Chương trình Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 và Chúc mừng Sinh nhật CBNV Quý 3

Ngày 20.10.2017 vừa qua, được sự cho phép của Ban Tổng Giám đốc, Ban phong trào HPT đã tổ chức Chương trình Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 và Chúc mừng Sinh nhật CBNV Quý 3 tại Văn phòng Tổng Công ty (TP.HCM) và Văn phòng HPT Chi nhánh Hà Nội nhằm mang đến những niềm vui, tiếng cười sảng khoái, những món quà tinh thần vô giá dành tặng chị em phụ nữ HPT và các thành viên có HPT ngày sinh nhật trong Quý 3. Chương trình diễn ra tại Hà Nội có phần đặc biệt hơn vì được tổ chức tại văn phòng mới, được trang trí lung linh và hoành tráng hơn hẳn các chương trình vừa qua.

Tại TP.HCM, đại diện tập thể HPT, Chủ tịch Ngô Vi Đồng đã nhiệt liệt chúc mừng chị em phụ nữ HPT và khẳng định chắc nịch các chị em HPT luôn xinh đẹp, giỏi giang, nhu mì trong mắt tập thể HPT. Anh thương chúc mỗi thành viên HPT đều luôn thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc viên mãn trong gia đình. Anh cũng không quên chúc mừng các thành viên có ngày sinh nhật trong Quý 3 những lời cầu chúc tốt đẹp nhất trong tuổi mới. Các thành viên nam HPT tại TP.HCM đã tặng cho chương trình tiết mục văn nghệ “Xinh tươi Việt Nam” mở màn rất dễ thương và ấm áp. Ngoài buổi tiệc nhẹ mừng dịp ý nghĩa, Ban phong trào đã tổ chức cuộc thi Khéo tay sáng tạo để thực hiện những sản phẩm đẹp – độc – lạ tôn vinh người phụ nữ HPT vừa xinh đẹp vừa giỏi giang, chu đáo. Từ những nguyên liệu bình dị như hoa, quả, rau củ… các thành viên HPT đã sáng tạo nên những bức tranh, giỏ hoa, bộ trang phục… thể hiện nét đẹp mềm mại nhưng bản lĩnh của phụ nữ HPT, thể hiện ước mong lớn nhất của người phụ nữ là được hạnh phúc trong tình yêu thương và quan tâm của phái mạnh. 3 đội thi thể hiện sức sáng tạo tuyệt vời nên bất phân thắng bại, Ban tổ chức đành trao giải Nhất cho cả 3 đội, theo sự cố vấn của Ban lãnh đạo.


Chủ tịch Ngô Vi Đồng nhiệt liệt chúc mừng chị em phụ nữ HPT và chúc mừng các thành viên có ngày sinh nhật trong Quý 3


Các thành viên có ngày sinh nhật trong quý 3 cùng thổi nến mừng sinh nhật

Tiết mục văn nghệ của các hotboy TT HSI

Nhóm 2 với tác phẩm “Búp bê hoa thời cách mạng 4.0”

Nhóm 1 với 2 tác phẩm tôn vinh phụ nữ HPT

Nhóm 1 với 2 tác phẩm tôn vinh phụ nữ HPT

Tập thể HPT tại TP.HCM trong ngày vui 20.10

Tại Chi nhánh Hà Nội, chương trình mang đến nhiều bất ngờ và niềm vui với mở màn là những lời chúc mừng từ anh Vũ Duy Hiền – Giám đốc Trung tâm HSI - và những lời ca ngọt ngào từ bạn Nguyễn Ngọc Duy – Trung tâm HAS - đại diện cho các anh nam tại CNHN chúc chị em HPT luôn xinh đẹp, trẻ trung và đạt được nhiều thành công; chúc các anh chị thêm tuổi mới luôn trần đầy năng lượng tích cực để cống hiến và thành công hơn nữa. Ban tổ chức đã chuẩn bị rất công phu sân khấu với đèn nhấp nháy, bóng bay nhiều màu sắc tạo thành một sàn diễn thời trang cho các chị em biểu diễn. 12 cặp đôi “Trai tài – Gái sắc” đã lần lượt biểu diễn và cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn đẹp mắt đầy ngẫu hứng. Chung cuộc có 3 cặp đôi đạt giải:

-          Cặp đôi được yêu thích nhất: King & Queen 2017: chị Vũ Ngọc Huyền (QTDA - TT HSI) và anh Lê Thanh Tùng (KD Telco&Enterprise - TT HSI)

-          Cặp đôi hài hước nhất: chị Nguyễn Thị Thu Hường (Phó GĐ TT HSI) và anh Phạm Việt Anh (TT HAS)

-          Cặp đẹp đôi nhất: chị Nguyễn Hương Giang (QTDA - TT HSI) và anh Nguyễn Hồng Đức (KD Chính Phủ - TT HSI)


Anh Vũ Duy Hiền – Giám đốc Trung tâm HSI – chúc mừng các chị em

Các thành viên có ngày sinh nhật trong quý 3 cùng thổi nến mừng sinh nhật

Tập thể nữ tại HPT CNHN

Tiết mục văn nghệ tại CNHN

12 cặp đôi “Trai tài – Gái sắc”

King & Queen

Cặp đôi đẹp nhất

Cặp đôi hài hước nhất