HPT thuộc Top 10 đơn vị có kết quả cao nhất tại Cuộc thi quốc tế An toàn Thông tin HITB GSEC 2017

Với tổng điểm ghi được là 4.714 điểm sau 30 giờ thi đấu liên tục, đội tuyển Underworld của HPT đã xếp thứ 8 trong Top 10 đơn vị có kết quả cao nhất tại Cuộc thi An toàn Thông tin HITB GSEC 2017 diễn ra tại Singapore trong 2 ngày 24 và 25/08/2017. Cuộc thi An toàn Thông tin HITB GSEC 2017 là cuộc thi mang tầm Quốc tế diễn ra vào tháng 8 hàng năm tại Singapore do tổ chức Hack – In – The – Box (HITB) – công ty bảo mật hàng đầu của Malaysia là nhà tài trợ chính.Các thành viên HPT của đội Underworld là các kỹ sư bảo mật thuộc P. GP ATTT HCM – HSI: anh Lê Quốc Bảo, anh Nguyễn Minh Trí, anh Nguyễn Thế Đức.

Các thành viên HPT tham gia cuộc thi HITB GSEC 2017 tại Singapore vừa qua

Tham gia dự thi tại HITB GSEC 2017 là các đội tuyển mạnh đến từ nhiều trường đại học và công ty bảo mật hàng đầu trên thế giới. Với thành tích là đơn vị xếp ở vị trí thứ 8/ 28 đội tham gia Onsite và vị trí thứ 2/5 các đội Việt Nam cùng tham gia, đội tuyển Underworld của HPT tự hào là một trong những đơn vị được góp mặt tranh tài tại HITB GSEC 2017.

Khác với những lần tham gia cuộc thi trước đây, đây là lần đầu tiên đội tuyển tham gia cuộc thi đều 100% là thành viên chính thức của HPT, song song đó, sự xuất hiện của nhiều đội tuyển đến từ các Trường Đại học và Công ty Bảo mật lớn trên thế giới tham gia khiến cho sân chơi này ngày càng trở nên gay cấn và hóc búa. Vì vậy, với việc vượt qua được nhiều đối thủ mạnh để đạt được thành tích kể trên chính là một “kỳ tích” khẳng định năng lực của các tuyển thủ thuộc đội tuyển An ninh thông tin đến từ HPT.

Chiều 29.08 Chủ tịch Ngô Vi Đồng đã gặp gỡ, chúc mừng và đông viên toàn đội. Anh chia sẻ niềm tự hào khi các tài năng trẻ HPT thể hiện bản lĩnh tại đấu trường quốc tế.

Chị Đinh Hà Duy Trinh – Phó Chủ Tịch HĐQT thường trực chia sẻ: “Việc tham gia cũng như đạt được những kết quả ấn tượng trong các cuộc thi An ninh Mạng quy mô toàn cầu và đạt được thứ hạng cao trong cuộc thi không chỉ mang đến cho các bạn tham gia cơ hội được trải nghiệm, nâng cao kiến thức, kỹ năng mà còn khẳng định thương hiệu HPT trong lĩnh vực an toàn thông tin tại Việt Nam và Quốc tế.”

Đội tuyển Underworld của HPT xếp thứ 8 trong Top 10 đơn vị có kết quả cao nhất tại Cuộc thi An toàn Thông tin HITB GSEC 2017