Hotnews 131

Hotnews số 131 – số mừng Xuân Quý Mão 2023 hòa với không khí rộn ràng đón chào Tết Nguyên đán, chào mừng 28 thành lập công ty tại 2 miền Nam – Bắc trong không khí tưng bừng, vui tươi, ấm áp đúng nghĩa của một đại gia đình. Tất cả những khoảnh khắc tuyệt vời trong buổi tiệc kỷ niệm đều được lưu lại và đăng tải trong Hotnews số 131.

Là nhà lãnh đạo yêu thích hội họa, anh Ngô Vi Đồng – Chủ tịch HĐQT HPT được tạp chí Doanh nhân Sài Gòn (DNSG) yêu quý và trân trọng mời anh chia sẻ các bài viết về tranh hội họa trong các số báo mừng Xuân của tạp chí. Và anh cũng tặng cho độc giả Hotnews trong chuyên mục “Văn hóa – Đời sống” của Hotnews số 131. Chuyên mục này còn có bài viết “Nét Xuân” của bạn Trần Thanh Loan – BP thiết kế HPT, sẽ kể câu chuyện thú vị về “góc check in Tết HPT”, bài viết “Tản mạn Tết” của bạn Nguyễn Xuân Thảo Vy – P. Cung ứng nguồn nhân lực TT HSC.

Tháng 11/2022, HPT – Chi nhánh Hà Nội (CNHN) đã tổ chức thành công sự kiện 20 năm thành lập chi nhánh, để lại ấn tượng đẹp trong lòng các khách hàng, tập thể HPT CNHN nói riêng và đại gia đình HPT nói chung. Với nội bộ, ấn phẩm sách viết 20 năm CNHN với tên gọi “HPT Chi nhánh Hà Nội – Vững bước tuổi 20” mang đậm bản sắc văn hóa HPT, là quyển sách thứ 6 trong gia tài ấn phẩm sách viết của HPT. Và hành trình thực hiện ấn phẩm tuyệt vời này như thế nào sẽ được bạn Lê Thị Lài Tâm – Trưởng phòng phân tích nghiệp vụ Trung tâm HAS – một trong những thành viên tích cực nhất của Ban BT ấn phẩm sách 20 năm CNHN – chia sẻ qua bài viết “Bút ký Sách viết 20 năm Chi nhánh Hà Nội – Hành trình cùng Ban biên tập”. Ban BT tin rằng khi đọc những chia sẻ này, mỗi thành viên của HPT sẽ thêm yêu mến và trân trọng các ấn phẩm sách viết của HPT.

Làm Pre-sale cho một đơn vị phần mềm là một công việc tuy khó nhưng rất thú vị, bạn Phạm Việt Anh – TBP Tư vấn Giải pháp – TT HAS, một trong những “cây bút thân quen của Hotnews và cả nhà” (như lời tác giả), sẽ chia sẻ những trải nghiệm làm pre-sale tại HAS. Chuyên mục “Kỹ thuật Công nghệ” đăng tải các bài viết được trình bày trong cuộc họp khối kỹ thuật toàn công ty lần 2 vào ngày 27/12/2022 với chủ đề “AI từ lý thuyết đến thực tế”. Các bài viết chia sẻ về công tác triển khai dự án trong chuyên mục “Cộng đồng HPT” cho thấy các đơn vị đang hết sức nỗ lực để hoàn thành kế hoạch năm 2022.

Các tin tức hoạt động của công ty trong quý 3 năm tài chính của HPT cũng được cập nhật đầy đủ trong chuyên mục Tin tức như thường lệ. Đặc biệt vì là số đón chào năm mới nên các hình ảnh trang trí văn phòng đẹp mắt tại các đơn vị khắp công ty HPT cũng được lưu lại trong Hotnews số 131.