HPT được UBND TP.HCM trao tặng giải thưởng Đơn vị ứng dụng CNTT-TT tiêu biểu

Sáng 25.11.2016, tại Hội trường QTSC, trong khuôn khổ Lễ trao giải Giải thưởng CNTT-TT TP.HCM lần 8 do Sở TTTT TP.HCM tổ chức, HPT đã vinh dự được trao tặng giải thưởng dành cho Đơn vị ứng dụng CNTT-TT tiểu biểu (Nhóm 4). Được biết, các doanh nghiệp đạt giải nhóm 4 có đầu tư hạ tầng, phần mềm ứng dụng, các chính sách an toàn an ninh thông tin và và nguồn nhân lực hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, có lộ trình và chiều sâu. Có giải pháp mạng tổng thể kết nối các văn phòng trên cả nước, mỗi chi nhánh được trang bị đầy đủ các thiết bị máy chủ và hạ tầng mạng. Có đơn vị quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 và hệ thống an toàn thông tin theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001 trong phạm vi toàn đơn vị. Hệ thống quản lý điều hành công việc, các ứng dụng được thiết lập để sử dụng trên máy tính bảng và điện thoại thông minh.
Chị Đinh Hà Duy Trinh – Phó Chủ tịch HPT – đại diện nhận giải thưởng dành cho Đơn vị ứng dụng CNTT-TT tiểu biểu

Giải thưởng CNTT-TT TP.HCM lần VIII được Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM chính thức phát động vào ngày 16 tháng 08 năm 2018. Ngày 28 tháng 10 năm 2016, Hội đồng giải thưởng đã họp xét và đánh giá chung khảo các hồ sơ được đề xuất trao giải của Tổ chuyên gia. Ngày 24 tháng 11 năm 2016, Ủy ban nhân dân Thành phố đã ký quyết định tặng bằng khen cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân tham gia Giải thưởng CNTT-TT TP.HCM lần VIII có sản phẩm, dịch vụ và thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển Công nghệ thông tin và Truyền thông Thành phố; sinh viên ngành CNTT-TT có thành tích nghiên cứu và học tập xuất sắc.

Những năm vừa qua, HPT đã vinh dự nhận giải thưởng ở các hạng mục khác của Giải thưởng CNTT-TT TP.HCM dành cho Dịch vụ Tích hợp hệ thống (2011), Đơn vị có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự phát triển CNTT TP.HCM (2010, 2014) và năm nay là giải thưởng dành cho Đơn vị ứng dụng CNTT-TT tiểu biểu. Những thành quả trên đánh dấu sự ghi nhận của các cơ quan quản lý Nhà nước như UBND TP.HCM, Sở TTTT TP.HCM dành cho nỗ lực của tập thể Ban lãnh đạo, CBNV HPT.
Tập thể HPT vui mừng với thành tích mới
CBNV HPT góp vui trong chương trình trao giải với tiết mục Tốp ca