HPT tham gia Hội chợ & triển lãm CNTT-Điện tử-Viễn thông Lần 1 - Năm 2017 do Sở TTTT TP.HCM tổ chức

Sáng ngày 11.05.2017, Hội chợ - Triển lãm Công nghệ thông tin - Điện tử - Viễn thông TP.HCM lần 1 năm 2017 đã khai mạc tại Trung tâm hội nghị, số 272 Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM. Đến dự lễ khai mạc có Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phan Tâm, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến. Hội chợ diễn ra trong 2 ngày 11 và 12.05.2017. HPT đã giới thiệu các GP và DV thế mạnh của mình hiện nay (theo chủ đề của khu vực triển lãm) như:
-       Phần mềm: BPM, ECM, IDM, BI&A, ITSM…
-       An ninh thông tin
-       Cơ sở dữ liệu
-       Microsoft
-       Kiến trúc doanh nghiệp (EA)
-        …
Lãnh đạo TP.HCM và đại diện các HH CNTT- Điện tử - Viễn thông TP.HCM cùng thực hiện nghi thức khai mạc Hội chợ - Triển lãm Công nghệ thông tin - Điện tử - Viễn thông TP.HCM lần 1
Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến tham quan gian hàng HPT và lắng nghe giới thiệu GP-DV CNTT HPT đang cung cấp cho nhiều tổ chức, doanh nghiệp trên cả nước
Gian hàng HPT

Sự kiện này do Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM tổ chức dưới sự chủ trì của UBND TPHCM nhằm mục đích giới thiệu, tôn vinh, quảng bá những sản phẩm CNTT, điện tử, viễn thông Việt đáp ứng những tiêu chí về hiệu quả kinh tế - xã hội, uy tín thương hiệu, có doanh thu, thị phần tốt, số lượng khách hàng sử dụng lớn và có sự sáng tạo đột phá về công nghệ. Qua đó, khơi dậy tinh thần tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc, nâng cao ý thức trách nhiệm của người dân trong việc ủng hộ các sản phẩm công nghệ trí tuệ Việt, nâng cao kiến thức công nghệ cho người tiêu dùng Việt.
Ban lãnh đạo HPT tại gian hàng
Kỹ sư HPT tư vấn cho khách mời quan tâm đến GP-DV HPT cung cấp

Trong khuôn khổ Hội chợ - Triển lãm còn có 4 hội thảo chuyên đề: “Giải pháp công nghệ thông tin cho xây dựng chính quyền điện tử và đô thị thông minh”, “Giải pháp số hóa phục vụ cải cách hành chính và chính quyền điện tử”, “Ứng dụng IoT trong phát triển nông nghiệp công nghệ cao” và “Các ứng dụng của sản phẩm vi mạch Việt Nam”.

Một số hình ảnh khác tại Hội chợ - Triển lãm Công nghệ thông tin - Điện tử - Viễn thông: