HPT tổ chức chương trình Chia sẻ yêu thương lần 2

Tiếp nối chương trình Chia sẻ yêu thương lần 1 thực hiện năm 2015 dành cho đồng bào S’Tiêng khó khăn tại Bình Phước, năm nay Ban phong trào HPT tại TP.HCM tiếp tục tổ chức chương trình Chia sẻ yêu thương lần 2 tại Trường Tiểu học Trịnh Hoài Đức, ấp 4, xã Nghĩa Bình, Huyện Bù Đăng, Tỉnh Bình Phước với chủ đề Giáng sinh ấm áp. Chương trình được phát động từ ngày 13.12.2016 và diễn ra vào ngày 24.12.2016 tại Trường Tiểu học Trịnh Hoài Đức, ấp 4, xã Nghĩa Bình, Huyện Bù Đăng, Tỉnh Bình Phước.
Chương trình kết thúc thành công với 40 phần quà khoảng 400,000 VNĐ/phần cho các em học sinh giỏi và khó khăn, 10 suất học bổng tổng giá trị 7,5 triệu VNĐ cho những em học sinh giỏi và khó khăn nhất, và hàng trăm phần quà bánh cho các em cùng một sân chơi với các trò chơi kéo co, thổi bong bóng, nhảy bao bố tiếp sức và ném bóng qua vòng, đập nồi… cho các em vui chơi. Hơn thế nữa, chương trình đã mang lại cho Trường Tiểu học Trịnh Hoài Đức, ấp 4, xã Nghĩa Bình, Huyện Bù Đăng, Tỉnh Bình Phước những nụ cười và niềm vui lan tỏa mãi, ấn tượng về những con người trẻ trung và nhiệt huyết.

Chương trình ngoài sự tham gia của Ban phong trào, các thành viên HPT, còn có sự đồng hành nhiệt tình của nhóm Thiện nguyện VNS. Chương trình còn được đài TH Bình Phước ghi hình và đưa tin.

Một số hình ảnh của chương trình:
Các em múa chào mừng anh, chị HPT
Các em rất hăm hở tập trung bắt đầu chương trình chờ nhận quà
Đại diện Ban phong trào HPT trao 10 suất học bổng cho các em học giỏi và khó khăn nhất
BTC trao 40 phần quà cho các em gồm cặp, áo ấm, tập học, dụng cụ học tập...
Các em được tham gia trò chơi do các anh, chị chuẩn bị trước
Các em được tham gia trò chơi do các anh, chị chuẩn bị trước
Các em được tham gia trò chơi do các anh, chị chuẩn bị trước
Niềm vui của các em là niềm vui của các anh, chị tham gia và đóng góp cho chương trình