Ban chấp hành CLB Doanh nhân Sài Gòn thăm và chúc Tết HPT

Sáng 11.02.2022, Ban chấp hành CLB Doanh nhân Sài Gòn đã đến thăm và chúc Tết HPT, bày tỏ sự trân trọng những đóng góp của Ban lãnh đạo HPT dành cho hoạt động của CLB Doanh nhân Sài Gòn ngay từ những ngày đầu thành lập CLB và sự trân quý một doanh nghiệp chân chính, có văn hóa đặc biệt trong cộng đồng doanh nghiệp. Đại diện Ban chấp hành CLB có Chủ tịch Võ Quang Cảnh, Phó Chủ tịch Nguyễn Thành Mẫn, Trưởng Ban kiểm tra Hồ Minh Quân và các thành viên Văn phòng CLB. Tiếp đón BCH CLB Doanh nhân Sài Gòn là các anh chị Ban lãnh đạo HPT đã tham gia đóng góp nhiều năm cho hoạt động của CLB, để lại nhiều dấu ấn cho các sinh hoạt của CLB: Chủ tịch HPT Ngô Vi Đồng, Phó Chủ tịch HPT Đinh Hà Duy Trinh, Tổng Giám đốc HPT Đinh Hà Duy Linh, Trưởng Ban Đầu tư Hàn Nguyệt Thu Hương. 


Ban lãnh đạo HPT và Chủ tịch CLB Doanh nhân Sài Gòn – Anh Võ Quang Cảnh (đứng giữa)

Đây là chuyến thăm chính thức đầu tiên của CLB Doanh nhân Sài Gòn đến Văn phòng Trụ sở HPT tại Khu Công nghệ cao. BCH CLB Doanh nhân Sài Gòn bày tỏ ấn tượng đối với không gian làm việc và sinh hoạt của người HPT: vừa mang tính hiện đại vừa đậm nét nghệ thuật, không gian xanh mát, thoáng đãng tạo điều kiện cho các hoạt động thể thao, văn hóa sau giờ làm việc – Một không gian quý giá và hiếm có đối với một doanh nghiệp. 




Ban lãnh đạo HPT không chỉ giới thiệu lại những nét đặc trưng quan trọng nhất của HPT qua 27 năm thành lập mà còn thể hiện khát khao muốn chia sẻ, góp sức nhiều hơn cho cộng đồng doanh nghiệp, nhất là những giải pháp thích ứng với xu thế công nghệ chung, với hoàn cảnh đặc biệt của xã hội mà tập thể HPT đã nghiên cứu, ứng dụng và có kinh nghiệm triển khai. BCH CLB Doanh nhân Sài Gòn rất ấn tượng với các giải pháp, dịch vụ mà HPT đang cung cấp cho các tổ chức, doanh nghiệp phục vụ nhu cầu chuyển đổi số an toàn, bảo mật, kỳ vọng trong thời gian sắp tới sẽ kịp thời đồng hành cùng những doanh nghiệp đang gặp những thách thức trong kinh doanh, sản xuất để giúp cộng đồng doanh nghiệp cùng nhau hợp tác phát triển, làm giàu và đóng góp nhiều hơn cho xã hội.



Với bản sắc rất riêng và sự đầu tư tập trung, bề dày kinh nghiệm, sự tận tâm với thành công của khách hàng, trách nhiệm với xã hội, HPT tiếp tục ghi dấu ấn đẹp đẽ trong cộng đồng doanh nghiệp nói chung và cộng đồng doanh nghiệp CNTT nói riêng. BCH CLB Doanh nhân Sài Gòn gửi lời chúc tốt đẹp nhất dành cho Ban lãnh đạo HPT và tập thể HPT. Ban lãnh đạo HPT đại diện tập thể gửi đến BCH CLB những món quà mang đậm bản sắc HPT là các ấn phẩm văn hóa do chính người HPT đóng góp, là những tặng phẩm chỉ có tại HPT.



Ban lãnh đạo HPT tặng các ấn phẩm văn hóa của HPT cho đại diện BCH CLB Doanh nhân Sài Gòn