Ban lãnh đạo HPT tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi Giải thưởng tài năng Lương Văn Can

Cuộc thi Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2015 - do Báo Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức, với sự phối hợp của CLB Doanh nhân Sài Gòn - bắt đầu từ ngày 04.04.2015.Là các thành viên tích cực của CLB Doanh nhân Sài Gòn, Chủ tịch Ngô Vi Đồng và Phó Chủ tịch Đinh Hà Duy Trinh tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi Giải thưởng tài năng Lương Văn Can 2015 như những năm trước. Anh Ngô Vi Đồng tiếp tục làm chánh chủ khảo Vòng chung khảo tại khu vực phía Bắc và thành viên BTC cuộc thi.
Anh Ngô Vi Đồng tiếp tục giữ vị trí Chánh chủ khảo tại khu vực phía Bắc
Ngày 23 và ngày 28.08.2015, chị Đinh Hà Duy Trinh cùng một số thành viên trong BGK cuộc thi đã tham gia hướng dẫn thực hiện đề án cho các thí sinh Vòng chung khảo cuộc thi Giải thưởng tài năng Lương Văn Can khu vực phía Nam và khu vực phía Bắc. Với kinh nghiệm là Trưởng Ban Tài chính của Công ty HPT, chị đã chia sẻ cho các thí sinh cách thức thực hiện phương án Tài chính của đề án dự thi, những lưu ý về cách tính lợi nhuận, chi phí và doanh thu.
Chị Đinh Hà Duy Trinh hướng dẫn các thí sinh Vòng chung khảo
Tiếp đến, ngày 18, 22 và 23.09.2015, anh Ngô Vi Đồng và chị Đinh Hà Duy Trinh đã tham gia vào thành phần Ban giám khảo, trực tiếp chấm điểm các đề án của các thí sinh Vòng chung khảo.
Anh Ngô Vi Đồng và BTC, BGK, thí sinh Vòng chung khảo cuộc thi tại khu vực phía Bắc
Chị Đinh Hà Duy Trinh và BTC, BGK, thí sinh Vòng chung khảo cuộc thi tại khu vực phía Nam