HPT là đối tác đầu tiên của Microsoft tại Việt Nam đạt chứng nhận Advanced Specialization mảng Modern Work

Advanced Specializationlà sự công nhận cao nhất của Microsoft cấp cho đối tác có năng lực tư vấn và triển khai các giải pháp Cloud của hãng theo những tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất. Mảng giải pháp Modern Work bao gồm 05 hạng mục chuyên môn được Microsoft cấp chứng nhận cho đối tác và HPT đã được công nhận cấp độ Advanced Specialization cho tất cả các hạng mục:

– Adoption and Change Management

Calling for Microsoft Teams

– Custom Solutions for Microsoft Teams

– Meetings and Meeting Rooms for Microsoft Teams

Teamwork Deployment

Mỗi hạng mục chuyên môn bao gồm một bộ tiêu chí khác nhau để đánh giá. Để được cấp chứng nhận này, đối tác phải là đối tác Vàng (Gold partner) của Microsoft. Ngoài ra, đối tác cần phải đạt được các tiêu chí về chứng chỉ, bài kiểm tra kỹ thuật và chứng minh khả năng chuyên môn thông qua việc nâng cao hiệu quả sử dụng giải pháp Microsoft Cloud của khách hàng.

HPT là đối tác đầu tiên của Microsoft tại Việt Nam đạt chứng nhận Advanced Specialization mảng Modern Work

Hành trình chinh phục cấp độ Advanced Specialization của HPT trải qua nhiều giai đoạn thực hiện; từ tìm hiểu nhu cầu, tư vấn giải pháp thích hợp và xây dựng lộ trình thực hiện, đến triển khai công nghệ và đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình áp dụng công nghệ mới nhằm đảm bảo mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất. HPT đi cùng với khách hàng trên con đường chuyển đổi lên Cloud từ những giải pháp nền tảng Teamwork như Exchange Online, SharePoint Online và Microsoft Teams. Đặc biệt, HPT tập trung phát triển dịch vụ với Microsoft Teams, nhằm giúp khách hàng thúc đẩy hiệu quả làm việc cộng tác, nâng cao chất lượng hội họp và trao đổi trong nội bộ cũng như bên ngoài tổ chức. Hơn nữa, dịch vụ số hóa quy trình và tích hợp Power Platform vào Teams của HPT càng củng cố thêm vị thế The Hub of Teamwork của ứng dụng Microsoft Teams.

Và, để giúp khách hàng áp dụng tối đa những sản phẩm họ đã mua và những giải pháp đã triển khai; HPT đồng hành với khách hàng trong quá trình áp dụng công nghệ vào tổ chức và cùng xây dựng lộ trình thực thi cụ thể. Những thành công đó đã tạo nên sự tín nhiệm của khách hàng với HPT và được thể hiện thông qua các công cụ, kênh đánh giá khách quan của Microsoft.

Với chứng nhận Advanced Specialization, HPT càng củng cố cam kết hỗ trợ khách hàng trong hành trình Chuyển đổi số nói chung, với Giải pháp dịch vụ trên nền tảng công nghệ Microsoft nói riêng, bằng năng lực tư vấn và triển khai được đúc kết qua nhiều năm của mình.  Trong thời gian tới, HPT sẽ tiếp tục đẩy mạnh tư vấn và triển khai các giải pháp Microsoft Modern Work nhằm đồng hành cùng tổ chức, doanh nghiệp trên hành trình Chuyển đổi số của mình, mang đến những công cụ làm việc hiệu quả và cải thiện năng suất làm việc cho nhân viên của tổ chức, doanh nghiệp.

Hiện tại HPT đang là Đối tác Vàng (Gold Partner); Đối tác cấp cao nhất – đối tác LSP (License Solution Provider); Đối tác chiến lược cung cấp dịch vụ điện toán đám mây của Microsoft (Microsoft Cloud Solution Provider 1-Tier – CSP Direct Partner); Đối tác đầu tiên của Microsoft tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn đối tác Uỷ quyền Giám sát ATTT (Managed Security Monitoring Service – MSMS). HPT là một trong những đối tác cao cấp nhất của Microsoft toàn cầu trong việc cung cấp toàn diện các giải pháp, dịch vụ Microsoft Azure, Teams, Microsoft 365, Enterprise Mobility + Security, Windows, Power Platform… cho khách hàng tại Việt Nam.