HPT đạt danh hiệu tại lễ trao giải “Huy chương vàng và Top 5 ICT 2011

Chiều ngày 13/07/2011, lễ trao giải “Huy chương vàng và Top 5 ICT Việt Nam 2011” đã diễn ra tại Nhà hát TP.HCM

Ông Đinh Hà Duy Linh (Thứ 2 ngoài cùng bên phải) – Tổng Giám đốc HPT – Nhận giải thưởng Top 5
Ông Đinh Hà Duy Linh (Thứ 2 ngoài cùng bên phải) – Tổng Giám đốc HPT – Nhận giải thưởng Top 5

Đây là hoạt động thường niên do Hội Tin học TP.HCM (HCA) thành lập từ năm 1998 (Giải Huy chương vàng) và 2001 (Giải Top 5 ICT) với mục đích tôn vinh, quảng bá và xếp hạng các doanh nghiệp Công nghệ Thông tin – Truyền thông trong nước. Giải “Huy chương vàng ICT” căn cứ vào kết quả hoạt động kinh doanh của các đơn vị tham gia để xếp hạng và trao tặng huy chương với số “sao” tương ứng (Có 6 danh hiệu, thấp nhất là 1 sao và cao nhất là danh hiệu Super Star) trong nhiều lĩnh vực CNTT khác nhau. Còn đối với giải thưởng “Top 5 ICT”, ban tổ chức xem xét và xếp loại Top 5 Công ty CNTT hàng đầu Việt Nam, gồm có Top 5 trong nhiều khối ngành khác nhau và Top 5 Công ty hàng đầu đa lĩnh vực. 

Tham gia lễ trao giải với 3 hạng mục khác nhau, Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ tin học HPT đã xuất sắc đạt các giải: Huy chương vàng Đơn vị cung cấp dịch vụ Tích hợp hệ thống (4 sao), Top 5 Đơn vị cung cấp dịch vụ Tích hợp hệ thống CNTT hàng đầu Việt Nam.

Đối với giải thưởng quan trọng Top 5 Công ty CNTT hàng đầu, HPT tiếp tục giữ vững vị thế của mình trong danh sách này, bên cạnh FPT, CMC, Digiworld và IDC.


H.M
(Theo báo Doanh nhân và Pháp luật - 13.7.2011)