HPT tiếp tục đồng hành cùng các hoạt động của Chi hội VNISA phía Nam trong năm 2019

Sáng ngày 12.03.2019, Chi hội VNISA phía Nam đã tổ chức buổi Họp mặt đầu năm 2019 dành cho các Hội viên, các cơ quan quản lý Nhà nước, các tổ chức, doanh nghiệp đã tài trợ, ủng hộ cho hoạt động của Chi hội, các Hội bạn… nhằm mục đích giao lưu, gắn kết và chia sẻ với nhau về những hoạt động, những kế hoạch sẽ triển khai trong năm mới. Nhân dịp này Chi hội VNISA phía Nam đã ghi nhận HPT là một trong những Hội viên có nhiều đóng góp tích cực cho Chi hội năm 2018. Tiếp theo tinh thần đó, năm 2019 HPT vinh dự được tiếp tục đồng hành cùng các hoạt động của Chi hội VNISA phía Nam về nhiều mặt.

Tham dự sự kiện có Chủ tịch Ngô Vi Đồng – Chủ tịch Chi hội VNISA phía Nam, anh Đinh Hà Duy Linh – Tổng Giám đốc Công ty HPT cùng BCH Chi hội VNISA phía Nam, các Hội viên và các đối tác, cơ quan báo chí. Đến tham dự sự kiện còn có Lãnh đạo Sở TTTT các tỉnh phía Nam, trong đó có Lãnh đạo Sở TTTT TP.HCM – ông Dương Anh Đức – Giám đốc Sở TTTT TP.HCM, đại diện các hiệp hội khác có ông Vũ Hoàng Liên – Chủ tịch Hiệp hội Internet Việt Nam, ông Vũ Anh Tuấn – Tổng Thư ký Hội Tin học TP.HCM.

Chủ tịch Ngô Vi Đồng phát biểu khai mạc sự kiện

Tại buổi họp mặt, Chi hội VNISA phía Nam đã báo cáo tổng kết hoạt động trong năm 2018 và chia sẻ về kế hoạch hoạt động năm 2019 đến Hội viên. Đây cũng là dịp Ban Chấp hành Chi hội tri ân sự đóng góp tích cực của các hội viên và lắng nghe ý kiến đóng góp của hội viên để xây dựng kế hoạch hoạt động năm 2019 ngày càng sôi nổi và đóng góp nhiều kiến thức chuyên môn cho cộng đồng. Chi hội VNISA phía Nam đánh giá cao sự tham gia tích cực của các hội viên và đối tác, góp phần giúp hoạt động của chi hội ngày càng lan tỏa rộng rãi và kịp thời đồng hành cùng các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong công tác bảo đảm an toàn thông tin, nâng cao kiến thức về an toàn thông tin cho cộng đồng.

Chi hội VNISA phía Nam tặng hoa tri ân các Nhà tài trợ hoạt động năm 2019

(Đại diện HPT, anh Đinh Hà Duy Linh – đứng giữa – nhận hoa từ Chi hội VNISA phía Nam)

Ngoài ra, tại buổi Họp mặt năm nay, Hội viên và các Cơ quan Quản lý Nhà nước, Đối tác và các cơ quan báo chí đã có cơ hội cùng nhau tham gia trao đổi thảo luận chuyên môn xoay quanh 2 chủ đề“Báo cáo tổng quan kết quả khảo sát an ninh thông tin toàn cầu 2018 – 2019” do chuyên gia của Công ty E&Y trình bày và “ATTT: nền tảng phát triển công nghệ dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo” do chuyên gia của Công ty MoMo trình bày.

Toàn cảnh Họp mặt đầu năm VNISA phía Nam 2019

HPT đồng hành cùng các sự kiện tiêu biểu của Chi hội VNISA phía Nam trong năm 2018:

·         Cà phê Bảo mật buổi thứ 18: Blockchain và ứng dụng

·         Cà phê Bảo mật buổi thứ 19: Phòng chống mối nguy hại tiềm ẩn với công nghệ Data Sanitization

·         Cà phê Bảo mật buổi thứ 20: Ứng dụng trí tuệ nhân tao AI trong bảo mật email

·         Hội nghị an ninh mạng “How Israel emerges a leader in Cybersecurity”

·         Hội thảo “Tẩy xoá dữ liệu an toàn, đảm bảo ATTT và các quy định về bảo mật”

·         Tọa đàm dành cho Lãnh đạo Cơ quan Quản lý Nhà nước với chủ đề “Giám sát An toàn thông tin cho các hệ thống thông tin phục vụ Chính phủ điện tử”

·         Cuộc thi sinh viên với An toàn Thông tin năm 2018

·         Ngày An toàn Thông tin Việt Nam lần thứ 11 năm 2018 với chủ đề “An toàn thông tin trên nền tảng trí tuệ nhân tạo và thiết bị thông minh”

Các hoạt động chính của Chi hội VNISA phía Nam trong năm 2019:

·         Tổ chức Uni-tour đến các trường Đại học

·         Duy trì sinh hoạt Cà phê Bảo mật hàng quý

·         Xây dựng quy trình ứng cứu cho các tổ chức doanh nghiệp

·         Xây dựng cộng đồng chuyên gia để hỗ trợ các tổ chức doanh nghiệp

·         Tổ chức hội thảo nâng cao kiến thức về ATTT cho lãnh đạo tại một số tỉnh miền Tây Nam Bộ

·         Phối hợp với các đơn vị tổ chức các khóa đào tạo về An ninh Thông tin

·         Tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề dành cho Hội viên, giới CNTT

·         Tổ chức chuỗi sự kiện Ngày An toàn Thông tin lần thứ 12 năm 2019