HPT tham dự và phát biểu tại hội nghị quốc tế của IBM - Think 2019

Sự kiện Think 2019 do IBM tổ chức tại San Franciso, Mỹ từ ngày 11 đến ngày 15/2. Think 2019 là sự kiện thường niên lớn nhất của IBM trên toàn cầu, nhằm giới thiệu với thế giới những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, blockchain, điện toán lượng tử, dữ liệu lớn, Internet của vạn vật...với sự tham gia của hàng chục nghìn các lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu, các chuyên gia, các học giả, nhà báo. Năm nay, anh Nguyễn Việt Anh – Giám đốc TT Giải pháp & Dịch vụ Phần mềm HPT (HAS) – đã vinh dự đại diện HPT tham dự và phát biểu tại hội nghị quốc tế này để trình bày về thành công điển hình HPT triển khai giải pháp IBM cho khách hàng OCB tại Việt Nam. Sự kiện này góp phần khẳng định vị thế của HPT với Đối tác ở cấp độ quốc tế và quảng bá năng lực triển khai giải pháp công nghệ quốc tế của HPT.

Anh Nguyễn Việt Anh - Giám đốc TT Giải pháp & Dịch vụ Phần mềm HPT (HAS) – đã vinh dự đại diện HPT tham dự và phát biểu tại hội nghị quốc tế Think 2019 do IBM tổ chức

Tại sự kiện Think 2019, bà Ginni Rometty, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của IBM, cho biết sau khi trải qua giai đoạn thử nghiệm với trí tuệ nhân tạo (AI), chuyển một khối lượng công việc đơn giản lên điện toán đám mây và thực hiện những hoạt động kỹ thuật số, hiện nay các doanh nghiệp toàn cầu đã sẵn sàng bước vào chương 2 của phát triển công nghệ.

Chương 2 này được xem là giai đoạn đổi mới tiếp theo, từ thử nghiệm sang chuyển đổi thực sự cả về mặt tốc độ và quy mô. Theo bà Ginni, có ba lĩnh vực cốt lõi quan trọng đối với doanh nghiệp khi bước vào giai đoạn 2 này, đó là: kỹ thuật số và AI, đám mây lai (hybrid cloud) và quản lý có trách nhiệm.

Cũng tại sự kiện này, các nhà nghiên cứu của IBM đã đưa ra dự báo "5 trong 5" về sự phát triển của công nghệ trong vòng 5 năm tới. Dự báo này cho thấy những đổi mới về công nghệ của IBM sẽ biến đổi mọi giai đoạn của chuỗi cung ứng thực phẩm trong vòng 5 năm tới.

Bà Ginni Rometty, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của IBM, phát biểu tại sự kiện

Một số báo đưa tin về sự kiện:

-       VnEconomy: link

-       Vietnam Economic Times: link