HPT tổ chức đào tạo kỹ năng thuyết trình cho CBNV tại CNHN

Ngày 20.05.2016, TT Đào tạo HPT đã khởi động khóa học Bí quyết thuyết trình của Steve Jobs tại HPT CNHN. Khóa học do chị Hàn Nguyệt Thu Hương – Giám đốc TT Đào tạo HPT – trực tiếp hướng dẫn. Do nhiều thành viên đăng ký tham gia và để thời gian học tập linh hoạt cho các thành viên tham gia, khóa học được chia thành 2 đợt. Mỗi đợt của khóa đào tạo đã thu hút khoảng 15 học viên tham gia.
Chị Hàn Nguyệt Thu Hương – Giám đốc TT Đào tạo HPT – trực tiếp hướng dẫn khóa học Bí quyết thuyết trình của Steve Jobs tại HPT CNHN
Không khí tham gia đào tạo rất sôi nổi và đầy hào hứng. Một số các quy tắc cơ bản khi xây dựng nội dung một bài thuyết trình giúp cho tất cả các học viên đều biết cách vận dụng ngay trong buổi đào tạo. Sau khi kết thúc, VP CNHN ghi nhận và tổng hợp phản hồi từ đa số các học viên cho thấy nội dung của khóa đào tạo thực sự rất bổ ích cho các học viên và buổi đào tạo đạt hiệu quả rất tốt.
Học viên thực hành thuyết trình trước lớp học
Theo đánh giá từ TT Đào tạo, học viên tham gia rất đầy đủ và nghiêm túc. Sau khi hoàn thành đào tạo về kiến thức thì các nhóm học viên đều được thực hành kỹ năng thuyết trình của mình và nhận được góp ý trực tiếp của Giảng viên cùng các học viên khác để hoàn thiện các kỹ năng của bản thân một cách tốt hơn. Đặc biệt là khả năng diễn xuất, khiếu hài hước và khả năng ứng biến của giảng viên trong quá trình hướng dẫn các hoạt động nhóm đã làm giàu thêm kinh nghiệm thuyết trình cho các học viên.

Các hoạt động nhóm sôi nổi:

Đợt 2 của khóa học Bí quyết thuyết trình của Steve Jobs được tổ chức rất thành công với sự tham gia nhiệt tình của các thành viên. Mặc dù kết thúc khá muộn (sau 18h00) các nhóm vẫn rất hăng say với các hoạt động nhóm và không khí lớp học thì sôi nổi cho tới phút cuối cùng.
Học viên phấn khởi với kết quả thu hoạch sau khóa học: