HPT đồng hành cùng sự kiện MICROSOFT TECHNOLOGY CONNECTS ngày 15.03.2018

Chiều ngày 15.03.2018, Microsoft Việt Nam đã tổ chức sự kiện lớn mang tên MICROSOFT TECHNOLOGY CONNECTS tại khách sạn Park Hyatt Saigon, quận 1, TP.HCM. Sự kiện thu hút sự quan tâm của hơn 200 khách mời tham dự là các Đối tác, Khách hàng của Microsoft và các cơ quan thông tấn báo chí. Là đối tác cao cấp của Microsoft, HPT vinh dự đồng hành cùng sự kiện này về mặt tài trợ (Gold) cũng như trình bày những giải pháp, dịch vụ liên quan đến công nghệ Microsoft mà HPT đang đầu tư và triển khai cho nhiều khách hàng trên cả nước tại booth của HPT. Tham dự sự kiện về phía HPT có Ban lãnh đạo, các đơn vị, các cán bộ kinh doanh HPT, các kỹ sư GP Microsoft, các cán bộ chuyên trách Quan hệ đối tác, và các khách hàng của HPT.
Đại diện Ban Tổ chức, ông Phạm Thế Trường –  Tân Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam - phát biểu khai mạc và có những chia sẻ đôi nét về bản thân cũng như về những xu hướng giải pháp của Microsoft đang thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số, hiệu quả dự kiến của chuyển đổi công nghệ số từ vĩ mô kinh tế Việt Namđến các doanh nghiệp, tổ chức và cộng đồng, những yếu tố cần chuẩn bị cho xu hướng tất yếu này. Bên cạnh đó ông cũng chia sẻ kết quả nghiên cứu do Microsoft kết hợp với IDC – tập đoàn nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông để tìm hiểu bức tranh toàn cảnh của cuộc đua chuyển đổi số tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Với tiêu đề “Giải mã những ảnh hưởng kinh tế của Chuyển Đổi Số tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương”, nghiên cứu cứu được thực hiện với 1,560 những người đứng đầu kinh doanh và CNTT thuộc 15 nước trong khu vực. Nghiên cứu cho thấy các tổ chức đã bắt đầu nhìn thấy những lợi ích to lớn và hữu hình từ những hoạt động chuyển đổi số trước đó của họ. 5 lợi ích hàng đầu bao gồm tăng biên lợi nhuận, năng suất, sự ủng hộ từ khách hàng, giảm chi phí và thêm doanh thu từ các sản phẩm và dịch vụ mới. Một điều thú vị hơn nữa đó là những lợi ích từ chuyển đổi số này được dự đoán sẽ tăng đến hơn 50% trong 3 năm tiếp theo tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Ông Phạm Thế Trường – Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam phát biểu khai mạc sự kiện
Toàn cảnh sự kiện

Sự kiện đã mang đến cho các khách mời cái nhìn rõ nét về quá trình chuyển đổi công nghệ số từ những ví dụ thực tiễn tại tập đoàn lớn của Việt Nam và những thảo luận bàn tròn được chia sẻ bởi các chuyên gia hàng đầu của Microsoft và các đối tác xoay quanh sự cần thiết chuyển đổi công nghệ số, lợi ích và những khuyến nghị.

Bên cạnh những nội dung chuyên sâu về chuyển đổi công nghệ số được chia sẻ bởi Microsoft, HPT cũng giới thiệu và trình bày với khách mời và đối tác về những giải pháp và dịch vụ liên quan đến công nghệ Microsoft mà HPT đang đầu tư và triển khai tại booth của HPT.


CBNV HPT giới thiệu giải pháp, dịch vụ liên quan đến công nghệ Microsoft mà HPT đang triển khai
Booth HPT tại sự kiện