day”. Chúng tôi cũng đã hoàn thành các ấn phẩm sách viết “20 năm HPT: Tin yêu và Khát vọng” và sách ảnh “Sắc màu HPT”- một món quà rất có ý nghĩa của con người HPT chào mừng sự kiện 20 năm HPT.
Tiếp bước chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển, chúng tôi cam kết tiếp tục đầu tư mạnh mẽ mọi nguồn lực cho định hướng chuyên sâu về dịch vụ CNTT và phát triển phần mềm, cam kết chân thành tận tụy vì sự nghiệp của khách hàng, cùng khách hàng hướng tới tương lai. HPT sẽ tiếp tục hoàn thiện chiến lược phát triển doanh nghiệp để đáp ứng kịp thời với đòi hỏi của thị trường và xu thế của thời đại, đó là chiến lược phát triển tài năng, xây dựng đội ngũ lãnh đạo tài giỏi bản lĩnh, đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp.
Là một công ty CNTT trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi luôn sẵn sàng và mong muốn được đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển của thành phố mang tên Bác kính yêu, đồng thời HPT cũng mong muốn được tham gia mạnh mẽ vào các chương trình CNTT của Chính phủ nhằm góp phần đưa Việt Nam trở thành quốc gia mạnh về CNTT.”

Ông Ngô Vi Đồng – Chủ tịch HĐQT – Đại diện BLĐ và tập thể Công ty phát biểu tại buổi lễ
Sau nghi thức chính của buổi Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty là chương trình hòa nhạc giao hưởng thính phòng và múa ballet mang tên “Hòa nhạc HPT 2015” do Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch TP.HCM cùng nhóm nhạc Duo Piano Mây biểu diễn. Đây là chương trình đặc biệt mà HPT muốn kính tặng đến tất cả các vị quan khách là Lãnh đạo các cơ quan quản lý Nhà nước, các vị khách hàng, các đối tác, bạn hữu thân thiết của HPT  vì sự ủng hộ và giúp đỡ tận tình trong suốt chặng đường phát triển 20 năm qua của HPT.
Chương trình được mở đầu với dàn nhạc giao hưởng củaNhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch TP.HCM do Nhạc trưởng Lê Phi Phi chỉ huy. Các tác phẩm valse lừng danh của ông vua nhạc valse Johann Strauss, của các nhạc sỹ huyền thoại trên thế giới như một lời Chúc mừng Năm mới 2015 đang đến với nhiều niềm vui, ấm no và hạnh phúc.
Tiếp theo là trình diễn bốn tay piano của nhóm Duo Piano thể hiện tổ khúc “Sắc màu Tây Bắc Việt Nam” của nhạc sỹ Đặng Hữu Phúc. Tác phẩm này là món quà vô giá mà nhạc sỹ Đặng Hữu Phúc dành tặng riêng cho HPT nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập công ty.        
Đóng lại chương trình là vở múa balê “Chuyện tình non sông” do đoàn vũ kịch, dàn nhạc giao hưởng và hợp xướng Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch TP.HCM thực hiện. Với tác phẩm này, HPT muốn gửi tấm lòng tri ân đến những anh hùng, liệt sỹ, những thế hệ cha anh đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Một số hình ảnh của buổi hòa nhạc:






Kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty kết thúc bằng tiệc tối giao lưu tại Khách sạn Continental với nhiều phần quà rút thăm may mắn dành cho quan khách và những phần quà tri ân các đối tác, bạn bè đồng hành cùng HPT trong sự kiện. Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty đã thực sự là một lễ hội trang trọng, ấm cúng, để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho quan khách cũng như sự tự hào, hạnh phúc của tập thể Ban lãnh đạo và CBNV Công ty.


Tổng Giám đốc Đinh Hà Duy Linh phát biểu khai mạc tiệc tối giao lưu và giới thiệu ấn phẩm Sách ảnh 20 năm – thành quả từ trái tim và tâm hồn của người HPT “nhân bản và hài hòa” – là quà tặng dành cho quan khách nhân Sự kiện 20 năm thành lập Công ty


Ban lãnh đạo Công ty và Đại biểu khách mời nâng ly khai tiệc

HPT tri ân các đối tác, bạn hữu đồng hành cùng Sự kiện 20 năm thành lập Công ty

Rút thăm trúng thưởng trong tiệc tối