GIẢI PHÁP QUẢN LÝ DỊCH VỤ CNTT

TỔNG QUAN  

Ngày nay, các nhà quản lý CNTT của doanh nghiệp luôn phải chịu nhiều áp lực trong việc giảm thời gian ngừng cung cấp dịch vụ, nâng cao chất lượng hỗ trợ người dùng bằng cách tối ưu hóa tính sẵn sàng, nâng cao hiệu suất của các ứng dụng và các dịch vụ kinh doanh. HPT là đối tác Bạch kim duy nhất về HP Software tại thị trường Việt Nam, phát triển chuyên sâu về giải pháp quản lý dịch vụ CNTT tốt nhất hiện nay, có đội ngũ kỹ sư chuyên trách, được đào tạo bài bản với các chứng chỉ quốc tế cao cấp về ITIL v3, ITSM.


CÁC GÓI GIẢI PHÁP QUẢN LÝ DỊCH VỤ DO HPT CUNG CẤP:

  • Giải pháp Giám sát ứng dụng và Dịch vụ CNTT tập trung (ITOM)
  • Giải pháp Quản lý dịch vụ CNTT (ITSM) 

NĂNG LỰC CUNG CẤP DỊCH VỤ

Kinh nghiệm hơn 22 năm trong lĩnh vực CNTT, là một trong những Công ty cung cấp dịch vụ Tích hợp hệ thống hàng đầu Việt Nam.

HPT là đối tác bạch kim duy nhất về HPE tại thị trường Việt Nam, phát triển chuyên sâu về giải pháp quản lý dịch vụ CNTT tốt nhất hiện nay, có đội ngũ kỹ sư chuyên trách, được đào tạo bài bản với các chứng chỉ quốc tế cao cấp về ITIL v3, ITSM.

HPT có kinh nghiệm về tư vấn và triển khai thực tế cho một số khách hàng lớn, tiêu biểu là khách hàng Vietinbank, một trong những ngân hàng thương mai cổ phần lớn nhất tại Việt Nam. Sau khi triển khai dự án quản lý dịch vụ CNTT (ITSM) vào cuối năm 2010, đến năm 2012 HPT đã triển khai thành công, đúng tiến độ dự án giám sát ứng dụng tập trung cho dịch vụ quan trọng mà VietinBank đang cung cấp cho khách hàng là ipay (Internet Banking) và được Vietinbank đánh giá cao.

Quy trình cung cấp giải pháp, dịch vụ được quản lý chất lượng chặt chẽ qua các quy trình ISO9001, ISO 27001, CMMi…

QUẢN LÝ DỊCH VỤ CNTT (IT SERVICE MANAGER - ITSM)

Các nhà cung cấp các dịch vụ IT cần hướng sự quan tâm đến chất lượng các dịch vụ do họ cung cấp và tập trung vào mối quan hệ với các khách hàng
- Quản lý dịch vụ CNTT (ITSM)
là tập hợp các giải pháp CNTT hướng con người và các tiến trình của một tổ chức CNTT đến với khách hàng và người dùng cuối. Lợi ích chủ yếu của ITSM là tổng hợp những cải tiến quan trọng trong hoạt động CNTT, trong đó CNTT được xem là những dịch vụ đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. ITSM được thực hiện dựa trên sự kết hợp giữa người dùng, các quy trình quản lý và CNTT.

- Quản lý dịch vụ CNTT đóng vai trò quan trọng trong việc thực hiện quy trình theo chuẩn ITIL v3. Trong đó, ITIL được coi là một tập hợp các “best-practice” của những t chức CNTT hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ. Các phần mềm trong bộ giải pháp ITSM cho phép các tổ chức giám sát chặt chẽ các cấp độ dịch vụ để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng theo đúng khả năng dự kiến, giúp cân bằng giữa chi phí và chất lượng dịch vụ, cung cấp các quy trình dịch vụ theo vòng đời của ITIL v3.

GIÁM SÁT ỨNG DỤNG & DỊCH VỤ CNTT TẬP TRUNG (IT OPERATION MANAGEMENT - ITOM)

Ngày nay, các nhà quản lý CNTT của doanh nghiệp luôn phải chịu nhiều áp lực trong việc giảm thời gian ngừng cung cấp dịch vụ, nâng cao chất lượng hỗ trợ người dùng bằng cách tối ưu hóa tính sẵn sàng, nâng cao hiệu suất của các ứng dụng và các dịch vụ kinh doanh. Giải pháp IT Operation Management (ITOM) là một giải pháp giám sát ứng dụng tập trung

Khách hàng tiêu biểu