Chủ tịch Ngô Vi Đồng tham gia Hội nghị Doanh nghiệp Thay đổi để phát triển (Change for Growth)

Ngày 07.07.2016 vừa qua, tại KS New World Sài Gòn, Trung tâm Xúc tiến Thương mại & Đầu tư (ITPC) kết hợp với HR Media đã tổ chức Hội nghị Doanh nghiệp Thay đổi để phát triển (Change for Growth). Tại Hội nghị, theo lời mời của Ban tổ chức, Chủ tịch Ngô Vi Đồng đã tham gia với vai trò chủ trì phiên tham luận buổi chiều cùng nhiều diễn giả trong và ngoài nước.

Tiếp nối Hội nghị Lãnh đạo Việt Nam 2016 chủ đề về TPP – Cơ hội và Thách thức của hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, “Thay đổi để Phát triển” là một hội nghị quan trọng đối với các nhà lãnh đạo cấp cao, Lãnh đạo doanh nghiệp và Ban giám đốc để thu thập những kiến thức chuyên sâu, chia sẻ kiến thức và thảo luận về các thông lệ tốt nhất với Các nhà lãnh đạo, Chuyên gia trong ngành và Diễn giả tại Việt Nam và khu vực. Hơn thế nữa, Hội nghị “Thay đổi để Phát triển” sẽ là một công cụ để liên kết thực tiễn trong kinh doanh và tìm hiểu những thay đổi nhằm giải quyết các vấn đề kinh doanh hiện nay mà các nhà lãnh đạo doanh nghiệp đối mặt tại Việt Nam.

Trong phiên tham luận, Chủ tịch Ngô Vi Đồng dẫn dắt chương trình cùng các diễn giả để thảo luận nhiều nội dung nhằm đưa ra những giải pháp cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam hiện nay:
1.     Sự đổi mới và tầm quan trọng của yếu tố này đối với sự thành công của doanh nghiệp trong kỷ nguyên hiện nay
2.     Hoạch định chiến lược trong đổi mới kinh doanh thông qua sáng tạo ý tưởng, thúc đẩy ý tưởng, nâng tầm vai trò lãnh đạo, và xây dựng văn hóa đổi mới.
3.     Những yếu tố mà doanh nghiệp Việt Nam cần thay đổi trong kỷ nguyên công nghệ số
4.     Thay đổi tư duy lãnh đạo để thành công – một mô hình cho lãnh đạo doanh nghiệp
5.     Kinh Doanh thời Kỹ thuật số
6.     Xu hướng đầu tư và phát triển công nghệ của thế giới và khu vực
7.     Hiện trang đầu tư và ứng dụng công nghệ tại Việt Nam Việt Nam

Một số hình ảnh do Ban tổ chức ghi nhận trong Hội nghị: