HPT tổ chức chương trình chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

Ngày 08.03.2016, được sự cho phép và hỗ trợ của Ban lãnh đạo và Ban điều hành, Ban phong trào HPT tại HCM và CNHN đã tổ chức các chương trình sinh hoạt vui tươi chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ cho chị em nữ HPT toàn công ty. Những phần quà nhỏ và những giây phút thư giãn do sự nhiệt tình của Ban phong trào, của các anh em nam HPT đã đem lại rất nhiều tiếng cười và dấu ấn khó quên cho chị em nữ HPT.
Anh Ngô Vi Đồng – Chủ tịch HĐQT – chúc mừng các chị em HPT và khai mạc chương trình
Tại HCM, Ban phong trào tổ chức một hội chợ nhiều màu sắc để chị em có dịp mua sắm những món đồ lưu niệm, quà vặt yêu thích do các đơn vị chuẩn bị, với chủ đề “Chị em là số 1”. Mỗi gian hàng tham gia là một màu sắc riêng độc đáo với phần giới thiệu dí dỏm đã đem đến nhiều tràng cười bất tận. Chung cuộc, Ban giám khảo là các chị Ban lãnh đạo – Ban điều hành đã trao các giải thưởng cho các gian hàng:
-       Gian hàng Ấn tượng: Gian hàng “Hotboy shop” của đơn vị HSI với bài giới thiệu “hoành tráng” không thua các chuyên viên bán hàng đa cấp. Các sản phẩm phục vụ chị em: yoghurt “thần thánh”, soda chanh-táo và cupcake… do các “nam thần HSI” tận tay phục vụ.
-       Gian hàng Kinh doanh giỏi: Gian hàng của đơn vị HSC với số tem phiếu thu về cao nhất hội chợ. Các sản phẩm phục vụ chị em: kem “không phải để thù”, bắp rang “mở bao là sướng”, bông tai “móc là phê”.
-       Gian hàng Marketing giỏi – nắm bắt tốt nhu cầu mua sắm của phái nữ: Gian hàng “Ladies shop” của liên minh HAS-HCS-Security (HSI). Các sản phẩm phục vụ chị em: dây chuyền, sơn móng tay, vòng đeo tay… tặng kèm thiệp handmade do nam tự thiết kế và đề tặng.
-       Gian hàng Ẩm thực giỏi: Đơn vị HO - Phục vụ những món chè và bánh nam Bộ ngon và dàn phục vụ tạo hình đẹp, có giọng hò ngọt ngào.
Sau chương trình hội chợ, Tổng giám đốc Đinh Hà Duy Linh – đại diện Ban lãnh đạo – tặng hoa cho chị em nữ HPT.
Anh Đinh Hà Duy Linh – Tổng giám đốc – tặng hoa cho chị em nữ tại HCM
Tập thể nữ HPT tại HCM
Tại CNHN, Ban phong trào đã tổ chức cuộc thi tìm kiếm Soái ca HPT 2016 nhằm tìm ra 1 gương mặt ưu tú đạt chuẩn Soái Ca. Cuộc thi dành cho đối tượng là các nam HPT tại CNHN. Cuộc thi có 3 vòng thi vô cùng gay cấn: Trang phục tái chế - Năng khiếu  - Ứng xử, được các anh nam CNHN dày công chuẩn bị để đem đến cho các chị em nữ những nụ cười sảng khoái. Qua cuộc thi, các khán giả của CNHN thực sự ấn tượng và khâm phục các thí sinh với các màn trình diễn trang phục tái chế, màn thi tài năng (từ đọc, sáng tác thơ cho đến ca hát và đặc biệt là màn trình diễn ảo thuật đến màn nhảy hiphop) cũng như phần trả lời ứng xử dí dỏm.
Các thí sinh thi soái ca trong phần thi Thời trang
Các thí sinh phải thể hiện khả năng catwalk
Một tiết mục dự thi phần thi Tài năng
Chung cuộc, các soái ca đã lộ diện:
- Giải nhất: Anh Nguyễn Minh Tuấn - Phòng KD Tài chính - Ngân hàng (FSI). Anh Tuấn đã vô cùng xuất sắc vượt qua cả 3 phần thi và làm hài lòng các chị em với tiêu chuẩn “Soái Ca 4D”: Điêu - Độc - Đẹp - Điệu.
- Giải nhì: Anh Nguyễn Mạnh Linh - Văn phòng CNHN
- Giải ba: Anh Trương Việt Anh - Phòng Dịch vụ Giải pháp Microsoft
Giải nhất cuộc thi Soái ca HPT – Anh Nguyễn Minh Tuấn - Phòng KD Tài chính - Ngân hàng (FSI) – TT HSI
Anh Lê Đức Quân – Giám đốc Kinh doanh CME&Pub – trao hoa cho đại diện các chị em nữ CNHN
Tập thể nữ xinh đẹp của HPT CNHN