HPT tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo Giọt hồng yêu thương 6

Đã từ lâu chương trình hiến máu nhân đạo mang tên Giọt hồng yêu thương đã trở thành một truyền thống tốt đẹp của các thành viên HPT. Chương trình đã được phối hợp với Hội chữ thập đỏ địa phương tổ chức thành công được 5 lần. Nhiều đơn vị máu từ những thành viên HPT và bè bạn đã đóng góp không nhỏ vào ngân hàng máu dành để cứu chữa cho những bệnh nhân thực sự cần tiếp máu.

Ngày 15.09.2016, tiếp nối truyền thống đáng quý ấy, Ban phong trào HPT tiếp tục phối hợp với Hội chữ thập đỏ của Quận và Thành phố tổ chức chương trình Hiến máu nhân đạo năm nay mang tên “HPT – Giọt hồng yêu thương lần 6” và công tác đã hoàn thành tốt đẹp với sự ủng hộ nhiệt tình của các thành viên HPT và công ty Viet Buzz Ad, Pan Services (Tòa nhà Parkson Paragon Q.7). Theo tổng kết từ Ban phong trào HPT, có 32 anh, chị đủ điều kiện hiến máu.

Để duy trì được hoạt động ý nghĩa này tất cả do sự hưởng ứng nhiệt tình của tất cả anh, chị, em HPT và các cơ quan cùng tòa nhà. Rất hy vọng năm sau chương trình sẽ được đón nhận nồng nhiệt hơn nữa, công tác tổ chức cũng chu toàn hơn.

Một số hình ảnh ghi nhận được từ chương trình: