HPT phối hợp tổ chức Workshop “Sức mạnh bảo mật dữ liệu doanh nghiệp trong quản lý thiết bị thông minh”

Trong chuỗi sự kiện “Modern Workplace Camps by HPT – Security Camps”, ngày 19/10/2022, tại Khách sạn Novotel Sài Gòn Centre – 167 Đường Hai Bà Trưng, Quận 3, Tp.HCM, HPT phối hợp cùng Microsoft và Tech Data tổ chức thành công hội thảo lần 2 với chủ đề “Sức mạnh bảo mật dữ liệu doanh nghiệp trong quản lý thiết bị thông minh” với các chủ đề:

  • Thực trạng an toàn thông tin
  • Các thách thức trong quản lý thiết bị người dùng – Endpoint Device Management (EDM)
  • Phương án tiếp cận, triển khai EDM và các thành công điển hình

Hội thảo đã thu hút được quan tâm và tham dự của hơn 60 khách mời tham dự (trực tiếp và trực tuyến) cùng lắng nghe và thảo luận cùng các chuyên gia hàng đầu đến từ HPT, Tech Data, Microsoft giúp người dùng và doanh nghiệp hoàn toàn có thể an tâm làm việc hiệu quả trên mọi thiết bị, giúp doanh nghiệp vững vàng trước những thách thức tấn công mạng.


Hình ảnh từ hội thảo

Anh Nguyễn Đức Hoàng Hải -
Trưởng phòng Giải pháp Microsoft công ty HPT phát biểu khai mạc

Mở đầu cho buổi hội thảo, đại diện công ty Microsoft Việt Nam đã chia sẻ nội dung “Thực trạng an toàn thông tin hiện nay”. Qua bài chia sẻ, chúng ta hiểu được rằng ngoài các thách thức về nguy cơ an ninh, an toàn thông tin đến từ không gian mạng mà Việt Nam đang đối mặt trong những năm gần đây thì xu hướng tiếp theo là tấn công vào các thiết bị di động, thiết bị IOT, moderm nhằm để chiếm quyền điều khiển, thu thập dữ liệu.


Anh Phi Đăng Khoa - Partner Tech Lead công ty Microsoft Việt Nam

Trước các thực trạng an toàn thông tin nêu trên, doanh nghiệp ngày càng đối mặt nhiều hơn với các rủi ro và không còn chu vi an toàn cho các thiết bị, ứng dụng và dữ liệu kinh doanh của doanh nghiệp. Để làm rõ hơn vấn đề này, công ty Tech Data Việt Nam đã chia sẻ nội dung: “Các thách thức của doanh nghiệp trong quản lý thiết bị người dùng – Endpoint Device Management (EDM)”


Anh Nguyễn Huỳnh Trung Hiếu - Senior Pre-Sales Consultant công ty Tech Data Việt Nam
Chưa dừng ở đó, với xu thế làm việc từ xa ngày càng tăng cao thì dữ liệu chính là tài sản quan trọng bậc nhất đối với doanh nghiệp vì vậy vấn đề bảo mật dữ liệu cũng chính là câu hỏi được đặt ra cấp thiết hơn bao giờ hết. Bằng cách khai thác sức mạnh của công nghệ đám mây để bảo vệ cơ sở dữ liệu tránh khỏi những mối đe dọa về thông tin, giải phóng các thiết bị đầu cuối khỏi gánh nặng lưu trữ và bảo mật, Endpoint Device Management chính là một trong những giải pháp hàng đầu được các nhà quản lý tìm kiếm. Anh Nguyễn Hồng Phúc - Microsoft System Engineer Công ty HPT mang đến hội thảo nội dung “Phương án tiếp cận và triển khai EDM tại doanh nghiệp và các mô hình thành công điển hình” đã giúp cho doanh nghiệp có cái nhìn tổng quát hơn về vấn đề này cũng như định hình được cách tiếp cận và phương pháp triển khai EDM tại doanh nghiệp.

Anh Nguyễn Hồng Phúc - Microsoft System Engineer công ty HPT

Các khách hàng tham dự đã tham gia thảo luận rất sôi nổi và đặt ra nhiều câu hỏi hay cho từng chủ đề trình bày.


Khách mời thảo luận trực tiếp cùng các chuyên gia

Thông qua buổi chia sẻ lần này, HPT hy vọng rằng đã mang tới cho các khách mời những thông tin cập nhật mới nhất về xu hướng an toàn thông tin, đặc biệt là vấn đề bảo mật dữ liệu trong quản lý thiết bị thông minh và bảo vệ người dùng đầu cuối. HPT rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của Quý khách mời dành cho những buổi hội thảo tiếp theo của chuỗi sự kiện “Modern Workplace Camps by HPT - Security Camps” sẽ được tổ chức trong thời gian gần sắp tới.