HPT chào đón sinh viên các trường ĐH tại TP.HCM đến tham quan và tập huấn

Trong khuôn khổ lớp kỹ năng “Chân dung nhà lãnh đạo trẻ” do Nhà Văn Hóa Sinh Viên phối hợp với Trung tâm Huấn luyện kỹ năng thế hệ trẻ trực thuộc Hội Liên Hiệp Doanh Nhân Việt Nam tổ chức nhằm giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng, trang bị hành trang trước khi đi làm và đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp, 20 sinh viên hiện đang là lãnh đạo các Hội, Đoàn, CLB sinh viên các trường ĐH tại TP.HCM (ĐH Bách khoa, ĐH Sư phạm, ĐH Nông lâm, ĐH Hoa Sen…) đã có buổi tập huấn tại HPT vào chiều 11.05.2016. Trong buổi tập huấn, chị Đinh Hà Duy Trinh – Phó Chủ tịch HĐQT HPT – là khách mời doanh nhân tương tác với các SV về chủ đề vai trò và tư duy người lãnh đạo trong điều hành doanh nghiệp.
Đoàn SV các trường ĐH TP.HCM tham quan và tập huấn tại HPT


Chị Đinh Hà Duy Trinh hướng dẫn các bạn SV tham quan HPT
Trong khuôn khổ buổi tập huấn tại HPT, các bạn SV có dịp tham quan HPT và tìm hiểu quá trình xây dựng và phát triển của HPT cũng như việc vận hành một doanh nghiệp mô hình kinh doanh như HPT. Ngoài ra, các bạn có dịp gặp gỡ anh, chị Ban lãnh đạo HPT để có thêm những chia sẻ định hướng giúp các bạn SV chuẩn bị tinh thần, kỹ năng, kiến thức để hội nhập vào môi trường doanh nghiệp dễ dàng.
Anh Ngô Vi Đồng – Chủ tịch HĐQT HPT – chia sẻ với SV về sự cân bằng sự nghiệp và cuộc sống văn hóa tinh thần
Anh Đinh Hà Duy Linh – Tổng Giám đốc HPT – chia sẻ với SV để làm lãnh đạo giỏi trước tiên phải là nhân viên giỏi vì chính anh cũng bắt đầu với vị trí nhân viên kỹ thuật
Chị Đinh Hà Duy Trinh đã có buổi tư vấn cho các bạn SV về những trăn trở nếu muốn là một nhân viên tốt hay một người khởi nghiệp thành công. Qua đó, các bạn SV cũng thu hoạch nhiều ý kiến quý báu cho tương lai của mình:
-       Xây dựng doanh nghiệp là con đường chông gai, nhiều thử thách và thăng trầm mà người lãnh đạo luôn phải kiên định đến cùng với mục tiêu đã đề ra, vượt qua thử thách chứ không đầu hàng.
-       Dù làm việc nhỏ hay lớn cũng cần rõ ràng, bài bản ngay từ đầu thì khi quy mô phát triển mới có thể quản lý được.
-       Kiến thức và kỹ năng rất quan trọng nhưng quan trọng hơn là thái độ hợp tác, tinh thần đồng đội.
-       Xác định thế mạnh của mình và lấy đó làm cơ sở phát triển hơn là lựa chọn những lĩnh vực mình không am tường.




Các bạn SV đặt câu hỏi cho chị Đinh Hà Duy Trinh
Chị Đinh Hà Duy Trinh chia sẻ, tư vấn cho các bạn SV
Đoàn SV lưu dấu vân tay tại Cây vạn xuân kết thúc buổi tập huấn tại HPT