HPT CNHN tổ chức tiệc Kỷ niệm 21 năm thành lập Công ty

Chiều 21.01.2016, tại Nhà hàng Bạch Dương - HN, CNHN đã tổ chức buổi tiệc sum họp chào mừng Kỷ niệm 21 năm thành lập Công ty và chào mừng sự kiện HPT đón nhận Huân chương Lao động hạng 3. Tham dự buổi sinh hoạt và buổi tiệc có sự tham gia đông đủ của Ban điều hành, CBQL và CBNV tại CNHN.
Anh Huỳnh Thế Vinh – Giám đốc Công nghệ - phát biểu khai mạc buổi tiệc
Không khí phấn khởi tại buổi tiệc mừng Kỷ niệm 21 năm thành lập Công ty tại CNHN
Dịp này, anh Huỳnh Thế Vinh – Giám đốc Công nghệ - đã chia sẻ cho tập thể CNHN về sự kiện HPT đón nhận Huân chương Lao động hạng 3 vừa qua vào ngày 08.01.2016 tại HCM cũng như không khí Lễ kỷ niệm 21 năm thành lập Công ty được tổ chức tại Hồ Chí Minh vào cùng ngày.
Anh Huỳnh Thế Vinh chia sẻ về sự kiện HPT đón nhận Huân chương Lao động hạng 3
Trong không khí cuối năm rộn ràng, CNHN đã trao giải thưởng cuộc thi Trang trí VP Xanh – Sạch – Đẹp giữa các tầng tại văn phòng CNHN do Ban phong trào CNHN phát động từ tháng 12.2015 đến tháng 01.2016 được các CBNV tại CNHN tham gia sôi nổi, làm đẹp thêm cho văn phòng CNHN. Giải nhất thuộc về Tầng 5 và Giải nhì thuộc về Tầng 2 của văn phòng CNHN.
Ban điều hành trao Giải nhất cuộc thi Trang trí VP Xanh – Sạch – Đẹp cho Tầng 5
Ban điều hành trao Giải nhì cuộc thi Trang trí VP Xanh – Sạch – Đẹp cho Tầng 2
CNHN cũng đã kết hợp tổ chức sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong quý 4 với những phần quà nhỏ ý nghĩa. Và như truyền thống của CNHN, không thể thiếu những tiết mục văn nghệ dễ thương do nội bộ tự dàn dựng và biểu diễn.
Chúc mừng sinh nhật các thành viên có ngày sinh trong quý 4
Tiết mục văn nghệ của các bạn nữ Ban phong trào CNHN
Các thành viên tại CNHN cùng chụp ảnh lưu niệm